Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 20/11): Wenger bất ngờ để ngỏ khả năng chia tay Arsenal

Chủ Nhật 20/11/2011 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 20/11.

* Andre Villas-Boas khuyên nhủ cậu học trò Torres: Cho đến nay, sau gần một năm khoác áo The Blues, Torres vẫn không tài nào thể hiện được giá trị đắt giá của mình. Trước thềm đại chiến với Liverpool vào tối nay, chiến lược Villas-Boas ra sức vỗ về El Nino: "Cậu ấy cần phải mạnh mẽ để chống chọi với áp lực của bản hợp đồng đắt giá. Như bản thân tôi tới Chelsea với tư cách chiến lược gia đắt giá nhất thế giới nhưng tôi vẫn bình thản bởi tôi biết mình cần phải làm gì, cần phải đạt được gì ở đây. Chính suy nghĩ đó khiến tôi không bị bối rối hay lúng tung khi đảm nhận chiếc ghế tại The Blues".


HLV Wenger không khẳng định chắc chắn sẽ ở lại Arsenal từ mùa tới

* Wenger chưa chắc sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal từ mùa tới: Sau quãng thời gian khởi đầu vô cùng khó khăn, "Pháo thủ" thành London đã dần cải thiện phong độ và đang có chuỗi 5 trận toàn thắng tại giải Ngoại hạng, qua đó áp sát Top 4. Vì thế, hẳn các CĐV Arsenal không khỏi ngỡ ngàng khi nghe đích thân Wenger tuyên bố không loại trừ khả năng sẽ chia tay đội bóng vào cuối mùa giải  này. Trước đây, chưa bao giờ, "Giáo sư" người Pháp nói như vậy. Wenger bày tỏ: "Lý do duy nhất khiến tôi nghĩ đến việc chia tay Arsenal nằm ở chính cảm giác của bản thân. Sẽ có đến lúc tôi phải tôi tự hỏi liệu mình còn đủ sức, đủ năng lực để tiếp tục công việc này. Vì thế, tôi sẽ chờ đến cuối mùa giải để xem xét hoàn cảnh cụ thể. Không bao giờ có chuyện tôi ra đi chỉ vì đội bóng không lọt vào Top 4 Premier League. Nhưng sau 15 năm dẫn dắt đội bóng, tôi sẽ phải đánh giá một cách thành thực chỗ đứng của mình tại đây. Biết đâu đấy sự ra đi của tôi sẽ giúp Arsenal mở ra một trang mới tốt đẹp hơn. Tôi tin mọi HLV nào cũng đều giữ một suy nghĩ như vậy".

* Sunderland muốn sở hữu toàn bộ Bendtner: Không có chỗ đứng chắc chắn tại Emirates, chân sút người Đan Mạch nhất quyết ra đi và đích đến của anh là Sunderland theo bản hợp đồng cho mượn tới cuối mùa. Nhanh chóng, Bendtner đã để lại ấn tượng, khiến HLV Steve Bruce nghĩ đến chuyện bỏ tiền ra mua toàn bộ quyền sở hưu của anh. Tuy nhiên, cựu danh thủ của Man Utd cũng thừa hiểu Bendtner chơi càng hay thì sẽ càng có nhiều đội hoành tráng hơn Sunderland để mắt tới anh. Dẫu vậy, "Mèo đen" cho hay từ giờ đến cuối mùa, họ sẽ nỗ lực thuyết phục Arsenal và Bendtner để mục đích của họ trở thành hiện thực.

* Juve ngắm sao Dortmund: Dù đang sở hữu lực lượng khá dồi dào nhưng Juve vẫn đang lên kế hoạch củng cố lực lượng trong thời gian tới mà tiêu điểm sẽ là hàng phòng ngự, đặc biệt ở vị trí trung vệ. Cái tên mới nhất nằm trong tầm ngắm của "Lão bà" thành Turin là Mats Hummels, hậu vệ 22 tuổi người Đức của Dortmund. Gia nhập Dortmund từ Bayern Munich vào năm 2009, Hummels đã nhanh chóng tạo được ấn tượng và giờ đã là trụ cột không thể thay thế tại hàng phòng ngự đội bóng Đức. Dortmund đang ra giá 15 triệu Euro cho Hummels trong khi Juve định gán thêm Eljero Elia hoặc Milos Krasic để giảm số tiền phải trả.

* Jack Wilshere sẽ trở lại vào tháng 1: Sau khi Fabregas và Nasri ra đi, những gương mặt trẻ nổi bật như Jack Wilshere được đặt rất nhiều kỳ vọng sẽ toả sáng tại Arsenal. Chỉ có điều, mấy tháng qua Wilshere đã dính phải chấn thương đầu gối khá nặng khi thực hiện nghĩa vụ quốc gia. Đến nay, Wilshere vẫn chưa thể bình phục và theo các bác sĩ, tối thiểu cũng phải đến đầu năm sau, tiền vệ trẻ người Anh mới có thể tái xuất. Arsenal sẽ xem xét một cách tối đa liệu có thể đưa Wilshere vào danh sách bổ sung tham dự Champions League (sau khi kết thúc vòng bảng, các đội sẽ được đăng ký lại) bởi biết đâu đấy, Wilshere sẽ là nhân tố gây ra bất ngờ.

* Chelsea dự định bỏ ra 20 triệu bảng chiêu mộ sao Newcastle: Hồi mùa hè năm ngoái, Newcastle đã bỏ ra chưa đến 4 triệu bảng để mang Cheick Tiote về nước Anh từ Hà Lan. Sau quãng thời gian hoà nhập không đơn giản, Tiote đã dần tạo được chỗ đứng tại "Chích choè". Bởi thế, Tiote đã được nhiều đội bóng lớn quan tâm, trong đó đứng đầu là Chelsea. HLV Andre Villas-Boas muốn cung cấp thêm sự lựa chọn cho vị trí tiền vệ trung tâm khi mà Michael Essien mấy năm qua thường gặp phải chấn thương nặng còn Mikel chưa thực sự vươn lên một đẳng cấp như kỳ vọng. Được biết, Chelsea sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng để thuyết phục bằng được Newcastle.

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)
     

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X