Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 20/10): Jose Mourinho úp mở về chuyện Barca từng nhòm ngó Pepe

Thứ Bảy 20/10/2012 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 20/10.

* Villas-Boas hoàn toàn không liên hệ với đội bóng cũ sau khi bị sa thải: Tối nay, Villas-Boas sẽ được gặp lại đội bóng cũ từng ruồng rẫy ông và tất nhiên, Boas rất muốn đưa Spurs tới chiến thắng như một sự trả thù ngọt ngào. Cho đến giờ, có vẻ lòng "căm hận" The Blues vẫn tràn đầy trong người chiến lược gia trẻ tuổi người BĐN. Trong buổi họp báo trước trận, ông bày tỏ: "Sau khi rời khỏi Chelsea, tôi chưa hề nói chuyện một lần nào với ngài chủ tịch Roman Abramovich. Liệu tôi có chuyện trò hay bắt tay ông ta trong trận tới. Có lẽ là không bởi đơn giản, Abramovich làm sao được phép xuất hiện ở phòng thay đồ hay đường hầm dẫn vào sân".


Pepe vs Messi: Một phần không thể thiếu của El Clasico
Barcelona có từng quan tâm đến Pepe?

* Jose Mourinho úp mở về chuyện Barca từng nhòm ngó Pepe: Dạo gần đây, mối quan hệ giữa hai kẻ thù không đội trời chung tại TBN và châu Âu lại thêm phần căng thẳng sau khi xuất hiện nguồn tin khẳng định, Barca đã bí mật quay hình Pepe trong những trận El Clasico nhằm sử dụng làm bằng chứng tố cáo sự thiếu fair-play của trung vệ người BĐN. Trước thềm trận gặp Celta Vigo, khi được hỏi về vấn đề này, Jose Mourinho đã có câu trả lời cực kỳ thú vị, đúng với tính cách đặc biệt của ông: "Tôi chẳng biết vì về đoạn phim quay Pepe. Tôi chỉ biết rằng khi cậu ấy chuẩn bị gia hạn hợp đồng với chúng tôi, có hai đội bóng lớn đã ngang nhiên tác động để Pepe quay lưng lại với Real. Tôi không biết liệu một trong số đó có phải là đội bóng đã bí mật quay hình Pepe".

* Jupp Heynckes không bận tâm đến những kỷ lục: HLV Heynckes cùng Bayern đang có sự khởi đầu mùa giải trong mơ khi toàn thắng cả 7 trận đầu tại Bundesliga. Chỉ cần giành thêm một thắng lợi nữa thôi ở trận gặp Dusseldorf vào tối nay, Bayern sẽ xác lập một kỷ lục mới tại Bundesliga. Tuy nhiên, có vẻ nhà cầm quân này khá thờ ơ trước ngưỡng cửa lịch sử: "Kỷ lục chẳng mang ý nghĩa nào với tôi. Tất cả xét cho cùng chỉ mang tính tham khảo hoặc ghi vào sử sách. Trận tới sẽ không hề dễ dàng nhưng toàn đội đang trong trạng thái tốt và cực kỳ hưng phấn chuẩn bị cho trận đấu".

* Huyền thoại Hà Lan toả sáng ngay trong trận ra mắt: Sau 2 năm giải nghệ, Edgar Davids đã đột ngột tái xuất trong vai trò HLV trưởng kiêm cầu thủ Barnet, đội bóng đang chơi tại giải hạng 4 Anh. Ngay trong trận đầu tiên trên cương vị mới (Davids còn đeo luôn băng thủ quân), lão tướng 39 tuổi này đã có đóng góp không nhỏ vào chiến thắng 4-0 của đội nhà trước Northampton. Đây rõ ràng là màn ra mắt ấn tượng, báo hiệu một sự trở lại của tiền vệ lừng danh từng nhiều năm chơi bóng đỉnh cao trong màu áo Ajax, Juventus, AC Milan, Inter, Tottenham.

* Juventus mất hai trụ cột cho trận gặp Napoli: "Lão bà" thành Turin chuẩn bị bước vào cuộc đối đầu quan trọng với đội đang bám sát Napoli trên sân nhà mà chỉ có không thua, Juve mới bảo vệ được ngôi đầu. Tuy nhiên, Juve sẽ không thể có được sự phục vụ của hai trụ cột: thủ thành đội trưởng Gianluigi Buffon (chấn thuwong từ trận đấu vòng loại World Cup 2014) và tiền đạo Mirko Vucinic (cúm). Song nhạc trưởng Claudio Marchisio nhiều khả năng sẽ kịp bình phục để ra sân còn trung vệ Leonardo Bonucci hết hạn treo giò.

* "Có Messi hay không, Barca vẫn mạnh nhất thế giới": Đó là phát biểu của Luis Pizzi, tiền đạo của Deportivo, đội bóng sẽ tiếp đón Barca vào đêm nay trong khuôn khổn vòng 8 La Liga. Rất có thể, Barca sẽ cho M10 nghỉ ngơi dưỡng sức nhưng theo Pizzi, kể cả Messi vắng mặt thì cũng chẳng tác động quá nhiều đến Barca: "Đương nhiên, Messi ngồi ngoài thì vẫn tốt hơn nhưng rõ ràng, Barca đâu chỉ một mình Messi. Còn đó Xavi, Iniesta, những ngôi sao thượng hạng và đủ sức hạ gục mọi đội bóng trên giới. Barca chắc chắn là đội bóng số 1 hành tinh hoặc nếu không cũng phải nằm trong tốp đầu.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X