Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 19/8): MU vui buồn lẫn lộn về hàng thủ

Thứ Sáu 19/08/2011 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật trong bản tin chiều 19/8.

* Peter Odemwingie tiếp tục gắn bó với West Brom: Với 15 bàn thắng ngay trong mùa đầu tiên chơi bóng tại Anh, tiền đạo người Nigeria đã giúp West Brom trụ hạng thành công. Bởi thế, đã xuất hiện không ít thông tin cho rằng Odemwingie sẽ rời khỏi West Brom để chuyển đến một CLB lớn hơn nhưng cuối cùng, anh đã quyết định ở lại đội bóng bằng việc ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2014. HLV trưởng West Brom, Roy Hodgson đã rất vui mừng trước sự lựa chọn của cậu học trò.


Ferdinand hồi phục nhanh nhưng Vidic thì ngược lại

* MU vui buồn lẫn lộn về hàng thủ: Nhà ĐKVĐ Premier League đã màn khởi động mùa giải mới 2011-2012 khá hoàn hảo với chiến thắng 2-1 trên sân của West Brom nhưng đổi lại, họ đã mất nguyên cặp trung vệ "xịn" Rio Ferdiand - Nemanja Vidic do chấn thương. Ban đầu, các bác sĩ cho rằng Rio sẽ phải nghỉ thi đấu tới 10 tuần song thật bất ngờ, trung vệ người Anh đã hồi phục một cách thần kỳ và dự kiến, vào khoảng đầu tháng 9, Ferdinand sẽ đủ sức ra sân trở lại, đúng dịp ĐT Anh tập trung chuẩn bị cho vòng loại Euro 2012. Tuy nhiên, tình hình của Vidic lại diễn biến theo chiều ngược lại. Thủ quân đội bóng được dự đoán sẽ vắng mặt trong khoảng 1-2 tuần nhưng theo các thông tin mới nhất, Vidic sẽ phải cần tối thiểu 6 tuần mới có thể bình phục hoàn toàn.

* Tài năng trẻ bị thải loại khỏi Liverpool sắp gia nhập Levante: Nabil El Zhar, tiền đạo sinh năm 1986 người Ma Rốc, đã đầu quân cho Liverpool vào năm 2006 từ CLB Saint-Etienne (Pháp) tuy nhiên qua 5-6 năm, anh vẫn không tài nào chứng minh được năng lực. Sau 32 trận thi đấu cho The Kop, El Zhar ghi được đúng 1 bàn thắng. Cực chẳng đã, gần đây, Liverpool đã thanh lý hợp đồng với El Zhar và cầu thủ này cũng nhanh chóng tìm được bến đỗ mới. Đó là Levante, một trong những ứng cử viên xuống hạng mùa tới tại La Liga.

* "Real Madrid là đội bóng phù hợp nhất với con trai tôi": Đó là tuyên bố mà cha của Neymar, thần đồng số 1 làng bóng đá Brazil hiện nay, vừa đưa ra. Theo quan điểm của ông thì Real là đội bóng xuất sắc nhất châu Âu, sở hữu cơ sở vật chất hoàn hảo và luôn đối xử rất tốt với cầu thủ nên Neymar sẽ có nhiều điều kiện phát triển tốt. Xem ra, với sự ủng hộ này, khả năng thành công của Real trong thương vụ Neymar là rất lớn, một khi đội bóng thành Madrid vẫn kết "tiểu Pele".

* Daniel Alves ca ngợi người thầy Josep Guardiola: Không chỉ đem đến cho đội bóng xứ Catalan hàng loạt danh hiệu cao quý mà Guardiola còn được biết đến như là một HLV điềm tĩnh, cư xử phải phép chứ không quá hùng hổ như người đồng nghiệp đối địch Jose Mourinho. Và đức tính này vừa được hậu vệ phải người Brazil, Daniel Alves hết lời khen ngợi: "Nếu bạn chịu sự dẫn dắt của một tấm gương xấu thì kiểu gì bạn cũng bị ảnh hưởng. Nhưng nếu dưới quyền một con người tuyệt vời như Guardiola thì hẳn mọi thứ sẽ rất hoàn hảo. Ông ấy chỉ luon nói những điều tốt đẹp và thường bảo chúng tôi rằng hãy chiến đấu hết mình trên sân và chơi thứ bóng đá thuần khiết nhất chứ đừng bao giờ xài tiểu xảo".

* Fletcher sẽ có thể tái xuất ở trận gặp Arsenal: Kể từ đầu tháng 3, tiền vệ người Scotland đã vắng mặt trong đội hình MU vì dính phải thứ virus liên quan đến dạ dày, khiến anh không thể ăn uống bình thường và thể lực suy giảm nhanh chóng. Dù đã được đội ngũ bác sĩ cứu chữa tận tình nhưng Fletcher không thể giải quyết dứt điểm bệnh tật. Song bước sang mùa giải mới, tình hình của Fletcher bắt đầu ổn định hơn. Anh đã có thể tham gia các buổi tập cùng đồng đội cũng như ra sân ở đội dự bị. Warren Joyce, HLV phụ trách đội dự bị, cho hay nếu mọi việc tốt đẹp, Fletcher đủ sức ra sân ở trận đại chiến với Arsenal vào ngày 28/8. Tất nhiên, tất cả phụ thuộc vào quyết định của Sir Alex.

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X