Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 20/1): Ryan Giggs chuẩn bị gia hạn hợp đồng với MU

Thứ Năm 20/01/2011 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cũng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 20/1 của chuyên trang Bongda24h.

* Frank Lampard dính chấn thương: Vừa trở lại chưa được bao lâu (Lampard đã nghỉ thi đấu gần 4 tháng rõng rã), tiền vệ người Anh đang đứng trước nguy cơ tiếp tục phải ngồi ngoài sân sau khi bị đau trong buổi tập gần đây. Hiện chưa có kết quả chính xác về mức độ chấn thương mới nhất của Lampard nhưng nhiều khả năng anh sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Bolton vào ngày thứ 2 tới (do Chelsea đá muộn nhất tại vòng 24). Thực ra, Carlo Ancelotti cũng cần phải thận trọng, tránh việc sử dụng Lampard khi chưa bình phục hẳn. Rất có thể, tiền vệ trẻ 17 tuổi,  Josh McEachran sẽ chơi thay.


Ryan Giggs sẽ gắn bó với MU đến hết đời

* Giggs sẽ chấm dứt sự nghiệp tại Old Trafford: Vòng đấu vừa rồi tại trận hoà 0-0 với Tottenham, tiền vệ người xứ Wales đã kỷ niệm lần thứ 600 thi đấu ở Premier League và đều chỉ trong một màu áo duy nhất: Manchester United. Nói một cách toàn diện hơn, Giggs đã được đào tạo và trưởng thành từ cái lò MU. 22 năm qua, anh luôn một lòng trung thành với "Quỷ đỏ" và chưa bao giờ tơ tưởng đến bất cứ một chân trời nào khác. Cuối mùa giải này, hợp đồng của Giggs sẽ hết hạn và khi mà anh chưa hề nghĩ đến chuyện nghỉ hưu như một vài người đồng đội (Van der Sar, Gary Neville) thì chắc chắn, nguyện vọng muốn gắn bó với MU cho đến hết đời cầu thủ của anh sẽ được CLB đáp ứng. Giám đốc điều hành của đội bóng thành Manchester, David Gill cho hay việc đàm phán gia hạn hợp đồng thêm một năm đang tiến triển thuận lợi và sẽ sớm đi đến thống nhất trong tháng tới. Ở cái tuổi 37, Giggs có thể không đủ sức đóng góp nhiều cho MU như trước nhưng anh vẫn sẽ là một quân bài chiến lược của Sir Alex. Quan trọng hơn, Giggs chính là "tượng đài sống" để các cầu thủ trẻ của MU noi theo.

* Thần đồng Romelu Lukaku phủ nhận việc gia nhập Man City: Từ mùa giải năm ngoái, cả châu Âu đã "lên cơn sốt" vì tiền đạo mới 17 tuổi người Bỉ, Lukaku. Ở cái độ tuổi quá trẻ mà Lukaku đã trở thành chân sút số 1 của Anderlecht, đội bóng hàng đầu nước Bỉ. Năm nay mới qua 20 trận ở giải VĐQG mà Lukaku đã có được 13 bàn. Do đó, một loạt ông lớn từ Anh, Italia, Tây Ban Nha đều đang dành sự quan tâm đặc biệt dành cho "Drogba mới". Mới đây, một tờ báo của Bỉ đã đưa tin Man City đã giành được quyền sở hữu Lukaku bằng việc chấp nhận bỏ ra 17 triệu bảng. Tuy nhiên, đích thân Lukaku đã phủ nhận thông tin và khẳng định anh chưa hề muốn rời khỏi nước Bỉ vào thời điểm này

* "Mourinho muốn ở lại Real Madrid": Trước những tin đồn cho rằng Mourinho đang có ý định chia tay Real vào cuối mùa giải vì bất đông quan điểm với ban lãnh đạo, thủ thành Iker Casillas đã chính thức lên tiếng: "Với tư cách thủ quân Real, tôi xin khẳng định, Mourinho muốn gắn bó với Real và đội bóng cũng vậy. Chúng tôi sở hữu một đội ngũ trẻ trung và Mourinho thừa hiểu phải cần thêm thời gian thì mới có thể hình thành nên một tập thể mạnh. Ông ấy yêu thành phố Madrid, yêu đội bóng. 

* Van der Vaart "trù ẻo" đối thủ Arsenal: Tiền vệ người Hà Lan đang thi đấu cực tốt trong màu áo Tottenham không hề tin vào khả năng Arsenal sẽ vượt qua được Barcelona ở vòng 1/8 Champions League: "Giống như năm ngoái, Barca sẽ lại hạ gục Arsenal. Không phủ nhận, Arsenal mạnh nhưng Barca lại ở một đẳng cấp cao hơn hẳn nên "Pháo thủ" khó lòng thành công. Quả thực, đội hình của Barca quá hoàn hảo. Một khi Xavi, Iniesta và Messi phối hợp ăn ý thì gần như chẳng có đối thủ nào xứng tầm với họ. Với tôi, mùa này, Barcelona sẽ giành cả chức vô địch La Liga lẫn Champions League".

* Paul Konchesky quay về "chốn xưa" Fulham: Chuyển đến Liverpool từ đầu mùa giải năm nay bằng bản hợp đồng trị giá 4 triệu bảng nhưng hậu vệ phải 29 tuổi người Anh đã thất bại thảm hại và gần như không tìm được chỗ đứng trong đội hình. Dù cho Kenny Dalglish đã đảm nhận chức vụ HLV thì quan điểm về Konchesky vẫn không hề thay đổi. Vì thế, The Kop đang có ý định "giải tán" Konchesky và đội bóng cũ của cầu thủ này đã bày tỏ mong muốn được tái hợp với Konchesky cho đến cuối mùa giải theo thoả thuận cho mượn.

* Harry Redknapp "thưởng công" William Gallas: Do trung vệ người Pháp đang chơi khá ấn tượng trong hàng thủ Spurs nên HLV Redknapp đang tính đến chuyện gia hạn hợp đồng với Gallas vào cuối mùa giải này với mức lương mới hấp dẫn: 60.000 bảng/tuần. Từng bị Arsenal "đẩy ra đường" do không còn phù hợp với đội bóng, cầu thủ 33 tuổi đã quyết định gia nhập Tottenham hồi mùa hè để không phải rời xa thành phố thân yêu London (trước Arsenal, Gallas đã từng nhiều năm cống hiến ch Chelsea) và thành công ở đây, khiến Arsenal phải tiếc nuối, nhất là khi họ đang thiếu trung vệ trầm trọng.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X