Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 20/11): Man Utd sẽ mất mục tiêu Isco vào tay Man City

Thứ Ba 20/11/2012 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 20/11.

* Roy Hodgson cầu viện chuyên gia tâm lý: ĐT Anh chưa bao giờ xuất sắc trong các loạt luân lưu 11m và gần đây nhất, ở VCK Euro 2012, Anh đã thua Italia trên loạt đấu súng. Bản thân, tiền vệ đội trưởng Tam sư, Steven Gerrard cũng khẳng khái thừa nhận, anh cảm thấy vô cùng áp lực khi đá 11m ở ĐTQG, thậm chí mức độ căng thẳng còn gấp hàng nghìn lần so với khoác áo CLB Liverpool. Nhằm khắc phục nỗi sợ này, HLV Roy Hodgson tiết lộ ông đang có kế hoạch mời các chuyên gia tâm lý nổi tiếng của nước Anh đến nói chuyện với các tuyển thủ để giúp họ giải phóng tư tưởng và tìm lại sự tự tin cao lúc phải đối diện với những cú đá cân nào trên chấm 11m.


Isco mới 20 tuổi nhưng đã được nhiều CLB theo đuổi
Isco mới 20 tuổi nhưng đã được nhiều CLB theo đuổi

* Man Utd sẽ mất mục tiêu Isco vào tay Man City: Cho đến nay, cái tên Isco (tên đầy đủ Francisco Roman Alarcon Suarez) chẳng còn quá xa lạ sau khi tiền vệ trẻ này toả sáng trong màu áo Malaga, đặc biệt ở đấu trường Champions League. Bởi thế, Isco bắt đầu lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn mà tiêu biểu nhất phải kể đến cái tên Manchester United. Tuy nhiên, khả năng thành công của "Quỷ đỏ" thành Manchester ngày một hẹp đi khi người hàng xóm Man City nhảy vào cuộc đua. Nhà ĐKVĐ Premier League được cho nắm nhiều lợi thế hơn so với Man Utd. Thứ nhất, hai sếp vừa mới bổ nhiệm của Man xanh, GĐĐH Ferran Soriano và giám đốc thể thao Txiki Begiristain đều từng làm việc nhiều năm ở Barca nên hiểu quá rõ bóng đá TBN cũng như đầy rẫy mối quan hệ tại đây. Thứ hai, David Silva, trụ cột của Man City, chính là bạn đồng môn của Isco tại đội trẻ Valencia trước kia. Được biết mức phí giải phóng hợp đồng của Isco chỉ rơi vào khoảng 17 triệu bảng.

* Arsenal đưa sao trẻ đi tu nghiệp: Emmanuel Frimpong từng được Arsenal trình làng rất sớm, từ hồi năm 2010 lúc mới 18 tuổi song do hai chấn thương trầm trọng nơi đầu gối, sự phát triển của tiền vệ này đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng để rồi sau đó, anh chỉ được ra sân thêm vài lần nữa ở đội 1 Arsenal. Hồi đầu năm, Frimpong từng gia nhập Wolves theo diện cho mượn đến hết mùa 2011-2012 (nhưng cũng phải sớm trở về London vì ... chấn thương) và nay, anh tiếp tục phải "lang thang" sang Charlton Athletic, một CLB thuộc giải hạng Nhất Anh, khi mà không thể chiếm chỗ đứng ở "Pháo thủ". Trước mắt, Frimpong sẽ khoác áo Charlton đến đầu tháng 1 năm sau.

* "Arsenal không được phép tái phạm sai lầm trước Montpellier": Đó là phát ngôn của chân sút đang trên đường tìm lại phong độ đỉnh cao, Oliver Giroud. Điểm đáng lưu ý, Giroud chính là cầu thủ cũ của .... Montpellier, từng cùng CLB chinh phục chức vô địch Ligue 1 và bản thân Giroud còn đoạt danh hiệu "Vua phá lưới". Tiền đạo 25 tuổi người Pháp cho hay: "Đây là trận đấu Arsenal buộc phải thắng bằng mọi giá nếu muốn đi tiếp. Montpellier chẳng còn gì để mất bởi họ đã chính thức bị loại khỏi cuộc chơi (mới có được 1 điểm) nên sẽ cực kỳ nguy hiểm và Arsenal cần thận trọng tối đa ngay cả khi được chơi trên sân nhà Emirates. Hãy lưu ý rằng, một đội không thể vô địch nước Pháp nếu trong đội hình, thiếu đi những cầu thủ giỏi".

* Tim Cahill muốn trở lại Everton: Hồi mùa hè, tiền vệ người Australia đã quyết định chia tay đội bóng vùng Merseyside sau 8 năm gắn bó để tới MLS thi đấu trong màu áo New York Red Bulls (đội bóng mà Thierry Henry đang khoác áo) bằng bản hợp đồng trị giá 1 triệu bảng. Giải MLS sắp kết thúc và bước vào giai đoạn nghỉ kéo dài vài tháng nên trong quãng thời gian này, tiền vệ 33 tuổi muốn được quay về Premier League, khoác áo đội bóng cũ cho đến lúc MLS khởi tranh mùa giải mới. Chưa rõ, Everton có đoái hoài gì đến nguyện vọng chính đáng của công thần một thời.

* AC Milan nhòm ngó Pastore của PSG: Thực ra, kể từ hồi Pastore còn khoác áo Palermo thì Rossoneri đã rất kết tiền vệ 23 tuổi người Argentina nhưng rốt cục họ đã phải chịu thua trước tiềm lực tài chính khủng khiếp của "gã nhà giàu" thành Paris. Từng sớm tạo được dấu ấn ở thành Paris nhưng rốt cục, qua thời gian, phong độ của Pastore cứ giảm dần đều và giờ, anh không còn là gương mặt ưa thích của Carlo Ancelotti. Ai cũng biết, PSG vốn thừa mứa tiền bạc nên sẽ chẳng tiếc gì mà không chia tay những cầu thủ chơi kém để dành chỗ cho các gương mặt mới. Bản thân Pastore cũng không thích bị chôn chân mãi ở nước Pháp nên không loại trừ khả năng thời gian tới, Pastore sẽ ra đi. Hiện, AC Milan đang theo dõi sát sao mọi động thái của cầu thủ này.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X