Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 18/7): MU tiếp tục thanh lý "hàng tồn"

Thứ Hai 18/07/2011 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật trong bản tin chiều 18/7.

* Everton muốn mượn Bendtner: Tiền đạo người Đan Mạch đã được Arsenal bật đèn xanh cho phép ra đi nhưng đến giờ, Bendtner chưa thể rời khỏi Emirates bởi những đội bóng kết anh đều lắc đầu từ chối đề xuất 11 triệu bảng mà Arsenal đưa ra. Cực chẳng đã, Bendtner đành sẵn sàng chấp nhận tình cảnh "thi đấu tại đội khác trong khoảng thời gian nhất định", miễn là không phải tiếp tục gắn bó với Arsenal. Được biết, Everton chuẩn bị "đề đạt" lên Arsenal nguyện vọng mượn Bendtner trong vòng 1 năm


Diouf không có tương lai ở MU

* MU chuẩn bị đẩy Mame Diouf sang Blackpool: Năm 2009, đội bóng thành Manchester đã mua Diouf từ Molde (Na Uy), CLB xuất thân của "Sát thủ trẻ thơ" Ole Gunnar Solskjaer. Sir Alex đã đặt rất nhiều kỳ vọng vào Diouf nhưng rốt cục, tiền đạo người Senegal không thể thuyết phục được ông thầy khó tính dù chỉ là một vị trí trên băng ghế dự bị. Đầu mùa giải 2010-2011, MU cho Blackburn mượn Diouf đến cuối mùa và cầu thủ này cũng chỉ thể hiện được phong độ khá tầm thường (ghi 6 bàn trên mọi mặt trận). Bởi thế, Diouf gần như không còn tương lai tại Old Trafford. Tuy vẫn tham gia chuyến du đấu của MU tại Bắc Mỹ nhưng nhiều khả năng, đích đến sắp tới của chân sút này sẽ là Blackpool, đội bóng vừa xuống hạng Premier League. Theo đó, Diouf sẽ khoác áo Blacpool trong mùa giải tới theo thoả thuận cho mượn có kèm thêm điều khoản mua đứt trị giá 1.5 triệu bảng.

* Bolton sắp sở hữu sao trẻ của Barcelona: Jeffren Suarez là một tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia danh tiếng. Jeffren được đẩy lên đội 1 Barca từ năm 2008 nhưng có rất ít cơ hội khoác áo đội 1. Bởi thế, tiền vệ 23 tuổi người Tây Ban Nha rất muốn rời khỏi Nou Camp để tìm tương lai ở một đội khác. Bản thân Barca cũng không quá mặn mà với Jeffren. Theo thông tin từ nước Anh, Barca đã đồng ý bán Jeffren cho Bolton với mức giá 5 triệu bảng. Giờ, vụ chuyển nhượng có thành hiện thực hay không, chỉ còn phụ thuộc vào quyết định của chính Jeffren mà thôi.

* Mới gia nhập Sunderland, O'Shea đã dính chấn thương: Cầu thủ đa năng John O'Shea đã từ bỏ MU để chuyển đến Sunderland, mảnh đất ưa thích với những "Quỷ đỏ" hết thời. Vừa gia nhập, O'Shea đã được HLV Steve Bruce, một cựu danh thủ ... MU trao cho chiếc băng đội trưởng danh giá. Song thật đen đủi, O'Shea đã bị đau ngay trong lần ra mắt đội bóng mới: thi đấu giao hữu với Arminia Bielefeld (Đức) cách đây vài ngày. Hiện, chưa rõ tình trạng chấn thương của O'Shea nhưng rất có thể, hậu vệ người CH Ai Len sẽ phải nghỉ thi đấu đến tận đầu mùa giải mới 2011-2012.

* Arsenal thu nạp thêm một sao trẻ: Chính sách "mua lúa non" vẫn liên tục được Arsene Wenger triển khai mặc cho các gương mặt mà "Pháo thủ" cần vào thời điểm này là những người đã thành danh. Mới đây, Arsenal đã bỏ ra gần 1 triệu bảng để mua Joel Campbell, tiền đạo trẻ 19 tuổi của Costa Rica. Campbell mới nổi lên từ mùa giải năm ngoái và đã được triệu tập vào ĐTQG Costa Rica tham dự Gold Cup và Copa America. Tài năng này sẽ ký hợp đồng 5 năm với Arsenal nhưng rất có thể sẽ chưa được có mặt ở đội 1 mùa tới.

* Dinamo Moscow lên kế hoạch đưa Zhirkov trở về Nga: Từng gây được nhiều chú ý trong màu áo tuyển Nga tại VCK Euro 2008, Zhirkov chuyển đến Chelsea vào mùa hè năm 2009 bằng mức phí kỷ lục với một cầu thủ Nga: 18 triệu bảng. Tuy nhiên, Zhirkov đã rất chật vật ở The Blues và đến giờ, vẫn chưa thực sự khẳng định được giá trị. Vì thế, rất nhiều CLB tại xứ sở Bạch Dương muốn đưa Zhirkov quay lại quê hương, trong đó có Dinamo Moscow, đội bóng cũ của Zhirkov. Đích thân chủ tịch Dinamo, Roman Dyakov khẳng định mong muốn sở hữu Zhirkov nhưng cho hay đội bóng vẫn chưa chính thức khởi động thương vụ này.

Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X