Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 20/3): Berbatov sẽ không dễ rời khỏi Old Trafford

Thứ Ba 20/03/2012 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn mới nhất trong bản tin chiều 20/3.

* Carlos Tevez sẽ tái xuất ở trận gặp Chelsea?: Theo những thông tin mới nhất từ thành Manchester, tại trận đối đầu sắp tới gặp Chelsea trong khuôn khổ vòng 29 Premier League diễn ra vào ngày mai, Tevez sẽ được HLV Mancini điền vào danh sách thi đấu nhưng tất nhiên, anh sẽ chỉ xuất phát trên băng ghế dự bị mà thôi. Suốt thời gian vừa qua, Tevez đã miệt mài tập luyện cùng ... đội dự bị và dần tạo được niềm tin nơi người thầy Mancini nên "phần thưởng" lần này là hết sức xứng đáng. Hơn 6 tháng qua, Tevez không ra sân một trận nào trong màu áo đội 1 Man City do những bùng nhùng liên quan đến vấn đề tương lai.


Dù được bật đèn xanh nhưng Berbatov đâu dễ rời khỏi Old Trafford

* Berbatov sẽ không dễ rời khỏi Old Trafford: Mặc cho cả Sir Alex Ferguson và đại diện của Berbatov đều chính thức khẳng định mối lương duyên giữa Man Utd và chân sút người Bungari sẽ đi đến hồi kết vào cuối mùa giải này nhưng nhiều khả năng, Berbatov sẽ không thể chia tay "Quỷ đỏ" một cách dễ dàng. Thứ nhất, MU rất có thể sẽ kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm một năm đã được quy định sẵn trong bản hợp đồng hiện tại bởi ngu gì, nhà ĐKVĐ nước Anh chịu mất không cầu thủ đã làm tiêu tốn của họ hơn 30 triệu bảng. Thứ hai, cứ cho Man Utd sau đó vẫn tiến hành rao bán Berbatov song chưa chắc họ đã chịu thoả ước nguyện của anh (thi đấu ở một quốc gia khác) bởi MU đang âm mưu đưa Berbatov thành một phần trong lời đề nghị mua Luka Modric. Hơn một năm qua, MU công khai ý định chiêu mộ nhạc trưởng Croatia nhưng bị Spurs ra sức ngăn cản bằng cách hét giá thật cao. Nhằm giảm số tiền phải chi trả đồng thời gia tăng độ hấp dẫn (vì Spurs chưa bao giờ thôi nhớ về tiền đạo cũ từng toả sáng trong màu áo của họ), MU đã nghĩ đến phương án Berbatov.

* Man City định đem Edin Dzeko ra làm món hàng trao đổi: Tiền đạo người Bosnia đầu quân cho Man xanh vào đầu năm 2011. Dù cựu "Vua phá lưới" Bundesliga thể hiện không đến nỗi nào nhưng Dzeko không tài nào chiếm được một vị trí chính thức trong đội hình bởi đơn giản, Man City quá dồi dào tài năng. Chẳng những không được trọng dụng, Dzeko còn có nguy cơ phải rời khỏi Man City dù có thể anh không thích thú chút nào song đích đến sắp tới của Dzeko lại hoành tráng hơn Man City gấp bội. Đó là đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid. Chẳng là, Man City đang tính kế hoạch đem Dzeko ra là mồi nhử Real trong thương vụ Gonzalo Higuain. Được biết, Mou đã kết Dzeko từ lâu trong khi Higuain lại không hề có chỗ đứng chắc chân ở Bernabeu nên biết đâu đấy, nếu Man City chịu chơi môt chút (hẳn nhiên, sẽ phải bù thêm không ít tiền), họ sẽ có được tiền đạo này để hình thành nên cặp song sát người Argentina: Aguero - Higuain.

* "Tôi không hề đâm sau lưng Andre Villas-Boas": Đó là tuyên bố thẳng thắn của HLV tạm quyền Roberto Di Matteo, đáp trả lại luồng ý kiến dư luận cho rằng sở dĩ Di Matteo có ngày hôm nay (được dẫn dắt Chelsea và gặt hái thành công bước đầu vô cùng vang dội) là do ông đã "chơi đểu" sếp cũ (Di Matteo vốn là trợ lý của Boas). Chiến lược gia này bày tỏ: "Tôi là người rất chuyên nghiệp và không bao giờ có chuyện ám hại ai. Tôi luôn tôn trọng Boas một cách tối đa song tôi làm sao có thể chối từ khi nhận được một cơ hội lớn đến vậy. Và với những gì đã thể hiện, rõ ràng tôi hoàn toàn xứng đáng với chức vụ này".

* Arsenal chuẩn bị mua tuyển thủ quốc gia Tunisia: Quả thật, có lẽ, kể cả khi bị "đánh chết", Arsene Wenger chắc chắn cũng không bao giờ từ bỏ thói quen thích mua sao bé, sao mới nhú của mình. Mặc cho dư luận khàn cả cổ kêu gọi Arsenal cần mạnh tay hơn để chiêu mộ những ngôi sao đẳng cấp thực sự nhưng "Giáo sư" người Pháp vẫn thản nhiên bỏ ngoài tai. Theo tờ The Sun, hiện tại "Pháo thủ" thành London đang rất quan tâm tới Aymen Abdennour, hậu vệ 22 tuổi đang khoác áo Toulouse (Pháp). Abdennour cũng đã thi đấu cho ĐTQG Tunisia từ năm 2009 và anh được định giá khoảng 5 triệu bảng.

* Wenger đặt cửa vô địch Champions League vào Barcelona: Trong lịch sử Champions League chưa từng có đội nào bảo vệ thành công ngôi vô địch tuy nhiên, nhiều khả năng, cái dớp này sẽ bị Barca phá trong mùa giải năm nay khi họ vẫn giữ được phẩm chất của một "ông vua". Rất nhiều nhân vật tiếng tăm của làng túc cầu giáo đều rất tin tưởng vào cơ hội của Barca. Mới đây, đến lượt Arsene Wenger lên tiếng bày tỏ sự ủng hộ dành cho đội bóng xứ Catalan: "Theo quan điểm của tôi, Barca là ứng cử viên sáng giá nhất bởi họ có sự tự tin, sở hữu dàn cầu thủ đồng đều, giàu kinh nghiệm, đã sát cánh bên nhau nhiều năm. Ngoài ra, những thương binh dài hạn sắp sửa được thi đấu trở lại, khiến sức mạnh của họ tăng lên đáng kể. Dường như với Barca, việc chọc thủng lưới đối phương không phải là việc gì quá khó khăn bởi họ luôn giữ vững triết lý bóng đá tấn công tổng lực".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X