Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 18/2): Sir Alex ra sức bênh vực Kagawa

Thứ Hai 18/02/2013 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật trong bản tin chiều 18/2.

* Jose Mourinho bỏ ngỏ khả năng tới Pháp dẫn dắt PSG: Kể cả chiếc ghế tại Bernabeu không bị lung lay như bây giờ thì hãy tin rằng, sớm muộn Mou sẽ chia tay Real bởi chiến lược gia người BDN không có thói quen gắn bó lâu dài với đội bóng nào. Từ rất lâu, PSG nổi lên như là một bến đỗ trong tương lai của "Người đặc biệt" bởi đội bóng thành Paris có đủ tiềm lực để thoả mãn mọi đòi hỏi của Mou. Hôm qua, trước thềm trận gặp Rayo Vallecano ở La Liga (Real thắng 2-0), Mourinho đã bộc bạch: "Rất có thể, tôi sẽ sang Pháp làm việc trong tương lai nhưng tôi chưa thể khẳng định khi nào tôi sẽ thực hiện kế hoạch này".


Kagawa bị thay ra trong trận hoà Real
Kagawa bị thay ra trong trận hoà Real

* Sir Alex ra sức bênh vực Kagawa: Dù để lại được vài ấn tượng nhưng rõ ràng, tiền vệ người Nhật Bản chưa hoàn toàn đáp ứng được kỳ vọng đặt vào anh sau bản hợp đồng 12 triệu bảng từ ĐKVĐ Bundesliga, Borussia Dortmund. Nguyên nhân chính lý giải phong độ thất thường của Kagawa là do anh thường xuyên gặp phải vấn đề liên quan đến sức khoẻ nên không thể ra sân thường xuyên hoặc nếu có thi đấu, cũng không thể thể hiện hình ảnh tốt nhất. Cuối tuần trước, Kagawa chơi rất tệ trong trận hoà Real 1-1 và bị thay ra ở phút 64. Tuy nhiên, theo Sir Alex, cần dành thêm thời gian cho Kagawa: "Môi trường bóng đá ở Premier League đòi hỏi nhiều thể lực, khác xa với Bundesliga. Thêm vào đó, các cầu thủ chơi bóng tại đây luôn sẵn sàng phạm lỗi với đối phương trong khi bóng đá Đức lại đề cao kỹ thuật, thượng võ và hiếm khi sử dụng biện pháp mạnh khi truy cản. Đó là sự khác biệt quá lớn và Kagawa không dễ thích nghi trong thời gian ngắn. Chắc chắn, mùa tới, Kagawa sẽ chơi hay hơn nhiều".

* Jack Wilshere tin vào cơ hội của Arsenal ở Champions League nhờ ... Chelsea: Với thất bại mất mặt trên sân nhà trước Blackburn, "Pháo thủ" thành London đang đứng trước nguy cơ trắng tay mùa thứ 9 liên tiếp bởi họ chỉ còn duy nhất một mục tiêu quá "dữ dội": Champions League. Tuy vậy, tiền vệ Wilshere vẫn tin rằng đội bóng của anh sẽ làm nên điều kỳ diệu như người hàng xóm Chelsea mùa trước: "The Blues là một tấm gương cho mọi đội bóng. Họ không có một mùa giải tuyệt vời song lại gặp may mắn rồi thẻ hiện được cá tính, bản lĩnh để từ đó bước lên bục vinh quang. Arsenal cần phải bắt chước bằng được. Toàn đội phải đoàn kết, cùng nhìn về một hướng. Arsenal sở hữu không ít cầu thủ giỏi, thủ lĩnh tài ba và cả những nhà vô địch nên chúng tôi hoàn toàn mạnh dạn tin vào khả năng đánh bại những ông lớn để đoạt lấy chiếc cúp Champions League".

* "Balotelli mang đến hiệu ứng Ibrahimovic": Đó là phát biểu của Adriano Galliani, sếp của AC Milan. "Đứa trẻ hư" của làng bóng đá Italia đã mau chóng toả sáng sau khi trở về nhà khoác áo AC Milan với 4 bàn thắng trong 3 trận ra sân ở Serie A, khiến ban lãnh đạo đội bóng thành Milano không thể không sung sướng. Trong buổi phỏng vấn mới đây, Galliani cho hay: "Balotelli có khả năng truyền cảm hứng cho các cầu thủ khác giống như Ibra hồi trước (tiền đạo lừng danh người Thuỵ Điển từng toả sáng rực rỡ trong vài năm khoác áo Đỏ - đen, giúp đội bóng đoạt Scudetto - PV). Sức mạnh, màn trình diễn của Ibra đã mang đến tác động cho toàn đội. Những bàn thắng của Balotelli là minh chứng hùng hồn cho thực tế chúng tôi không mua anh ấy vì mục đích truyền thông".

* Trung vệ Bayern "tâng bốc" Arsenal: Tại vòng 1/8 Champions League mùa này, "Hùm xám" xứ Bavaria sẽ chạm trán một Arsenal cực kỳ thất thường và vừa bị loại khỏi cúp FA. Kinh nghiệm, đẳng cấp của Arsenal ở giải đấu cấp CLB danh giá nhất thế giới cũng không thể sánh bằng đội bóng số 1 nước Đức. Dẫu vây, các cầu thủ Bayern vẫn dành cho đối thủ sự nể trọng tối đá. Daniel Van Buyten, trụ cột quan trọng nơi hàng thủ Bayern, bày tỏ: "Trong mọi hoàn cảnh, Arsenal vẫn nằm trong nhóm những đội bóng mạnh nhất châu Âu. Họ sở hữu năng lực tấn công dồi dào, những cá nhân xuất chúng và tinh thần đoàn kết. Song Bayern đâu có kém. Chúng tôi sẽ bộc lộ hết điểm mạnh của mình trong hai trận đấu tới".

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X