Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 19/11): Swansea "đe doạ" Man Utd

Thứ Bảy 19/11/2011 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 19/11

* Cựu cầu thủ Real Madrid chê West Ham: Francisco Pavon trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Real và có trên 6 năm khoác áo đội 1 nhưng Pavon chỉ là một gương mặt rất đỗi bình thường tại Bernabeu. Cuối mùa trước, Pavon rơi vào cảnh thất nghiệp khi bị đội bóng Pháp. Arles sa thải. Mấy tháng gần đây, hậu vệ 31 tuổi này đã có thời gian tập luyện tại West Ham, đội bóng mới rớt hạng Premier League tuy nhiên Pavon lại không chấp nhận đề nghị ký hợp đồng ngắn hạn của đội bóng Anh vì anh muốn một tương lai ổn định hơn.


Brendan Rodgers - HLV trưởng Swansea

* Swansea tự tin sẽ làm nên bất ngờ trước MU: Tối nay, đội bóng mới thăng hạng Premier League sẽ tiếp đón nhà ĐKVĐ trên sân nhà. Đương nhiên, giữa hai đội tồn tại một khoảng cách to lớn nhưng không vì thế mà Swansea lo ngại. HLV trưởng của Swansea, Brendan Rodgers tuyên bố hào hùng: "Rõ ràng, Man Utd là một trong những đội bóng hàng đầu thế giới nhưng chúng tôi sở hữu một tập thể chẳng bao giờ biết sợ ai. Đương nhiên, chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ, đặc biệt tầm cỡ như MU. Song Swansea đặt mục tiêu làm nên bất ngờ. Từ đầu mùa, chúng tôi đã tiến bộ một cách rõ rệt (từng thua Chelsea tới 1-4 nhưng trận gần đây, xuất sắc cầm chân Liverpool 0-0) và các cầu thủ đã chứng tỏ được rằng họ hoàn toàn xứng đáng thi đấu tại Premier League".

* Wenger không phủ nhận khả năng tái hợp Thierry Henry: Tiền đạo người Pháp chính là gương mặt vĩ đại nhất của Arsenal dưới triều đại Arsene Wenger và hiện Henry còn nắm giữ kỷ lục ghi bàn mọi thời đại của đội bóng thành London. Nhân dịp giải MLS đang bước vào kỳ nghỉ sau mùa bóng, Henry quyết định xin đội bóng cũ cho luyện tập nhờ nhằm giữ phong độ. Mới đây, khi được hỏi Arsenal có tính đến khả năng mượn Henry một thời gian (những ngôi sao tại MLS hoàn toàn có thể chơi bóng tại châu Âu trong vài tháng khi MLS không diễn ra), Wenger cho biết ông sẽ nghĩ tới chuyện này trong kỳ chuyển nhượng tới nếu như Arsenal lâm vào cảnh khủng hoảng chấn thương chú hiện tại, quân số của Arsenal đã khá hoàn chỉnh.

* Ronaldo sẽ ra sân ở trận gặp Valencia: Hồi giữa tuần, CR7 đã đóng góp cú đúp vào thắng lợi 6-2 trước Bosnia, giúp BĐN đoạt tấm vé tham dự VCK Euro 2012. Nhưng Real lại chẳng vui mừng cho lắm bởi thể lực của tiền vệ này đã bị bào mòn nghiêm trọng và Ronaldo khó kịp bình phục tham dự trận đấu với Valencia vào đêm nay. Song Ronaldo mới khẳng định anh hoàn toàn ổn và có thể ra sân cùng đồng đội. Thực ra, Real rất cần đến sự phục vụ của Ronaldo bởi Valencia thực sự rất đáng gờm và rõ ràng Los Blancos không muốn tuột mất ngôi đầu vào tay Barcelona.

* Gareth Bale không bị phân tâm bởi lời mời từ Barcelona: Đội bóng xứ Catalan không ngần ngại tuyên bố dự định sẽ chiêu mộ tiền vệ người xứ Wales trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Rõ ràng, đây thực sự là vinh dự với Bale, một trong những cầu thủ đá cánh trái hay nhất Premier League song bản thân Bale vẫn tỏ ra bình thản: "Thật tuyệt khi nghe tin tôi được Barca để mắt đến nhưng hiện tại, tôi vẫn cảm thấy thoải mái tại Spurs và thật sự không quá bận tâm về những gì báo chí viết hay đội này đội kia nói gì".

* Alex Ferguson chúc mừng cậu học trò cũ: Năm 16 tuổi, Ron-Robert Zieler gia nhập MU với hy vọng một ngày nào đó sẽ được ra sân thi đấu ở đội 1. Thế nhưng, rốt cục, thủ môn trẻ người Đức chẳng bao giờ thoát khỏi hàng ngũ đội dự bị và năm ngoái, MU đã đồng ý bán Zieler cho Hannover, một CLB của Bundesliga. Thật bất ngờ, tại quê nhà, Zieler đã toả sáng rực rỡ và dần trở thành lựa chọn số 1 tại Hannover. Mới đây, anh đã được triệu tập vào ĐTQG Đức và có màn ra mắt ở trận hoà Ukraine 3-3.  Trên website của MU, Sir Alex Ferguson đã gửi tới Zieler lời chúc mừng chân thành. Theo chiến lược gia người Scotland, Zieler luôn chứng tỏ là một cầu thủ tuyệt vời và nỗ lực hết mình. Chỉ có điều, hồi còn ở MU, Zieler gặp phải chấn thương nặng, ngồi ngoài sân đến gần 8 tháng nên khi anh trở lại thì vị trí đã thuộc về Ben Amos (đang là thủ môn số 3 tại MU). Do đó, đội bóng thành Manchester mới giải phóng cho Zieler và giờ, anh đã để lại được dấu ấn của mình.

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

Xem thêm
top-arrow
X