Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 20/3): MU sắp chiêu mộ sao trẻ người Brazil

Chủ Nhật 20/03/2011 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin tức nóng hổi nhất trong bản tin chiều 20/3 của chuyên trang Bongda24h.

* Fernando Torres cam kết sẽ "tặng quà" cho Chelsea trong ngày sinh nhật: Hôm nay, Torres chính thức tròn 27 tuổi và chẳng có gì tuyệt vời hơn trong ngày sinh nhật, Torres sẽ mang về bàn đầu tiên cho đội bóng mới sau gần 2 tháng khoác áo ở trận đối đầu với Man City trên sân nhà Stamford Bridge vào tối nay. Bản thân El Nino đã khẳng định quyết tâm làm được điều đó trong buổi họp báo trước trận. Tuy nhiên, Torres cũng cho biết anh không cảm thấy bất cứ áp lực nào và sẽ ra sân với tâm lý thoải mái.


Douglas Costa - Mục tiêu mới của MU

* Douglas Costa - Bản hợp đồng đầu tiên của MU trong mùa giải mới: Sinh năm 1990, Douglas Costa nổi lên từ đội bóng Gremio và được nhiều chuyên gia tại xứ sở Samba so sánh với tiền bối Ronaldinho. Đầu năm 2010, tiền vệ này chuyển tới Shakhtar Donetsk và nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng Ukraine. Mùa này, Shakhtar đã xuất sắc lọt vào tứ kết Champions League gặp Barcelona với đóng góp không nhỏ của Costa, đặc biệt tại hai trận đấu vòng 1/8 với AS Roma. Vì thế, Costa bắt đấu nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn. Được biết, Sir Alex đã gửi tới Shakhtar lời đề nghị khá hấp dẫn lên tới 15 triệu bảng dành cho Costa (đội bóng này chỉ mất chưa đầy 6 triệu Euro để mua Costa) và nghe chừng Shakhtar sẽ khó có thể chối từ.

* Real Madrid dính chấn thương kép: Chiến thắng tại trận derby thành Madrid vào đêm qua đã giúp Real giữ vững cách biệt 5 điểm với đội đầu bảng Barcelona. Tuy nhiên, đổi lại, Los Blancos đã mất hai cầu thủ quan trọng vì chấn thương. Ronaldo vừa bình phục khỏi đau dây chằng để tái xuất trước Atletico lại gặp vấn đề mới ở bắp đùi. Trong khi đó, trung vệ Ricardo Carvalho bị chấn thương cơ. Hiện tại, cả hai cần phải tiến hành những cuộc kiểm tra kỹ càng thì mới xác định được cụ thể mức độ chấn thương và hy vọng, họ sẽ không phải nghỉ thi đấu lâu dài khi mà mùa giải đang bước vào giai đoạn gay cấn nhất.

* Gareth Bale gia hạn hợp đồng với Tottenham: Như vậy, tương lai của tiền vệ người xứ Wales đã rõ ràng. Bale vừa đặt bút ký bản hợp đồng mới có thời hạn 4,5 năm và mức lương được tăng lên 70.000 bảng/1 tuần, thuộc vào hàng cao nhất Spurs hiện nay. Thực ra, vào cuối mùa giải năm ngoái, Bale đã tiến hành gia hạn hợp đồng nhưng trước sự thăng tiến mạnh mẽ của tiền vệ này từ đầu mùa giải, Tottenham đã buộc phải thực hiện động tác này nhằm tránh sự nhòm ngó của các đối thủ.

* Man City chưa vội giữ chân Joe Hart: Mùa này, thủ môn 23 tuổi người Anh đã trở thành sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ Man City nhờ vào phong độ vô cùng ấn tượng (giữ sạch lưới trong 22 trận đấu). Ngoài ra, Hart cũng đang rất được Fabio Capello tin tưởng tại Tam sư. Thế nhưng, chẳng hiểu sao Man City lại khá chậm chạp trong việc giữ chân "viên ngọc quý" này khi mà hợp đồng hiện tại của Hart sẽ kết thúc vào năm sau. Ban lãnh đạo đội bóng thành Manchester vừa khẳng định phải đến mùa hè, họ mới bàn đến tương lai của Hart. Đây xem ra là một sự lựa chọn khá mạo hiểm vì biết đâu đấy, Hart sẽ bị những đội danh tiếng hơn lôi kéo. Phương thức duy nhất mà Man City có thể sử dụng để giữ chân các trụ cột không gì khác ngoài doping tiền bạc. Theo một vài nguồn tin thì Joe Hart đang mong muốn mức lương phải được tăng lên mức 100.000 bảng/tuần.

* Redknapp cảnh cáo Rafael Van der Vaart: Tại trận hoà thất vọng 0-0 trên sân nhà trước West Ham, tiền vệ người Hà Lan đã tỏ rõ sự bực tức bằng việc đi thẳng vào phòng thay đồ sau khi bị thay ra khỏi sân (đây là lần thứ 18 trong mùa giải, Van der Vaart không được kết thúc trọn vẹn trận đấu). Hành động đó đã khiến HLV Redknapp khá tức giận: "Tôi không thích cách xử sự như vậy và sẽ nói chuyện với Van der Vaart. Nếu bạn là một phần của đội bóng, thì khi không được thi đấu, bạn sẽ phải ngồi cùng đồng đội trên băng ghế huấn luyện và chứng kiến trận đấu. Việc tôi đưa Van der Vaart ra khỏi sân, đơn thuần liên quan đến vấn đề chiến thuật chứ không phải do ý thức hay cậu ấy chơi tồi".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X