Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h chiều 19/2: Liverpool quan tâm cựu thủ thành trẻ của Man Utd

Thứ Tư 19/02/2014 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều nay.

* Roy Keane cười nhạo phát biểu của Kompany: Đêm qua, Man City đã thua trắng 0-2 trên sân nhà trước "gã khổng lồ" Barcelona, khiến cho cơ hội lọt vào tứ kết Champions League gần như tiêu tan. Sau trận đấu, Vincent Kompany, thủ quân Man xanh đã cho rằng đội bóng của anh mới là đội chơi hay hơn và xứng đáng giành chiến thắng. Nhận định này của trung vệ người Bỉ lập tức nhận được sự dè bỉu từ Roy Keane, cựu danh thủ người CH Ai Len từng nhiều năm trời đeo băng đội trưởng Man Utd. Trong một buổi bình luận trên kênh ITV, Keano chẳng ngại cười phá lên và bày tỏ: "Chắc hẳn anh ta đã quá mệt sau trận đấu nên mới nói như vậy. Kompany chẳng biết anh ta vừa phát ngôn cái gì. Bạn phải biết thừa nhận thất bại khi đội nhà thua cuộc".


Ron-Robert Zieler
Ron-Robert Zieler

* Liverpool quan tâm cựu thủ thành trẻ của Man Utd: Có lẽ không nhiều người còn nhớ rằng, Ron-Robert Zieler, một trong những thủ môn hàng đầu Bundesliga hiện nay, từng có thời gian khoác áo "Quỷ đỏ" thành Manchesrter. Năm 2005, khi mới 16 tuổi, Zieler đã cập bến Old Trafford và vài năm sau được lên đội 1 song chỉ có điều, anh chưa một lần được ra sân thi đấu ở các giải chính thức. Không muốn phí hoài tuổi trẻ ở nước Anh, Zieler đã trở lại quê hương Đức vào năm 2010 để đầu quân cho Hannover. Hiện giờ, Zieler giữ vị trí số 1 nơi khung gỗ Hannover và nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn nhờ phong độ ổn định cũng như các pha cứu thua xuất thần. Bởi thế, chẳng có gì khó hiểu khi Zieler bắt đầu lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn, trong đó nổi bật có Barcelona khi mà Blaugrana cần một thủ thành xứng đáng thay thế cho Valdes. Mới đây, có thêm Liverpool muốn tranh giành Zieler nhằm tạo ra sự cạnh tranh sòng phẳng cho Simon Mignolet. Xem ra, mùa hè tới, nhiều khả năng thủ thành 25 tuổi sẽ đổi CLB, chỉ có điều anh lựa chọn đội nào mà thôi.

* "Moyes cho tôi cảm giác được coi trọng": Đó là tâm sự của Juan Mata trong một bài phỏng vấn gần đây. Kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi, David Moyes đã phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của Man Utd bằng việc chiêu mộ Juan Mata từ Chelsea với mức giá 37,1 triệu bảng. Bên cánh sự tôn trọng và hậu đãi mà CLB dành cho mình, Mata cũng rất hạnh phúc khi nhận được cách đối xử chân thành từ ông thầy mới, khác hẳn những gì ở Chêlsea khi Jose Mourinho đầy đoạ ngôi sao người Tây Ban Nha trên băng ghế dự bị. Mata bộc bạch: "David Moyes cho tôi cảm giác được coi trọng và điều đó thực sự vô cùng quan trọng với tôi. Chẳng có gì tuyệt vời hơn khi giá trị của bản thân được nhìn nhận đúng mực. Tôi muốn chứng tỏ cho mọi người thấy đội bóng đã không sai lầm khi đưa tôi về".

* Ancelotti thừa nhận Bayern vẫn mạnh nhất Champions League: Dù đang sở hữu đội hình chất lượng cao cùng ngôi sao số 1 thế giới hiện nay Cristiano Ronaldo song Carlo Ancelotti vẫn không tự tin vào khả năng giành Champions League của Real, mặc cho đội bóng Hoàng gia TBN đặt mục tiêu thiết lập cú decima (10 lần vô địch) huyền thoại bởi theo Ancelotti, nhà ĐKVĐ Bayern Munich chưa hề có dấu hiệu suy giảm phong độ và chắc chắn là ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc cúp. Carletto cho hay: "Bayern Munich đang chơi một thứ bóng đá hay nhất tại châu Âu. Có 3 nguyên nhân khiến tôi đánh giá cao Bayern. Thứ nhất, họ là một đội bóng mạnh dưới quyền một HLV (Guardiola) xuất chúng và thừa khả năng đăng quang. Thứ hai, họ đang là đương kim vô địch giải đấu. Cuối cùng và cũng là điều quan trọng nhất, họ gần như đã vô địch tại Bundesliga nên có thể toàn tâm toàn ý dồn sức cho Champions League".

* Thomas Vermaelen đòi ra đi: Người đại diện của trung vệ người Bỉ vừa tái khẳng định rằng Vermaelen đã đề đạt nguyện vọng ra đi lên HLV Wenger. Mùa này, bất chấp vẫn đang đeo băng thủ quân đội bóng, Vermaelen lại mất chỗ đứng ở hàng phòng ngự khi mà cặp trung vệ Laurent Koscielny - Per Mertesacker thi đấu cực kỳ ổn định và phối hợp rất ăn ý. Tuy nhiên, vị này từ chối tiết lộ bến đỗ yêu thích của Vermaelen nếu rời khỏi Emirates. Chắc chắn với trình độ, năng lực và kinh nghiệm dồi dào, cầu thủ 28 tuổi này sẽ không khó tìm được một đội bóng mới, thậm chí thuộc diện đại gia chẳng kém gì Arsenal.

* "Vua bóng đá" Diego Maradona muốn trở lại Napoli làm việc: Trong sự nghiệp cầu thủ lẫy lừng của mình thì huyền thoại bóng đá số 1 xứ sở Tango và vĩ đại bậc nhất thế giới gắn bó lâu nhất với Napoli (7 năm từ 1984-1991). Chính sự có mặt của Maradona đã giúp Napoli trở thành thế lực đáng sợ ở Italia trong giai đoạn đó (cụ thể Napoli đã đoạt 2 Scudetto, 2 lần khác giành ngôi á quân Serie A cùng 1 lần đoạt cúp UEFA nay là Europa League). Do đó, ông vẫn luôn dành tình cảm đặc biệt cho đội bóng cũ. Mỗi khi có dịp thuận lợi, ông đều có mặt trên khán đài để cổ vũ Napoli mà lần gần đây nhất là trận bán kết cúp QG Italia gặp AS Roma (Napoli thắng chung cuộc để có mặt ở chung kết). Hôm vừa rồi, Diego thần thánh đã tâm sự rằng ông lúc nào cũng muốn cống hiến sức lực của mình cho đội chủ sân San Paolo bởi chưa bao giờ hết yêu mến Napoli.

  • Thiên Bình - Bongda24h.vn
     

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X