Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 19/5): MU cần phải chi ra 35 triệu bảng cho Luis Suarez

Thứ Tư 19/05/2010 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được gửi đến quý độc giả chùm tin vắn bóng đá đặc sắc và nóng hỏi nhất trong buổi chiều thứ 4 (19/5).

* AC Milan đang nhòm ngó Robinho: Có vẻ Rossoneri vẫn rất ưa thích những cầu thủ đến từ Brazil dù HLV Leonardo đã nói lời chia tay. Sau thành công với bản hợp đồng Ronaldinho, AC Milan lại muốn "cứu rỗi" một tài năng Samba khác, Robinho. Tiền đạo này đã cảm thấy không còn hứng thú ở Man City và chấp nhận trở về quê hương thi đấu cho Santos theo bản hợp đồng cho mượn kể từ tháng 1 năm nay nhằm lấy lại phong độ và tinh thần. Giờ đây, Robinho cũng không còn muốn quay lại Man xanh nhưng Santos cũng không đủ khả năng đáp ứng mức lương cao chót vót của anh. Và AC Milan xem ra là điểm đến thích hợp. Đội bóng thành Milano chỉ muốn trả phân nửa số tiến so với những gì Man City đã phải bỏ ra để chiêu mộ Robinho từ Real (35 triệu bảng).


35 triệu bảng là cái giá dành cho Luis Suarez

* Muốn có Luis Suarez, MU hảy chấp nhận chi ra 35 triệu bảng: Đó chính là yêu cầu của Ajax Amsterdam cho chân sút số 1 đội bóng mùa vừa rồi (với 35 bàn thắng ở giải VĐQG) và đang là tâm điểm trên thị trường chuyển nhượng. Hiện tại, không chỉ có "Quỷ đỏ" mà rất nhiều ông lớn muốn có được chữ ký của tiền đạo 23 tuổi người Uruguay. Trước đó, Sir Alex tin tưởng lời đề nghị 20 triệu bảng sẽ thuyết phục được Ajax nhưng nay MU cần phải tăng gấp 1, 5 lần may ra mới hy vọng thành công. Đội bóng thành Manchester đang ráo riết tìm một tiền đạo có đẳng cấp để chơi cặp với Wayne Rooney mùa tới.

* Amauri sẽ ở lại Juventus: Đại diện của tiền đạo người Italia gốc Brazil này cho biết: "Amauri sẽ không đi đâu hết. Cậu ấy sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Turin. Tôi sẽ bàn thảo việc này với giám đốc điều hành mới của Juve, Giuseppe Marotta nhằm giải quyết một số khúc mắc còn lại về vấn đề lương bổng". Hiện Bà đầm già vẫn đang ráo riết tìm một người thuyền trưởng mới và nhiều khả năng, Luigi Del Neri của Sampdoria sẽ được lựa chọn.

* Ryan Giggs sẽ ủng hộ ĐT ở WC 2010: Tiền vệ cánh trái người xứ Wales sẽ là fan hâm mộ cuồng nhiệt của "Tam sư" ở vòng chung kết sắp tới. Tâm sự với tờ Daily Star, anh cho hay: "Thời gian diễn ra WC tôi sẽ nghĩ dưỡng trên bãi biển nhưng tôi luôn ủng hộ hết mình các đồng đội của tôi ở MU cũng như những người bạn Anh khác. Nếu ĐT Anh lọt vào tứ kết, tôi sẽ không bỏ qua bất cứ một trận đấu nào của họ như một CĐV cuồng nhiệt nhất. Ủng hộ Anh nhưng tôi ấn tượng nhất với ĐT Tây Ban Nha. Họ chỉ thua 1 trong 45 trận gần đây, một thành tích không thể tin được".

* Celtic muốn có Sol Campbell: Hồi tháng 1, trung vệ kỳ cựu Sol Campbell bất ngờ tái xuất trong màu áo đội bóng cũ Arsenal nhưng anh không để lại nhiều ấn tượng. Song HLV Wenger vẫn muốn Campbell ở lại thêm một năm nữa do William Gallas không chịu gia hạn hợp đồng và chắc chắn sẽ ra đi. Dẫu vậy, ý định của "Giáo sư" người Pháp chưa chắc đã thành hiện thực khi đội bóng hàng đầu Scotland, Celtic đang lôi kéo Campbell bằng bản hợp đồng đầy hấp dẫn trong kế hoạch phục hưng lại đội bóng sau khi trắng tay ở mùa vừa rồi.

David Villa chỉ còn cách Barca vài bước chân

* David Villa sẽ ra mắt Barcelona trong một hai ngày tới: Tin tức từ Tây Ban Nha cho hay, vào ngày thứ 5 hoặc thứ 6 tới, Barca sẽ chính thức ra mắt tân binh David Villa, tiền đạo hàng đầu La Liga vài năm trở lại đây. Vụ chuyển nhượng này đã diễn ra rất chóng váng chỉ vài ngày sau khi mùa giải kết thúc. Valencia đã đồng ý hoàn toàn với lời đề nghị của đội bóng xứ Catalan (mức giá rơi vào khoảng 40-50 triệu Euro). Như vậy Villa sẽ khiến hàng công của Barcelona vốn mạng nay lại càng mạnh hơn.

* Juve sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị liên quan đến Buffon: Tương lai của thủ thành số 1 Italia trong suốt những năm qua, Buffon vẫn đang là một dấu hỏi. Buffon không còn mặn mà nhiều với đội bóng thành Turin trong khi Juve cũng sẵn sàng bán Buffon nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý để có tiền chiêu mộ những cầu thủ mới. Arsenal đã thèm thuồng Buffon từ lâu và Juve cho biết đội bóng nước Anh hãy mạnh dạn đưa ra lời đề nghị của mình để họ xem xét.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X