Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h chiều 18/2: Thần đồng Januzaj "một lòng một dạ" trung thành với Man Utd

Thứ Ba 18/02/2014 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều nay.

* Ba đại gia của Premier League nhắm đến Ben Davies: Hẳn cái tên Ben Davies còn xa lạ với nhiều người hâm mộ Premier League nhưng kể từ mùa trước, tài năng sinh năm 1993 người xứ Wales đã là hậu vệ trái số 1 Swansea nên bắt đầu được nhiều ông lớn quan tâm. Trong đó, Man City, Liverpool và Arsenal là những đội theo dõi Davies sát sao nhất. Trong kỳ chuyền nhượng mùa đông vừa qua, Swansea đã từ chối mức giá bốn triệu bảng mà Fulham đưa ra cho gương mặt trẻ này đồng thời mau chóng giữ chân Davies bằng bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, một khi những ông lớn ra tay thì Swansea rất khó giữ chân Davies. Có lẽ, sự lựa chọn tốt nhất cho Swansea vào lúc này là bán được Davies với mức giá cao nhất có thể.


Van Persie và Januzaj sẽ theo chân Vidic?
 

* Thần đồng Januzaj "một lòng một dạ" trung thành với Man Utd: Ngôi sao trẻ sinh năm 1995 người Bỉ chắc chắn là phát hiện lớn nhất của "Quỷ đỏ" thành Manchester ở mùa giải năm nay. Bộ mặt tệ hại mà "Quỷ đỏ" trình diễn từ đầu mùa càng khiến sự toả sáng của Januzaj thêm lung linh. Bởi thế, không có gì ngạc nhiên khi Januzaj bắt đầu được nhiều tên tuổi lớn nhòm ngó, đặc biệt trong bối cảnh Man Utd không còn trở nên hấp dẫn bởi thành tích kém cỏi dưới thời David Moyes. Dẫu vậy, mới đây, trong một bài phỏng vấn, người đại diện Dirk De Vriese của Januazaj đã khẳng định rằng vào thời điểm hiện tại, tiền vệ này chỉ tập trung cống hiến cho Man Utd chứ không hề "tơ tưởng" điều gì khác. Ngoài ra, Januzaj cũng thực sự muốn phát triển tại Old Trafford và coi đây là đội bóng phù hợp với mình.

*  Bayern từng rất muốn có HLV Wenger: Chia sẻ với báo giới trước thềm cuộc tái ngộ Arsenal tại vòng 1/8 Champions  League, Karl-Heinz Rummenigge, Giám đốc điều hành của Bayern Munich đã tiết lộ rằng cách đây hơn 20 năm, đội bóng Đức đã bỏ qua cơ hội ký hợp đồng với HLV Wenger. Thời điểm đó, vị "Giáo sư" người Pháp còn dẫn dắt Monaco, đưa đội bóng Pháp tới bán kết Champions League vào mùa giải 1993-1994. Bayern đã tiếp cận nghiêm túc với Wenger nhưng rốt cục, nhà cầm quân người này đã lắc đầu và chuyển tới dẫn dắt CLB Nagoya Grampus Eight tại Nhật Bản trước khi gia nhập Arsenal vào năm 1996.

*  ''Thần tài'' Chamberlain bị Wenger đối xử bất công: Ghi 3 bàn trong 3 trận gần nhất sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương gặp phải hồi đầu mùa, Chamberlain đích thị là cầu thủ đạt phong độ cao nhất của Arsenal hiện nay. Nhưng nhiều khả năng tuyển thủ Anh này sẽ phải chấp nhận ngồi trên băng ghế dự bị ở cuộc tiếp đón Bayern sắp tới bởi HLV Arsene Wenger muốn trọng dụng Tomas Rosicky hơn. Theo quan điểm của Wenger thì kinh nghiệm trận mạc của Rosicky giúp ích nhiều hơn cho Arsenal. Thêm vào đó, tiền vệ người CH Czech từng nhiều năm thi đấu tại Bundesliga nên có phần am hiểu Bayern Munich. Còn nhớ ở trận lượt về vòng 1/8 mùa trước, Rosicky cũng có mặt trong danh sách xuất phát và chung cuộc Arsenal thắng 2-0 nhưng vẫn bị loại do đã thua 1-3 tại Emirates ở lượt đi.

* Balotelli quyết tiêu diệt Atletico Madrid: Ngày mai, AC Milan sẽ chạm trán Atletico Madrid ở Champions League. Rõ ràng, Rossoneri đang bị đánh giá thấp hơn, bất chấp là đội bóng giàu truyền thống thứ 2 tại Champions League (sau Real Madrid) bởi đơn giản mùa này, đội bóng thành Milano chơi không tốt trong khi Atletico lại trình diễn thứ bóng đá đỉnh cao và cạnh tranh sòng phẳng với Real cùng Barca tại TBN. Song dù không hề xem thường đối thủ, Super Mario, thứ vũ khí chủ lực của AC Milan và chắc chắn là cái tên mà Atletico phải dè chừng nhất, vẫn tin rằng đội bóng của mình sẽ biết cách giành chiến thắng để thể hiện đẳng cấp của mình. Tất nhiên, Balotelli quyết tâm phá lưới đối thủ. Thêm vào đó, Balotelli cũng rất hy vọng đội bóng cũ sẽ hạ gục Barcelona vào đêm nay.

* Ruud van Nistelrooy thúc giục Moyes mua Cavani: Cựu danh thủ người Hà Lan từng có những năm tháng tươi đẹp ở Old Trafford (ghi 150 bàn thắng trong 220 lần ra sân) cho rằng "đàn em" Edinson Cavani đủ sức đưa M.U quay trở lại thời kỳ đỉnh cao tại Premier League nếu như ban lãnh đạo đội bóng chiêu mộ thành công chân sút hiện đang chơi cho Paris Saint-Germain. Được biết, thời gian qua, có thông tin khẳng định Man Utd đang rất quan tâm Cavani, sát thủ người Uruguay hiện khó ở tại nước Pháp do cái bóng khổng lồ của đồng đội Ibrahimovic. Trước thông tin này, Van Nistelrooy tỏ ra rất hào hứng: "Cavani là một cầu thủ rất chất lượng và đầy đủ điều kiện trở thành một bản hợp đồng thành công tại Man Utd. Song cậu ta khoác áo PSG chưa được bao lâu nên số tiền phải bỏ ra hiển nhiên không hề nhỏ. Dù đã sở hữu Rooney và Van Persie nhưng Moyes vẫn cần bổ sung thêm những chân sút đẳng cấp nữa trong đội hình".

  • Thiên Bình - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X