Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 18/2): Mourinho không sợ thất bại ở Real Madrid

Thứ Sáu 18/02/2011 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được gửi đến quý độc giả chùm tin vắn đặc sắc nhất trong buổi chiều thứ 6 (18/2).

* Marcelo "kết" Pedro Rodriguez: Trong bài phỏng vấn gần đây trên tờ AS, hậu vệ người Brazil cho hay nếu được nắm quyền hành ở Real thì cầu thủ đầu tiên mà anh đưa về đội bóng sẽ là tiền đạo Pedro Rodriguez của "đại kình địch" Barcelona: "Chắc chắn tôi sẽ chọn cậu ta. Pedro không chỉ là một tiền đạo tài năng mà còn cống hiến được nhiều điều cho đội bóng. Cái tên Pedro không mấy khi được nhắc đến nhưng cần phải nhìn nhận rằng, cậu ta chính là một trong những cầu thủ chủ chốt của Barcelona". Thực tế, tuy Pedro không được ra sân thường xuyên nhưng lại toàn ghi được những bàn thắng có ý nghĩa cực kỳ quan trọng với đội bóng xứ Catalan.


Jose Mourinho không sợ bị tống cổ khỏi Real Madrid

* Mourinho tự tin vào tương lai lâu dài tại Bernabeu: Tất cả những HLV dẫn dắt đội bóng thành Madrid đều phải chịu sức ép thành tích vô cùng ghê gớm. Chỉ cần một mùa bóng thất bại thì sẽ lập tức phải đối diện với nguy cơ sa thải. Tuy nhiên, có vẻ Mourinho chẳng sợ điều đó: "Tất nhiên việc kết thúc mùa giải mà không có được danh hiệu nào là một nỗi đau ghê gớm, đặc biệt với người hâm mộ bởi họ đã quá quen với những vinh quang. Tuy nhiên, chúng ta luôn cần phải thích ứng với hoàn cảnh và thực tại. Thông thường một đội bóng trong quá trình tái thiết thường không dễ dàng gặt hái sớm thành công. Đó phải là một quãng đường dài với sự chuẩn bị kỹ càng nhằm hướng tới tương lai tươi đẹp. Vì thế, mùa tới, tôi tin tưởng rằng cái đội hình đang dầy công gây dựng sẽ giành được nhiều thứ. Hiện giờ, tôi và các cầu thủ đều có chung suy nghĩ, quan điểm thi đấu như tôi muốn".

* Cesc Fabregas sẽ không chia tay thành London: Trước những tin đồn về việc tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ rời khỏi đội bóng trong tương lai gần, Fabregas vừa mới khẳng định đến thời điểm anh vẫn chưa hề nghĩ tới ngày chia tay: "Tôi đã chứng minh lòng trung thành với đội bóng và muốn giành được nhiều danh hiệu với CLB. Lúc này, tôi vẫn muốn cải thiện phong độ và giúp Arsenal vươn tới đỉnh cao trong cả 4 giải đấu mà chúng tôi đang theo đuổi. Còn tương lai sắp tới thì hiện tại không nằm trong suy nghĩ của tôi".

* Javier Zanetti bênh vực "địch thủ": Zanetti và Gattusso từng chạm trán với nhau không ít lần trên sân cỏ do cả hai đang cống hiến cho hai "kẻ không đội trời chung" ở thành Milano: AC Milan và Inter Milan. Thế mà mới đây, hậu vệ người Argentian đã tỏ vẻ bênh vực Gattuso sau hành động bóp cổ trợ lý HLV trưởng Tottenham tại lượt đi vòng 1/8 Champions League hôm thứ 4 vừa rồi: "Đúng là Gattuso có hơi quá khích nhưng đây là điều có thể xảy ra ở một trận đấu quá căng thẳng như vậy. Ngoài ra, Rino cũng đã nói lời xin lỗi nên UEFA cần tính đến các yếu tố này khi đưa ra quyết định xử phạt".

* Lucio sẽ tái xuất ở trận gặp đội bóng cũ Bayern Munich: Mùa trước, Lucio chính là trụ cột trong hệ thống phòng ngự của Nerazzurri và có nhiều đóng góp không thể phủ nhận vào chiến tích "ăn ba" vĩ đại. Nhưng năm nay, Lucio đã không giữ được phong độ vì liên tiếp dính phải chấn thương.  Kể từ ngày 30/1, Lucio đã vắng mặt trong đội hình Inter do đau bắp đùi và vừa mới hồi phục được vài ngày. Dự kiến, Lucio sẽ có thể đủ điều kiện ra sân ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League gặp Bayern Munich vào giữa tuần tới. Còn nhớ, ở trận chung kết hồi tháng 5 năm ngoái, Lucio đã chơi cực kỳ thành công trước đội bóng cũ và Inter hy vọng ở cuộc gặp gỡ lần này, trung vệ 33 tuổi người Brazil sẽ lại thể hiện tốt như vậy.

* Levante không còn bị ám ảnh bởi trận thua kinh hoàng trước Real: Cuối tuần này, Levante sẽ làm khách của Real Madrid trong khuôn khổ La Liga. Hồi tháng 2, tại cúp Nha vua, Levaten từng bị phơi xác trước bầy "Kền kền trắng" bằng tỷ số khủng khiếp 0-8. Song HLV trưởng Levante, Luis Garcia tuyên bố rằng đội bóng của ông hoàn toàn không lưu giữ chút ký ức nào về trận thua này dù không dễ dàng bởi chỉ có như vậy, Levante mới đủ tự tin để ít ra thi đấu một trận ra trò với Real Madrid.

  • Bảo Phương
     

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X