Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 18/9): Kaka sẽ tới Inter Milan vào tháng 1 năm sau?

Thứ Bảy 18/09/2010 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin tức bóng đá mới nhất trong bản tin chiều ngày thứ 7, 18/9.

* Rio Ferdinand mất chức thủ quân MU vào tay Vidic: Do chấn thương dai dẳng, trung vệ Rio Ferdinand đã chính thức bị tước băng đội trưởng MU (trước đó là tạm thời) và Sir Alex quyết định trao nó cho cầu thủ người Serbia, Nemanja Vidic trong mùa giải này. Theo quan điểm của chiến lược gia người Scotland, thì đội trưởng phải là người đủ khả năng ra sân thường xuyên, có uy tín, đẳng cấp và Vidic đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu này. Vậy là sau vài tháng phải nhường lại chức đội trưởng ĐT Anh cho Gerrard, đến cấp độ CLB, Ferdinand cũng đã mất nốt vinh dự này. Đây thực sự là cú sốc giáng mạnh vào Rio.


Inter sẵn sàng giang tay đón Kaka

* Real Madrid sẽ cho Inter mượn Kaka: Tờ Il Corriere dello Sport đưa tin vào tháng 11, các quan chức của Inter Milan sẽ có cuộc đàm phán chính thức với Real về khả năng chiêu mộ Kaka trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Theo đó, tiền vệ người Brazil sẽ khoác áo Nerazzurri theo diện cho mượn đến cuối mùa giải năm nay và có kèm theo điều khoản mua đứt. Số tiền chuyển nhượng sẽ được Inter thanh toán làm nhiều đợt theo từng năm. Tuy nhiên, Real sẽ phải đảm bảo thể lực của Kaka sẽ đạt 100% và không có nguy cơ tái phát chấn thương chỉ sau một thời gian ngắn khoác áo đội bóng, bằng không thoả thuận sẽ ngay lập tức đổ vỡ. Rõ ràng dù rất khoái Kaka nhưng Inter cũng rất khôn ngoan, tránh trường hợp tốn cả đống tiền để vác về một "thương binh".

* Arsenal quan tâm đến thủ thành của Bilbao: Từ nhiều tháng trở lại đây, vị trí trấn giữ khung thành luôn là nỗi đau đầu của Wenger. Thủ thành Mark Schwarzer của Fulham được coi là mục tiêu số 1 nhưng có vẻ Arsenal sẽ thuyết phục được Fulham nhả Schwarzer và "Pháo thủ" thành London đang muốn chuyển hướng sang Gorka Iraizoz, thủ môn số 1 của Athletic Bilbao. Các tuyển trạch viên của Arsenal đã theo dõi cầu thủ 29 tuổi này khá kỹ càng và gửi cho Wenger bản báo cáo đầy khả quan. Hợp đồng của Iraizoz với Bilbao sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2011 và đến giờ, anh chưa tiến hành gia hạn. Như vậy, vào tháng 1 tới, Iraizoz được phép tự do thoả thuận hợp đồng sơ bộ với các đội bóng khác. Bên cạnh tài năng, kinh nghiệm thì yếu tố "miễn phí" cũng đang là động lực thôi thúc Arsenal giành Iraizoz.

* Juventus chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Chiellini: Nhằm giữ chân trụ cột quan trọng của hàng thủ trước sự nhòm ngó của các đội bóng lớn, "Bà đầm già" thành Turin đang bắt đầu công cuộc đàm phán với Chiellini về bản hợp đồng mới kéo dài 5 năm. Mức lương mới của cầu thủ này sẽ là 3.5 triệu Euro/mùa. Được biết Chiellini cũng rất muốn tiếp tục gắn bó với Juve. Mới đây, Chiellini vừa lập được cú đúp trong trận đầu tiên vòng bảng Europa League nhưng tiếc là Juve chỉ có được trận hoà 3-3 trên sân nhà trước đối thủ yếu Lech Poznan (Ba Lan).

* Serio Aguero chạy đua với thời gian để có mặt ở trận gặp Barcelona: Ngày mai, Atletico Madrid và Barcelona sẽ chạm trán với nhau trong trận cầu đáng chú ý nhất của vòng 3 La Liga. Và đội bóng thành Madrid đang chờ đợi tin tốt từ chủ lực trên hàng công, Sergio Aguero. Cuối tuần trước, tiền đạo người Argentina đã dính chấn thương gân kheo và không thể thi đấu ở Europa League. Atletico sẽ căn cứ vào kết quả kiểm tra của các bác sĩ vào ngày mai để xác định xem liệu Aguero có đủ sức thi đấu. Vắng Aguero sẽ là tổn thất không nhỏ cho Atletico vì Diego Forlan sẽ mất đi một người đá cặp ăn ý.

* AS Roma hoãn kế hoạch gia hạn hợp đồng với Claudi Ranieri: Những kết quả kém cỏi gần đây (thua đậm Cagliari 1-5 ở Serie A và thất bại 0-2 trước Bayern Munich ở Champions League) đã khiến Roma phải suy nghĩ lại về dự định kéo dài hợp đồng với chiến lược gia người Italia. Thêm vào đó, Ranieri lại đang mâu thuẫn trầm trọng với biểu tượng của đội bóng, Francesco Totti. Vì vậy, ban lãnh đạo Roma muốn được chứng kiến những tín hiệu tích cực hơn trong thời gian tới thì mới đưa ra quyết định: có nên tiếp tục mối lương duyên với Ranieri.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Tại sao những siêu sao hàng đầu vẫn chưa thể bùng nổ ở Euro 2024?

Tại sao những siêu sao hàng đầu vẫn chưa thể bùng nổ ở Euro 2024?

Tại sao những siêu sao hàng đầu vẫn chưa thể bùng nổ ở Euro 2024?

Cristiano Ronaldo đang trải qua chuỗi 7 trận tịt ngòi tại các giải đấu lớn của bóng đá cấp ĐTQG. Khoảnh khắc ý nghĩa nhất của anh tại Euro 2024 tính đến nay, ngoài việc chụp ảnh selfie với các cổ động viên xâm nhập sân đấu, chính là pha kiến tạo đầy hào phóng cho Bruno Fernandes trong trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ.

Xem thêm
top-arrow
X