Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 18/4): Carrick thanh minh cho thầy Alex Ferguson

Thứ Năm 18/04/2013 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 18/4.

* "Bayern không có cửa trước Barcelona": Tiền vệ người Hà Lan, Rafael Van der Vaart của CLB Hamburg, địch thủ của Bayern tại Bundesliga, đã nói thẳng thừng như vậy. Cầu thủ từng có thời gian khoác áo Real Madrid, Tottenham bày tỏ: "Tôi chẳng tin Bayern có cơ hội đả bại Barcelona. Trong hai trận tới, tỷ lệ kiểm soát bóng của Bayern giỏi lắm lên đến 30% là cùng bởi ai cũng biết Barca cầm bóng tốt như thế nào. Sơ đồ, hệ thống thi đấu của Barca ở mức độ quá hoàn hảo, lại sở hữu một thiên tài có thể tạo ra sự khác biệt: Lionel Messi. Đúng là Bayern đã trải qua mùa giải tuyệt vời ở Bundesliga khi sớm đăng quang nhưng đối đầu với Barca lại là một câu chuyện khác".


Một mình Carrick không thể giải quyết bài toán tiền vệ trung tâm.
 

* Carrick thanh minh cho thầy Alex Ferguson: Còn nhớ, hồi tháng 3 vừa qua, trong đợt tập trung của ĐTQG, Rio Ferdinand đã đột ngột từ chối lên tuyển Anh dù không ít lần anh bày tỏ nguyện vọng được trở lại Tam sư. Theo nhiều nguồn tin thì chính Sir Alex đã tác động khiến Rio quay ngoắt 360 độ. Tuy nhiên, đến hôm nay, Carrick mới lên tiếng khẳng định luận điệu đó là hoàn toàn bịa đặt: "Tôi chưa từng nghe ông ấy nói công khai trước toàn đội hay "bí mật" với từng cá nhân cầu thủ rằng không được phép trở về làm nghĩa vụ quốc gia để còn dành sức cống hiến cho Man Utd bởi suy nghĩ như vây không bao giờ tồn tại trong đầu ông ấy. Hãy thử nhìn xem, Chicharito hay Valencia đã được tự do bay nửa vòng trái đất để được khoác áo ĐTQG, thế thì chẳng có lý gì Sir Alex lại ngăn cản Rio hay bất cứ ai. Một cầu thủ bóng đá hoàn toàn có thể tiến bộ, phát triển nhờ quãng thời gian thi đấu ở ĐTQG. Tôi chẳng thấy có sự xung đột nào giữa hai cấp độ mà trái lại, CLB và ĐTQG có thể hợp tác tốt với nhau".

* PSG có thể mua được Ronaldo: Theo Pauleta, cựu danh thủ người Bồ Đào Nha với thâm niên 5 năm khoác áo PSG, thì đội bóng cũ của anh hoàn toàn có cơ hội sở hữu đàn em đồng hương lừng danh Cristiano Ronaldo (họ từng có thời gian sát cánh ở ĐTQG Bồ Đào Nha) chứ điều đó chẳng hề xa vời như suy nghĩ của nhiều người. Pauleta cho hay: "Tôi không nghĩ PSG không thể nào chiêu mộ nổi Ronaldo. Những quan chức đội bóng luôn có cái nhìn thực tế và thừa tiền bạc để mua bất cứ cầu thủ nào cần thiết. Ronaldo dĩ nhiên là một con nguời phi thường và tôi hy vọng PSG sẽ mang về nhiều cầu thủ tầm cỡ như Ronaldo hay Ibra hơn".

* Cựu sao Chelsea muốn trở về Premier League: Tuyển thủ quốc gia Bờ Biển Ngà từng có 6 năm khoác áo Chelsea trước khi ra đi vào mùa hè năm ngoái với đích đến là CLB Lille (Pháp). Chỉ sau một năm chơi bóng tại xứ sở lục lăng, Kalou đã cảm thấy nhớ bầu không khí bóng đá tại Premier League và đang có ý định quay lại nơi đây. Mới đây, trên tờ The Sun, Kalou chẳng ngại ngần bày tỏ ước nguyện lại được tung hoành ở giải Ngoại hạng như ngày nào. Chẳng rõ giấc mơ cỏn con của Kalou có trở thành hiện thực bởi đẳng cấp của anh cũng chỉ ở mức trung bình khá nên xem ra chỉ hợp với các CLB nhỏ mà thôi.

* Milan quan tâm thủ thành của Newcastle: Bao lâu nay, thủ môn luôn là vấn đề nhức nhối với AC Milan khi mà chưa thể tìm ra ai thay thế xứng đáng một Abbiati đã già yếu và phong độ suy giảm đáng kể. Nhiều cái tên đã được liệt kê và mới có thêm Tim Krul lọt vào danh sách theo dõi của Rossoneri. Vài năm qua, thủ môn người Hà Lan luôn là sự lựa chọn số 1 cho vị trí trấn giữ cầu môn Newcastle và nằm trong nhóm những thủ thành hàng đầu Premier League. Tuy nhiên, chiêu mộ Krul không hề đơn giản bởi hợp đồng của thủ môn này với Newcastle kéo dài đến tận năm 2017 nên tin chắc giá trị chuyển nhượng sẽ không hề thấp.

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn
     

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X