Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 19/9): "MU vẫn cần phải cải thiện nhiều"

Thứ Hai 19/09/2011 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 19/9.

* Cựu cầu thủ MU có nguy cơ phải cuốn xéo khỏi Everton: Năm 2008, Louis Saha gia nhập Everton sau quãng thời gian 4 năm không mấy nổi bật thi đấu cho Man Utd. Tại vùng Merseyside, tiền đạo người Pháp đã thể hiện tốt hơn nhưng nay ở tuổi 33, anh không còn là gương mặt được thường xuyên ra sân. Mới đây, sau chiến thắng 3-1 trước Wigan, Saha đã công khai bày tỏ sự không hài lòng trên trang Twitter cá nhân khi không được HLV David Moyes nhòm ngó và bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu. Với thái độ này, nhiều khả năng Saha sẽ bị Moyes tống khứ trong thời gian tới.

Evra không quá hài lòng về những gì Man Utd đã thể hiện

* Muốn bảo vệ chức vô địch, MU cần phải thi đấu tốt hơn nữa: Đó là quan điểm của hậu vệ trái người Pháp, Patrice Evra sau chiến thắng 3-1 trước Chelsea. Theo Evra, những gì mà MU đã thể hiện từ đầu mùa chưa hẳn đã đủ sức thuyết phục tới mức có thể sớm nghĩ đến bục vinh quang: "Lần đầu tiên trong mùa giải, chúng tôi đã không hoàn toàn kiểm soát toàn bộ trận đấu. Tất nhiên, 5 trận toàn thắng là một sự khởi đầu quá tốt nhưng tôi muốn nhiều hơn nữa. Tại trận đấu tới gặp Stoke, MU sẽ phải thi đấu tốt hơn, tạo nhiều cơ hội ăn bàn hơn và không được phép để mất bóng một cách dễ dàng như trận đấu với Chelsea. Rõ ràng, để vô địch Premier League, chúng tôi cần phải thể hiện nhiều hơn nữa so với trận đấu vừa rồi".

* Pique sẽ không thể ra sân ở trận đấu với Valencia: Giữa tuần này, La Liga sẽ thi đấu tiếp vòng 5 và nhà ĐKVĐ sẽ có chuyến hành quân tới Valencia, đội bóng đang dẫn đầu với 3 trận toàn thắng. Chắc chắn, Barca sẽ không thể có được sự phục vụ của trung vệ chủ lực Pique. Hậu vệ người TBN đã bị chấn thương trong trận siêu cúp châu Âu gặp Porto hồi cuối tháng 8 vừa qua và dự kiến, anh có thể bình phục trong khoảng vài tuần. Tuy nhiên, tình hình sức khoẻ của Pique đã tiến triển vô cùng chậm chạp. Thậm chí, sớm nhất phải đến đầu tháng 10, Pique mới sẵn sàng ra sân trở lại.

* Lucio thầm cảm ơn Thượng đế vì đã "phù hộ" đối thủ Maarten Stekelenburg: Ở trận đấu giữa Inter Milan và AS Roma (hoà 0-0), thủ thành người Hà Lan đã rơi vào hôn mê sau pha va chạm mạnh với trung vệ Lucio. Ngay lập tức, Stekelenburg được đưa thẳng tới bệnh viện và may mắn, anh không gặp phải vấn đề nghiêm trọng. Hiện giờ, Stekelenburg đã cảm thấy khá hơn nhiều. Trong bài phỏng vấn mới đây, Lucio thổ lộ anh đã cảm thấy nhẹ nhõm khi nghe tin tốt về Stekelenburg. Thực tế, Lucio không hề cố tình gây ra chấn thương cho người đồng nghiệp mà tất cả chỉ là tai nạn ngoài ý muốn. Lucio cũng hy vọng Stekelenburg sẽ thông cảm và bỏ qua cho anh.

* Tottenham kỳ vọng sẽ gia hạn thành công hợp đồng với Luka Modric: Hồi mùa hè, tiền vệ người Croatia từng trở thành tâm điểm khi nằm trong tầm ngắm của hai đại gia MU và đặc biệt Chelsea. Bản thân Modric cũng bị lung lay song bằng động thái kiên quyết, ban lãnh đạo Spurs đã giữ được viên ngọc quý trong đội hình. Không những vậy, Tottenham còn tự tin sẽ trói buộc Modric lâu dài. Theo HLV Harry Redknapp, ban lãnh đạo đội bóng sẽ quyết tâm thuyết phục được Modric kéo dài hợp đồng và tất nhiên mức lương mới của tiền vệ này sẽ rất xứng đáng.

* Liverpool quan tâm đến "hàng hot" tại Serie A: Đầu quân cho Bologna vào mùa hè năm ngoái từ đội bóng quê nhà Penarol, Gaston Ramirez đã mau chóng thể hiện được tài năng và trở thành một trong những ngôi sao trẻ sáng giá nhất Serie A. Có rất nhiều đội bóng muốn chiêu mộ tiền vệ 20 tuổi này và Liverpool là cái tên mới nhất bày tỏ ý định nghiêm túc với Ramirez. Hiện giá trị của Ramirez ước tính rơi vào khoảng 10 triệu bảng.

  •  

    Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X