Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 20/12): Man Utd cũng quan tâm đến sao Newcastle

Thứ Ba 20/12/2011 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 20/12.

* Bộ đôi của Chelsea được các đại gia Nga săn đón: Florent Malouda và Salomon Kalou nhiều khả năng là hai cái tên tiếp theo sẽ rời khỏi Chelsea sau Alex và Anelka bởi không còn nằm trong kế hoạch của Villas-Boas. Hiện họ đang nằm trong tầm ngắm của các CLB hùng mạnh tại xứ sở Bạch Dương. Anzhi Makhachkala, một "gã nhà giàu" mới nổi sẵn sàng đón cả hai về thi đấu và dành cho họ mức lương khủng. Anzhi đang là nơi trú chân của sát thủ lừng danh một thời Samuel Eto'o và cả Yuri Zhirkov, một cựu cầu thủ của ... Chelsea. Dẫn dắt đội bóng này là Roberto Carlos, một hậu vệ trái huyền thoại của bóng đá thế giới. Ngoài ra, Kalou cũng được Lokomotiv Moscow rất quan tâm.


Cheik Tiote: Con mồi mới của "Quỷ đỏ"

* Man Utd cũng để mắt tới Cheick Tiote: Tiền vệ người Bờ Biển Ngà của Newcastle đang thực sự trở thành món hàng hot trên TTCN nước Anh. Sau Liverpool thì tới lượt đội bóng thành Manchester cũng đã ngỏ ý muốn có sự phục vụ của Tiote. Ai cũng biết, MU đang lâm vào cuộc khủng hoảng nhân sự ở tuyến giữa. Song kể cả khi có đủ người thì MU vẫn rất thiếu một mẫu tiền vệ trụ đầy máu lửa và dũng mãnh như Roy Keane ngày nào (Fletcher thi đấu tốt nhưng khả năng tranh chấp không cao và cũng chưa đủ cái uy cần thiết với đối phương. Thêm vào đó, chưa biết đến bao giờ, anh mới có thể tái xuất). Vì thế, Tiote đã lọt vào mắt xanh của ông. Tiền vệ này đang thể hiện phong độ tốt, mới 25 tuổi và khả năng phát triển còn rất nhiều nhưng có lẽ, MU sẽ phải chấp nhận chi đậm bởi Newcastle không đời nào chịu bán rẻ Tiote.

* Bale sẽ vắng mặt ở trận đấu gặp Chelsea: HLV Harry Redknapp vừa mới cho biết, tiền vệ người xứ Wales sẽ khó có khả năng kịp bình phục chấn thương mắt cá chân gặp phải trong một buổi tập hôm thứ 6 tuần trước để ra sân trong trận derby thành London với Chelsea vào giữa tuần này. Đây sẽ là tổn thất không nhỏ bởi Bale luôn là rất quân bài quan trọng của Rednapp và có thể tạo ra nhiều đột biến. Không những vậy, Tottenham còn mất nốt cả Aaron Lennon, một tiền vệ cánh tài năng khác. Xem ra, chiến lược gia lão luyện người Anh sẽ phải điều chỉnh không ít khi mà không có trong tay "đôi cánh hàng hiệu".

* Swansea muốn mượn sao trẻ của Chelsea: Josh McEachran được đánh giá rất cao và từng có vài trận ấn tượng trong màu áo Xanh. Tuy nhiên, mùa này, tiền vệ sinh năm 1993 có rất ít cơ hội được thi thố tài năng dù rằng thời gian qua, Villas-Boas khá mạnh dạn trong chuyện đổi mới đội hình bởi chiến lược gia người BĐN có vẻ khoái Oriol Romeu, tài năng chính hiệu La Masia. Tuy nhiên, Villas-Boas vẫn tin vào triển vọng tươi sáng của McEachran do đó, ông đang dự định cho đội bóng khác mượn cậu học trò trẻ đến hết mùa giải 2011-2012 để tránh lãng phí McEachran cũng như giúp anh tiếp thu kinh nghiệm thi đấu thực tế. Được biết, Swansea đang coi tuyển thủ U-20 Anh là một gương mặt cần bổ sung vào đầu năm tới trong kế hoạch trụ hạng.

* Vidic sắp bước vào phẫu thuật: Đại diện của trung vệ người Serbia đã khẳng định trên trang Goal rằng, vài ngày nữa Vidic sẽ bước vào cuộc phẫu thuật chấn thương đầu gối gặp phải trong trận đấu với Basel ở lượt cuối vòng bảng Champions League. Dù chấn thương là khá nặng (dự kiến, Vidic sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải) nhưng vị đại diện này tin tưởng với những tiến bộ vượt bậc của y học, Vidic sẽ được điều trị dứt điểm và chắc chắn sẽ hồi phục 100% sức khoẻ cũng như phong độ lúc trở lại.

* David Villa tin tưởng sẽ sớm bình phục: Tại trận bán kết FIFA Club World Cup, David Villa đã bị chấn thương chân nghiêm trọng và theo chuẩn đoán ban đầu, anh sẽ không thể ra sân cho đến tận mùa hè năm sau. Ngay lập tức, Villa đã được Barca thuê hẳn chuyên cơ riêng để đưa anh về TBN chữa trị. Hôm qua, David Villa đã bước vào phòng mổ và cuộc phẫu thuật diễn ra rất thành công. Đích thân David Villa hồ hởi thông báo về kết quả tốt đẹp của ca mổ và cho hay, anh sẽ trở lại sân cỏ sớm hơn dự kiến nếu như nỗ lực hết mình cộng thêm sự giúp đỡ từ các bác sĩ.

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)
     

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X