Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 18/3): Sir Alex "chấp" Barcelona

Thứ Sáu 18/03/2011 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 18/3 của chuyên trang Bongda24h.

* Eric Abidal phẫu thuật thành công: Barcelona vừa mới cho hay cuộc phẫu thuật điều trị khối u gan của hậu vệ người Pháp đã thành công rực rỡ. Nếu mọi việc thuận lợi thì vào tuần tới, Abidal sẽ xuất viện còn thời điểm khi nào cầu thủ này mới có thể ra sân thi đấu trở lại hiện vẫn chưa rõ ràng. Ban đầu, ban lãnh đạo Barca lo sợ Abidal bị ưng thu gan nhưng tới giờ có thể khẳng định vấn đề bệnh tật không đến mức trầm trọng như vậy.


Ferguson không ngại phải đôi đầu với Barcelona

* MU không e ngại dù phải đối đầu với Barcelona: Cần phải thừa nhận, Barcelona vẫn đang là đội bóng số 1 châu Âu với lối chơi tiqui-taca hoa mỹ, đầy biến ảo. Vì thế, tại Champions League, CLB nào chẳng muốn tránh mặt Barca ở ngay vòng tứ kết. Song với Alex Ferguson thì MU không có lý do gì phải run sợ: "MI không bao giờ là đội thích tán dương sức mạnh, sự đáng gờm của một đội bóng khác hay thể hiện rõ sự sợ sệt nếu phải chạm trán với họ. Chúng tôi lúc nào cũng phải chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đương đầu với bất cứ một đối thủ nào. Mấy năm qua, chúng tôi đã gặp Barcelona vài lần và có được nhiều kinh nghiệm quý báu. Mùa giải 2007-2008, MU vượt qua Barca ở bán kết và một năm sau, chúng tôi bại trận trong trận chung kết tại Rome. So với hồi đó, đội hình Barca chẳng có nhiều thay đổi, lối chơi vẫn thế nên MU đâu có xa lạ gì".

* Lionel Messi đánh giá cao Chelsea: "Quả bóng vàng FIFA năm 2010" dường như rất coi trọng đội bóng thành London khi cho rằng cùng với Barcelona, Real Madrid thì Chelsea là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch Champions League. Theo Messi, thì chính nhờ những trận gặp gỡ Real hay Chelsea mà Barca đã tự hoàn thiện hơn.

* Arsenal quan tâm đến sao trẻ của đội hạng 3: Carl Jenkinson, hậu vệ 19 tuổi người Phần Lan gốc Anh, mới được Charlton, đội bóng từng nhiều lần được thi đấu ở Premier League nhưng hiện đang ngụp lặn ở tận giải hạng 3 nước Anh, cho ra mắt hồi tháng trước. Vậy mà Jenkinson đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của đội ngũ tuyển trạch viên đến từ Arsenal. "Pháo thủ" thành London sẽ theo dõi từng bước tiến của Jenkinson cho đến cuối mùa và nếu nhận thấy được tiềm năng tươi sáng của cầu thủ này, Arsenal mới quyết định ra tay.

* Liverpool để mắt tới tuyển thủ Tây Ban Nha: Đội bóng vùng Merseyside đang rất thiếu thốn hậu vệ trái đẳng cấp khi cả Konchesky (đang bị đẩy sang Nottingham Forest theo diện cho mượn) lẫn Fabio Aurelio đều không đáp ứng được yêu cầu. Vì vậy, Liverpool đặt mục tiêu sẽ chiêu mộ thêm nhân sự cho vị trí này trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Một loạt gương mặt đã được ngắm nghía và mới đây, tới lượt cầu thủ người Tây Ban Nha, Nacho Monreal thu hút sự chú ý của The Kop. Được biết đích thân giám đốc thể thao, Damien Comolli đã trực tiếp tới TBN xem Monreal thi đấu. Hậu vệ này đã 4 lần khoác áo ĐT Tây Ban Nha và vừa trở lại sau một chấn thương nặng hồi tháng 12 năm ngoái nhưng đã sớm tìm lại được phong độ. Giá trị hiện tại của Monreal rơi vào khoảng 9 triệu bảng.

* Thomas Vermaelen nghỉ thi đấu đến hết mùa: Năm ngoái, Vermaelen chính là thủ lĩnh hàng phòng ngự Arsenal tuy nhiên, đáng tiếc đầu mùa giải năm nay, hậu vệ người Bỉ đã dính phải chấn thương nặng nơi gót chân khi trở về thực hiện nghĩa vụ quốc gia. Dù đã trải qua những liệu pháp điều trị tích cực nhưng do vấn đề quá nghiêm trọng mà Vermaelen vẫn chưa thể tái xuất. Thậm chí, HLV Wenger vừa khẳng định Vermaelen sẽ phải vắng mặt đến tận cuối mùa giải.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Xem thêm
top-arrow
X