Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h chiều 19/12: Evra tâng bốc Ashley Young

Thứ Năm 19/12/2013 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật trong bản tin chiều nay.

* Lộ diện danh sách tiền đạo trong tầm ngắm của Mourinho: Hàng công Chelsea đang chơi khá nhạt nhòa, từ Fernando Torres, Samuel Eto'o cho đến Demba Ba. Bởi thế, nhiều khả năng, trong tháng 1 tới,  Chelsea sẽ phải chiêu mộ một tiền đạo sáng giá nữa. Theo Daily Mail, 6 cái tên đang được "Người đặc biệt" nhắm đến là Radamel Falcao, Edinson Cavani, Wayne Rooney, Hulk, Jackson Martinez và Christian Benteke. Trong số này, chỉ có 3 thương vụ Hulk, Jackson Martinez và Christian Benteke là khả quan với Chelsea. Còn Falcao, Cavani, Rooney dù nằm ở đẳng cấp, trình độ cao hơn hẳn 3 cái tên kia nhưng rõ ràng cực khó chiêu mộ ngay cả khi chấp nhận bỏ tiền tấn.


manchester united
Evra ăn mừng cùng đồng đội

* Evra hết lời khen ngợi Ashley Young: Từng bị xem là một "kịch sỹ" đúng nghĩa và có khả năng sẽ phải rời khỏi Old Trafford trong mùa Đông tới khi thể hiện phong độ nghèo nàn trên sân cỏ và ấn tượng lớn nhất để lại chỉ là các màn ăn vạ, khiến ngay cả HLV trưởng David Moyes cũng phải nóng mặt. Thế nhưng, đêm qua, trong một ngày thi đấu xuất thần, Ashley Young đã góp công lớn giúp Man Utd vượt qua Stoke City ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh bằng một bàn thắng và một pha kiến tạo cho Evra ấn định tỷ số 2-0. Bởi thế, sau trận đấu, hậu vệ kỳ cựu người Pháp đã dùng những từ như tuyệt diệu, phi thường, thần kỳ, hoàn hảo để mô tả màn trình diễn của người đồng đội. Evra rất hy vọng Young sẽ tiếp tục thể hiện được phong độ này trong những trận sắp tới.

* HLV trưởng Basel không tơ tưởng gì đến chiếc ghế nóng tại Tottenham: Sinh năm 1974, Murat Yakin đang là HLV trẻ rất gây được chú ý ở lục địa già hiện nay, đặc biệt sau khi giúp Basel chơi khá tốt ở vòng bảng Champions League mùa này, dù rốt cục đội bóng Thuỵ Sĩ chỉ đứng thứ 3 và phải xuống chơi ở Europa League. Có thông tin cho rằng, Yakin đang được BLĐ Spurs nhắm cho vị trí HLV trưởng mà Villas-Boas để lại. Tuy nhiên, mới đây, cựu tuyển thủ quốc gia Thuỵ Sĩ khẳng định chưa hề nhận được bất cứ liên lạc nào từ phía đội bóng Anh và kể cả có được tiếp cận thì ông cũng sẽ từ chối bởi chưa muốn chia tay Basel.

* Agger bị Liverpool ghẻ lạnh, Napoli lại vào cuộc: Từ đầu mùa, chỗ đứng của hậu vệ người Đan Mạch suy giảm đáng kể, phần nhiều do ý đồ chiến thuật của HLV Brendan Rodgers. Trên danh nghĩa, Daniel Agger đang là đội phó The Kop nhưng hiện, anh chỉ còn là sự lựa chọn thứ yếu dù ở vị trí trung vệ hay hậu vệ cánh. Được biết HLV Rafa Benitez đang thúc giục Napoli tiếp cận với Liverpool về trường hợp của Agger. Ai cũng biết, Benitez hiểu quá rõ cầu thủ này qua quãng thời gian dẫn dắt Liverpool.  Mức giá hiện tại của Agger đang dao động vào khoảng 20 triệu euro.

* Owen công khai chê cả Arsenal lẫn Ozil: Thần đồngmột thời của bóng đá Anh từng khoác áo Liverpool và Man Utd đã lên tiếng xem thường khả năng vô địch Premier League mùa này của đội bóng đang dẫn đầu BXH: "Arsenal không có nhiều cầu thủ hàng đầu thế giới nên tôi không tin họ có thể bước lên bục vinh quang. Mọi người cứ hết lời khen ngợi Ozil nhưng phong độ của anh ta không ổn định, chưa xứng đáng là một ngôi sao hnàg đầu. Rõ ràng, bên cạnh những trận đấu ấn tượng, còn là nửa tá màn trình diễn nghèo nàn".

* Man City bị nhấn chìm trong bão chấn thương: Đã 8 trận liên tiếp Man xanh bất bại, thậm chí còn thắng đến 7. Không những vậy, Nửa xanh thành Manchester với khả năng áp đặt thế trận và kết liễu con mồi cực kỳ đáng sợ, đang sở hữu hàng công mạnh nhất châu Âu thời điểm này. Chẳng một đội bóng nào thuộc 5 giải hàng đầu châu Âu có thể ghi đến 35 bàn thắng và 5 lần thủng lưới chỉ sau 8 trận trên sân nhà, cho dú có là Bayern, Barca hay Real. Mặc dù vậy, đấy là khi Man City là chính mình với đội hình đầy đủ những con bài quan trọng nhất. Nhưng sau Aguero, đến lượt một loạt trụ cột khác lăn đùng ra đau yếu. Khi trận tứ kết League Cup với Leicester City diễn ra được có 12 phút, Pablo Zabaleta đã phải rời sân trong những bước chân tập tễnh. Hiện chưa thể đánh giá mức độ nặng nhẹ, song nên nhớ Zabaleta gặp vấn đề về gân kheo, mà những chấn thương này thường không nhẹ (dự kiến ban đầu là 3 tuần). Khốn nỗi ở vị trí này, lựa chọn số 2 là Micah Richards thậm chí còn đang ở trong bệnh xá từ lâu dù chỉ vừa mới trở lại cách đây ít lâu. Tương tự như trận đấu với Leicester, có thể HLV Pellegrini sẽ lại phải sử dụng Boyata ở cuộc tiếp đón Liverpool tại vòng 17 Premier League tới đây. Tất nhiên, phương án bất khả kháng này mang đến không ít hiểm họa. Ngoài ra, bộ đôi Nastasic – Jovetic cũng chưa hẹn ngày trở lại dù vắng mặt đã lâu. Đến lúc này, giới chóp bu sân Etihad mới thấy đòi hỏi 2 ngôi sao cho cùng một vị trí mà Pellegrini đòi hỏi hồi đầu mùa là không hề sai. Nhưng e là có hối cũng muộn bởi trong phiên chợ đông, Man xanh đâu dễ kiếm tìm những tân binh đạt yêu cầu mà đối phương nhả cho, chưa kể còn phải hội cả yếu tổ được thi đấu tại Champions League.

  • Thiên Bình - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X