Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 19/4): MU hồi hộp chờ đợi tin mừng từ Ashley Young

Thứ Ba 19/04/2011 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 19/4 của chuyên trang Bongda24h.

* Emmanuel Eboue sẽ phải chia tay Arsenal: Có vẻ tương lai của hậu vệ người Bờ Biển Ngà tại đội bóng thành London đã được định đoạt, nhất là sau sai lầm không thể tha thứ ở trận gặp Liverpool (phạm lỗi không đáng có với Lucas, dẫn đến quả 11m định mệnh, khiến Arsenal mất chiến thắng). Thực ra, Wenger đã muốn tống khứ Eboue từ lâu nhưng chưa dám quyết và đến lần vừa rồi thì xem ra, Eboue hết cửa ở lại Emirates.


Ashley Young sẽ chỉ quyết định tương lai vào cuối mùa giải

* MU nghe ngóng quyết định cuối cùng của Ashley Young: Thèm thuồng tiền vệ cánh người Anh từ lâu nhưng đến giờ, đội bóng thành Manchester vẫn chưa thể tìm ra cách chiêu mộ thành công A.Young bởi sự ngăn cản của Aston Villa cũng như bản thân A.Young chưa hề tuyên bố một cách chính thức về ý nguyện của mình. Mới đây, A.Young đã quyết định phá vỡ sự im lặng: "Khi vẫn còn hợp đồng, tôi luôn trung thành tuyệt đối với Aston Villa và cống hiến 100% sức lực chứ không có chuyện nửa vời hay vòi vĩnh, gây sức ép để được ra đi. Vào cuối mùa giải năm nay, tôi muốn có buổi nói chuyện cởi mở với HLV trưởng và chủ tịch. Dựa vào đó, tôi mới có thể định đoạt tương lai sắp tới của mình". Hợp đồng của Ashley Young với Aston Villa sẽ kết thúc vào mùa hè năm sau.

* Harry Redknapp "cười khẩy" vào chuyện dẫn dắt Chelsea: Thời gian qua, liên tục xuất hiện những thông tin về việc Chelsea sẽ thay tướng vào cuối mùa giải này và một loạt ứng cử viên sáng giá đã được báo chí liệt kê, trong đó có cái tên Harry Redknapp. Nhưng vị thuyền trưởng của Tottenham không hề quan tâm đến mấy tin đồn vớ vẩn kiểu đó: "Tôi không bao giờ quan tâm đến những điều không thật. Tôi chưa từng nói chuyện với ai từ Chelsea và cũng chẳng người nào từ The Blues đề cập với tôi về khả năng dẫn dắt đội bóng. Ngoài ra, tôi rất yêu thích công việc ở Tottenham và chẳng có lý do gì phải tìm đến một đội khác".

* Jose Mourinho lại bị chỉ trích: Dù đã có sự tiến bộ đáng kể trong thành tích đối đầu với đại kình địch Barcelona (lượt đi thua 0-5 nhưng lượt về đã hoà 1-1) song Mourinho đã phải chịu làn sóng đả kích dữ dội vì áp dụng cho Los Blancos lối chơi phòng thủ tiêu cực. Johan Cruyff, một huyền thoại vĩ đại của đội bóng xứ Catalan, cũng quyết định gia nhập lực lượng "chống Mourinho" bằng những phát ngôn đụng chạm: "Cái cách Real sợ sệt triển khai ở Bernabeu đấu pháp gồm tới 7 hậu vệ có khác gì là dành cho Barca lời khen tặng. Trận đấu đó đã khẳng định Jose Mourinho là một HLV tiêu cực. Ông ta chỉ chăm chăm đến kết quả cuối cùng mà không thèm quan tâm nhiều đến sự cao đẹp cần được của bóng đá".

* Mirko Vucinic không muốn rời khỏi AS Roma: Đó là lời khẳng định của Alessandro Lucci, đại diện cho tiền đạo người Montenegro, chính thức chấm dứt mọi lời đồn đại lung tung về tương lai của Vucini. Theo Lucci, hồi đầu năm, thân chủ của công đã gặp gỡ ban lãnh đạo đội bóng thành Rome và hai bên đã giải quyết hoàn hoả mọi khúc mắc. Vucinic cũng không hề đưa ra đòi hỏi quá đáng trong chuyện gia hạn hợp đồng. Chỉ cần thiện chí từ Roma, Vucini sẽ đồng ý ngay tắp lự.

* Valencia "dạm hỏi" tài năng trẻ của Barcelona: Martin Montoya trưởng thành từ lò đào tạo La Masia danh tiếng nhưng đến nay, cầu thủ 20 tuổi này vẫn không hề có chút cơ hội nào xuất hiện tại đội 1, chứ chưa nói gì đến việc được ra sân thi đấu. Vì thế, Montoya đã nghĩ tới khả năng ra đi, nhất là khi cảm thấy không hài lòng với lời đề nghị gia hạn hợp đồng của Barcelona (chỉ kéo dài đến năm 2013). Được biết, Valencia đã gửi tới đội bóng xứ Catalan lời đề nghị 3 triệu bảng dành cho Montoya nhưng chưa nhận được câu trả lời chính thức.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X