Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h chiều 18/12: Man Utd thiếu thốn nhân sự, Moyes sẽ giữ lại Zaha

Thứ Tư 18/12/2013 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật trong bản tin chiều nay.

* Villas-Boas tự đi chứ không phải bị sa thải: Đó là tiết lộ từ Goncalo Lopes, một nhà báo đồng thời cũng là người bạn của chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Như đã biết, "cuộc tình" giữa Andre Villas-Boas và Tottenham đã chính thức chấm dứt vào cuối tuần qua, sau khi Spurs nhận lấy thất bại 0-5 trước Liverpool ngay tại sân nhà. Theo những gì được công bố thì chính BLĐ Tottenham đã đưa ra quyết định này. Tuy nhiên Lopes lại tiết lộ một sự thật khác. Theo đó chính Villas-Boas mới là người đã chủ động ra đi. Thậm chí Lopes còn khẳng định vị HLV này không hề nhận số tiền bồi thường phá vỡ hợp đồng 4,5 triệu bảng từ đội bóng thành Lodon. Ngoài ra, Boas cũng sắp tìm được cho mình một bến đỗ mới và nhiều khả năng sẽ là một CLB tại Ligue 1.

Zaha trong trận đấu đêm qua
 

* Man Utd thiếu thốn nhân sự, Moyes sẽ giữ lại Zaha: Tưởng như tài năng trẻ người Anh sẽ bị đẩy sang đội bóng khác theo diện cho mượn để tích luỹ kinh nghiệm thi đấu nhưng rất khả năng Wilfried Zaha sẽ tiếp tục ở lại Old Trafford cũng như sẽ được trao cơ hội thể hiện mình khi mà nhà ĐKVĐ Premier League đang phải đối mặt với tình trạng thiếu hụt lực lượng do vấn nạn chấn thương. Mới đây, đích thân HLV Moyes đã cho hay: "Tôi biết Zaha đang không cảm thấy thoải mái vì ít được ra sân, bởi thế tôi đã từng xem xét nghiêm túc tương lai của cậu ấy. Tuy nhiên, Man Utd hiện đang gặp phải vài ca chấn thương nên có thể tôi sẽ giữ chân Zaha. Thêm vào đó, tính đến thời điểm này, chưa có đội bóng nào chính thức ngỏ lời với chúng tôi về Zaha".

* Carlos Tevez không mơ tưởng về cơ hội được tham dự VCK World Cup 2014: Suốt hai năm qua, Tevez biến mất hoàn toàn trong thành phần ĐTQG Argentina. Bên cạnh những bất đồng với Liên đoàn bóng đá quốc gia thì cần phải khẳng định Albicelestes đang sở hữu quá nhiều chân sút thượng hạng như Gonzalo Higuain, Sergio Aguero, Lionel Messi hay Ezequiel Lavezzi nên cũng chẳng quá cần sự phục vụ của Tevez. Từ đầu mùa, El Apache thể hiện phong độ rất cao với 11 bàn thắng cho Juve song không vì thế mà tiền đạo từng khoác áo cả hai đội bóng thành Manchester tin rằng sẽ có ngày anh được trở lại ĐTQG, đặc biệt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào mùa hè năm sau: "Tôi không dám mong HLV Alejandro Sabella sẽ cho tôi cơ hội dự World Cup. Trước mắt tôi chỉ hy vọng cùng Juventus bảo vệ thành công Scudetto. Tôi sẽ luôn nỗ lực đến cùng để giúp đội bóng đoạt mọi danh hiệu"

* Inter lên kế hoạch mua "Người khổng lồ xanh" Hulk: Dù hàng công của Nerazzurri đang thi đấu không tệ nhưng ban huấn luyện vẫn muốn đem về một ngôi sao nữa và mục tiêu đang được nhắm đến là tuyển thủ quốc gia Brazil hiện khoác áo Zenit (Nga). Hơn một năm qua, Hulk luôn gây đuợc chú ý nhờ phong độ ổn định tại xứ sở Bạch Dương. Ngoài ra, chân sút cao to này còn là trụ cột tại Selecao. Tuy nhiên, để có được Hulk, dự kiến Inter sẽ phải chi ra không dưới 45 triệu Euro. Thực ra, chỉ cần Erick Thohir, ông chủ mới của đội bóng, ủng hộ thì khoản tiền đó hoàn toàn trong khả năng chi trả của Inter.

* PSG ra giá 40 triệu Euro cho Paul Pogba: Kể từ ngày gia nhập Juventus theo diện CNTD từ Man Utd vào mùa hè năm ngoái, giá trị của Pogba tăng lên không ngừng bởi đơn giản anh thể hiện quá xuất sắc trong sắc áo Bianconeri và hiện đã là một chủ lực nơi tuyến giữa nhà ĐKVĐ Serie A. Bên cạnh đó, tiền vệ 20 tuổi này cũng dần chiếm chỗ đứng ở ĐTQG Pháp. Do đó, rất nhiều ông lớn đang rất quan tâm đến Pogba, trong đó nổi lên có cái tên PSG, đội bóng sở hữu tiềm lực tài chính thuộc vào diện khủng nhất châu Âu hiện nay. Theo thông tin từ tờ L'Equipe (Pháp), PSG đã gửi tới Juve lời đề nghị lên tới 40 triệu euro dành cho Pogba nhưng không dễ thuyết phục được "Bà đầm già" bởi Pogba đã nằm trong diện quy hoạch cho tương lai lâu dài của đội bóng, nhất là khi nhiều khả năng lão tướng Andrea Pirlo sẽ chia tay Juve vào cuối mùa giải này và Pogba được xem là gương mặt sáng giá trám vào vị trí đó.

* Carrick sẽ trở lại ở trận đấu với Hull City: Tiền vệ trụ cột của nhà ĐKVĐ Premier League đã nghi thi đấu kể từ trận thắng 1-0 trước Arsenal hồi đầu tháng 11m do chấn thương gót chân và được dự báo sẽ phải nghỉ cho tới đầu năm 2014. Tuy nhiên, sau một thời gian điều trị tích cực thì có vẻ Carrick sẽ đủ sức trở lại sớm hơn dự kiến. Theo đó, nhiều khả năng Carrick sẽ tái xuất ở chuyến làm khách của Hull City vào ngày Boxing Day (26/12).

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X