Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 20/2): Valencia quá thất vọng khi không được đóng góp cho Man Utd

Thứ Hai 20/02/2012 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 20/2.

* Andre Villas-Boas nhận được lời xin lỗi từ kênh ESPN: Chẳng là sau trận đấu giữa Chelsea và Birmingham tại cúp FA, kênh thể thao nổi tiếng ESPN đã trình chiếu cảnh Drogba đang "to nhỏ" điều gì đó với hàng loạt đồng đội và kênh này còn phán đoán chắc Drogba muốn tập hợp lực lượng chống lại ông thầy Villas-Boas bởi thành tích kém cỏi của The Blues thời gian qua. Tuy nhiên, hai nhân vật chính liên tiếp phản ứng. Drogba cho rằng anh không hề có ý định "làm phản" còn Boas tuyên bố ESPN muốn trả thù cá nhân do ông từ chối trả lời phỏng vấn. Không còn cách nào khác, ESPN vừa phải lên tiếng xin lỗi chính thức Villas-Boas vì đã nhận định vô căn cứ.


Valencia không thể thoái mái khi tái phát chấn thương

* Valencia bực bội với chấn thương mới nhất: Mấy tháng trở lại đây, Valencia chính là tiền vệ chơi hay nhất của "Quỷ đỏ" thành Manchester. Sau vài trận phải ngồi ngoài dưỡng thương, giữa tuần trước, cầu thủ người Ecuador đã tái xuất trong chiến thắng 2-0 trước Ajax Amsterdam tại Europa League tuy nhiên đáng tiếc, sau khi đóng góp vào bàn ấn định tỷ số của Javier Hernandez, Valencia bị đau và phải rời khỏi sân dù anh cũng mới có mặt chưa được bao lâu. Theo các bác sĩ, Valencia sẽ phải nghỉ tối thiểu 1 tháng và bởi thế, anh không thể cảm thấy thoải mái: "Tôi vô cùng khó chịu khi chấn thương xuất hiện ngay vào thời điểm cực kỳ quan trọng với Man Utd. Tôi đã phải nỗ lực rất nhiều, thi đấu tốt thời gian qua nhưng rốt cục phải đón nhận một kết cục đáng thất vọng. Giờ đây tôi chỉ còn biết nỗ lực điều trị để có thể trở lại sớm nhất và tiếp tục đóng góp cho đội bóng trong chặng đường còn lại của mùa giải".

* "Hàng hot" của Brazil chỉ biết đến Tottenham: Leandro Damiao đang là một trong những tiền đạo hàng đầu xứ sở Samba hiện nay với phong độ ghi bàn khá ổn định ở Internacional. Ngoài ra, Damiao cũng đã được triệu tập vào ĐTQG Brazil và có bàn đầu tiên trong trận giao hữu với Ghana hồi tháng 9 năm ngoái. Hiện tại Damiao được rất nhiều đội bóng châu Âu quan tâm đến nhưng trong bài phỏng vấn gần đây, tiền đạo 22 tuổi khẳng định mới chỉ nhận được lời mời chính thức từ Spurs chứ các đội khác thì mới nghe phong phanh qua báo chí mà thôi.

* Liverpool thử việc hậu vệ trẻ của Portsmouth: Sam Magri (sinh năm 1994) đã quyết định từ bỏ Portsmouth, đội bóng từng có thời gian thi đấu tại Premier League (hiện góp mặt tại giải hạng Nhất) và đang lâm vào cuộc khủng hoảng thượng tầng, để thử vận may tại Liverpool. Hậu vệ trẻ này đã khoác áo mọi cấp độ trẻ của ĐT Anh và mùa hè năm ngoái, đã được tham dự giải VĐTG dành cho lứa tuổi U-17. Dự kiến, quá trình thử việc của Magri kéo dài khoảng 1 tuần và nếu thuyết phục được đội ngũ đào tạo trẻ, Magri sẽ chính thức gia nhập "Lữ đoàn đỏ".

* "Schweinsteiger có thể sánh ngang với Iniesta hay Messi": Đó là nhận định khá hùng hồn của cựu danh thủ nổi tiếng của Bayern Munich và ĐT Đức, Karl-Heinz Rummenigge. Hiện tại Rummenigge đang đảm nhận chức vụ giám đốc điều hành "Hùm xám" xứ Bavaria. Trên tờ Kicker (Đức), Rummenigge bày tỏ: "Bastian Schweinsteiger quá xuất sắc, đó là điều không cần phải bàn cãi. Không có nhiều sự khác biệt giữa cậu ấy với Xavi hay Iniesta. Schweinsteiger đóng vai trò quá quan trọng với Bayern Munich". Schweinsteiger chính là một sản phẩm do Bayern đào tạo ra và anh khoác áo đội 1 Bayern từ năm 2002. Giờ đây, tiền vệ 27 tuổi này là trụ cột quan trọng bậc nhất Bayern cũng như ĐTQG Đức.

* "Có mặt trong Top 4 Premier League khác gì đoạt được danh hiệu": HLV Arsene Wenger đã nói như vậy sau khi "Pháo thủ" thành London bị loại khỏi cúp FA với thất bại thuyết phục trên sân của Sunderland, qua đó coi như sẽ phải lâm vào cảnh "trắng tay tuyệt đối" năm thứ 7 liên tiếp. Tuy nhiên, Wenger có vẻ không quá bận tâm lắm về chuyện này (có lẽ do ông được ban lãnh đạo ủng hộ tối đa) mà theo Wenger, giành vị trí trong Top 4 mới là quan trọng nhất và Arsenal luôn coi đó là mục tiêu đầu tiên cần phải đạt được bằng mọi giá trong mùa giải.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X