Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 18/2): Nemanja Vidic sẽ tái xuất vào cuối mùa?

Thứ Bảy 18/02/2012 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 18/2.

* Yaya Toure chào đón sự trở lại của Carlos Tevez: Sau một thời gian "tranh chấp" kéo dài, rốt cục Tevez đã phải trở về Man City dù trong lòng không thích thú cho lắm (Tevez công khai thái độ hết sức khó chịu). Nhưng có vẻ, đội bóng thành Manchester vẫn rất hoan nghênh anh. Yaya Toure, một trụ cột nơi tuyến giữa Man xanh, bày tỏ: "Carlos là một cầu thủ tuyệt vời, giỏi giang và hy vọng, anh ấy sẽ lại đóng góp cho đội bóng vì chúng tôi luôn rất nhớ Tevez. Tôi không cho rằng nhất thiết Tevez phải nói lời xin lỗi về những gì đã xảy ra. Tôi tin anh ấy sẽ biết cách xử sự ra sao với HLV trưởng và đồng đội".


Chấn thương của Vidic đang tiến triển khả quan

* Nemanja Vidic sẽ tái xuất vào cuối mùa?: Còn nhớ ở trận cuối cùng vòng bảng Champions League với Basel (MU thua 1-2 và chính thức bị loại), trung vệ người Serbia đã gặp phải chấn thương dây chằng đầu gối cực kỳ nghiêm trọng. Các bác sĩ từng khẳng định, Vidic chắc chắn sẽ vắng mặt đến hết mùa và nếu đen đủi, Vidic có nguy cơ ngồi ngoài tới 1 năm trời. Tuy nhiên, tờ Daily Mai mới cho biết, đội trưởng của "Quỷ đỏ" đã bình phục một cách thần kỳ và cái đầu gối của Vidic có vẻ đã khá ổn, hoàn toàn sẵn sàng cho quá trình rèn thể lực. Bởi thế, Vidic không những có thể tái xuất hoàn toàn trong đội hình Man Utd ở đợt du đấu châu Á vào mùa hè mà không loại trừ khả năng, anh sẽ trở lại ngay từ cuối mùa giải năm nay.

* Real Madrid mở học viện bóng đá tại ... Iraq: Phát ngôn viên của đội bóng thành Madrid vừa chính thức khẳng định Real mới đạt được thoả thuận với Bộ Thể thao và Thanh niên Iraq về việc mở 3 học viên bóng đá mang thương hiệu Real tại tỉnh Kurdistan vào mùa hè năm sau. Real cực kỳ coi trong dự án này và coi đây là một trong những phương thuốc nhằm xoa dịu nỗi đau nội chiến tại quốc gia này, tạo cơ hội cho trẻ em được thoả mãn niềm đam mê bóng đá. Tới nay, Real đã mở học hơn 190 học viện tại 62 nước.

* Cựu danh thủ Barca và Arsenal chuyển sang Nga thi đấu: Aliaksandr Hleb đã đầu quân cho Barcelona vào năm 2008 sau khi tạo được ấn tượng trong mấy năm gắn bó với Arsenal. Nhưng mảnh đất Catalan hoá ra lại là nơi chôn vui sự nghiệp của anh. Không chiếm được chỗ đứng, Hleb liên tục bị đẩy sang các đội khách theo diện cho mượn (Wolfsburg, Stuttgart, Birmingham City) và rồi đầu năm nay, Barca quyết định thanh lý hợp đồng. Sau một thời thất nghiệp, tiền vệ 30 tuổi người Belarus đã tìm được bến đỗ mới: Krylia Sovetov, đội bóng đang phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng tại giải VĐQG Nga.

* David Villa quyết tái xuất ở trận El Clasico: Khi đang cùng Barcelona tham dựh giải VĐTG các CLB tổ chức ở Nhật Bản hồi tháng 12 năm ngoái, Villa đã dính phải chấn thương rất nặng và được dự báo sẽ phải nghỉ đến hết mùa, thậm chí, chưa chắc đã có thể góp mặt tại VCK Euro 2012. Tuy nhiên, bằng nỗ lực hết mình và liệu pháp điều trị đúng đắn, quá trình hồi phục của tiền đạo 30 tuổi này đã diễn ra nhanh hơn dự kiến. Hiện giờ, Villa đã bắt đầu tập một vài bài nhẹ nhàng ở phòng tập thể lực. Vì thế, anh đang đặt mục tiêu là được ra sân ở trận El Clasico tại Nou Camp vào ngày 22/4 tới.

* "MU nhớ Valencia nhưng sẽ giải quyết được": Đó là lời khẳng định của Rio Ferdinand. Từ đầu năm, Valencia chính là tiền vệ chơi hay nhất Nửa đỏ thành Manchester nhưng ở chiến thắng 2-0 trước Ajax tại Europa League hồi giữa tuần, tiền vệ người Ecuador đã bị đau và được xác định sẽ phải nghỉ ít nhất một tháng. Trung vệ kỳ cựu người Anh bày tỏ: "Đây thực sự là tổn thất lớn vì Valencia chơi quá hay mùa này. Nhưng ở MU, nếu có một cầu thủ nào bị chấn thương hay xuống phong độ, kiểu gì HLV trưởng cũng có ngay một sự thay thế xứng đáng".

  • Bảo Phương
     

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X