Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h chiều 20/12: Man Utd đang "sợ" Old Trafford

Thứ Sáu 20/12/2013 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều nay.

* De Jong chào mừng Honda đến Milan: Cách đây không lâu, đội bóng thành Milano đã chính thức xác nhận sẽ có sự phục vụ của tiền vệ người Nhật Bản Keisuke Honda vào đầu năm tới sau khi hết hạn hợp đồng với CSKA Moscow (Nga). Hôm qua, Nigel De Jong, tuyển thủ quốc gia Hà Lan đang khoác áo AC Milan, bày tỏ sự hào hứng trước sự có mặt của người đồng đội mới:"Honda quả thật là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy đã lại cho tôi ấn tượng rất lớn khi chúng tôi có dịp đụng độ nhau hồi tháng trước (trong trận giao hữu giữa Nhật Bản và Hà Lan - PV). Honda sở hữu khả năng điều khiển trái bóng tuyệt vời. Anh ấy có một cái chân trái đầy ma thuật, và có thể ghi bàn từ bất cứ vị trí nào trên sân". Được biết Honda sẽ mặc chiếc áo số 10 tại Milan và hợp đồng với đội bóng Italia sẽ kéo dài đến năm 2017.


Evra không hài lòng với tinh thần thi đấu của Chelsea
 

* Man Utd đang "sợ" Old Trafford: Patrice Evra, thủ quân "tạm thời" của "Quỷ đỏ" thành Manchester United đã nói như vậy. Dù đang là nhà ĐKVĐ Premier League nhưng sau 16 vòng, Man Utd mới giành được vẻn vẹn 25 điểm, kém 10 điểm so với đội đầu bảng Arsenal và chỉ đứng thứ 8 trên BXH. Đáng chú ý, sân nhà Old Trafford vốn được xem là pháo đài bất khả xâm phạm của M.U giờ lại trở thành nỗi ám ảnh đối với đội bóng áo đỏ. Trong 8 trận ở "Nhà hát" kể từ đầu mùa, M.U mới giành được vỏn vẹn 3 chiến thắng, ghi được có 8 bàn và vừa để thua liền 2 trận trước Everton và Newcastle (cùng với tỷ số 0-1). Nói về vấn đề này, hậu vệ trái người Pháp cho hay: "Khi M.U để cả Newcastle lẫn Everton rời Old Trafford với 3 điểm trọn vẹn, hiển nhiên là chúng tôi cảm thấy cực kỳ khó chịu. Các CĐV cũng rất không bằng lòng và thất bại không phải là điều có thể dễ dàng chấp nhận với bất cứ ai. Nhưng chúng tôi là thành viên của M.U nên tất cả cần phải vượt qua được nỗi sợ thất bại trên sân nhà. Trước hết, chúng tôi cần phải chứng tỏ được khả năng của mình bằng cách chơi thật tốt trên sân. Nếu phải nhận những lời chỉ trích từ các CĐV thì M.U xứng đáng với điều đó. Khi đã chơi cho M.U, bạn phải học được cách chịu đựng áp lực".

* Di Maria lập kỳ tích ở Real Madrid: Cristiano Ronaldo đang là chân sút số 1 của Real khi đã "nổ súng" tới 26 lần kể từ đầu mùa. Dẫu vậy, siêu sao người Bồ Đào Nha lại không phải là cầu thủ đầu tiên ghi bàn cho Real trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay. Cầu thủ lập được thành tích trên trước CR7 là Angel di Maria, tiền vệ người Argentina không thường xuyên được HLV Carlo Ancelotti sử dụng. Với pha lập công ấn định thắng lợi 2-0 cho Real trước Olimpic Xativa vào ngày hôm qua tại cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Di Maria đã có được 5 bàn thắng kể từ đầu mùa và thật đặc biệt khi con số đó được phân bổ đều trên mọi mặt trận. Cụ thể, tiền vệ người Argentina đã đóng góp một bàn cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ở sân chơi La Liga. Ngoài ra, cầu thủ chạy cánh 25 tuổi này còn có thêm 3 pha lập công ở Champions League. Trong 3 bàn thắng này có một cú đúp được ghi vào lưới Copenhagen ở trận Real nghiền nát đại diện tới từ Đan Mạch với tỷ số đậm 4-0 (lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League).

*"Trước Bayern, Arsenal chẳng có gì để mất": Đó là nhận định của HLV Arsene Wenger. Các "Pháo thủ" thành London đã kém may mắn khi gặp phải lá thăm Bayern, đội bóng từng loại họ ở vòng 1/8 mùa giải năm ngoái để rồi bước lên ngôi vô địch. Tuy nhiên, HLV Wenger lại tin rằng các học trò có thể làm được điều tương tự như khi đánh bại "Hùm xám" 2-0 ngay tại Allianz Arena ở trận lượt về mùa trước: "Lần đối đầu này cũng ở giai đoạn tương tự mùa giải năm ngoái. Chúng tôi phải đặt mục tiêu làm tốt hơn mùa trước. Đây sẽ là một thử thách thú vị khi chúng tôi có cơ hội chứng tỏ mình biết cách đứng lên sau thất bại. Chúng tôi chẳng có gì để mất".

* Stoke muốn mượn Nick Powell từ Man United: HLV Mark Hughes công khai bày tỏ mong muốn được mượn tiền vệ trẻ người Anh thuộc biên chế của đội bóng cũ trong kỳ chuyển nhượng tháng Một tới nhằm tăng cường cho tuyến giữa của Stoke. Powell đã gia nhập Man Utd từ mùa hè năm 2012 và rất ít khi được ra sân dù trong vài lần xuất hiện ngắn ngủi, anh đã thể hiện không tồi. Đầu mùa, anh bị đẩy sang Wigan, đội bóng đã phải xuống chơi ở hạng Nhất từ mùa trước, để tích luỹ kinh nghiệm thi đấu và chơi khá ấn tượng. Được biết, Moyes có ý định gọi trở lại Powell nhưng không phải để phục vụ cho đội 1 mà muốn đẩy cậu học trò sang một CLB khác tại Premier League thì sẽ tốt hơn.

* Ronaldo và Ramos trở lại ở trận gặp Valencia:  Hai chủ lực của Real Madrid đã có thể tập luyện trở lại vào ngày hôm nay. Trước đó, bộ đôi này đã đồng loạt phải nghỉ ngơi do các vấn đề về thể lực. Bản thân Ronaldo còn bị treo giò trong trận đấu mới đây tại Cúp nhà Vua. Theo quan sát, cả hai gần như đã hồi phục hoàn toàn sức khoẻ và đủ sức ra sân trong trận đấu cuối cùng của đội bóng trong năm 2013: làm khách của Valencia tại La Liga vào chủ nhật này.

  • Thiên Bình - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X