Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 18/11): "Barcelona đã tạo động lực cho Real Madrid"

Thứ Sáu 18/11/2011 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 18/11.

* Anzhi Makhachkala quay sang mời chào Didier Drogba: Đại gia "lắm tiền nhiều của" từ nước Nga đang ra sức lôi kéo những ngôi sao bóng đá hàng đầu châu Âu với mong muốn nâng tầm đội bóng. Cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của Anzhi là Didier Drogba. "Voi rừng" người Bờ Biển Ngà vẫn chưa chịu gia hạn hợp đồng với The Blues (kết thúc vào cuối mùa giải này) và đó chính là cơ hội dành cho Anzhi. Đội bóng xứ sở Bạch Dương khẳng định sẽ biệt đãi Drogba nếu anh chấp nhận lời mời (mức lương không dưới 10 triệu bảng). Vấn đề bây giờ chỉ là Drogba suy tính ra sao. Ở tuổi 33, liệu anh có còn bị lôi cuốn bởi những danh hiệu hay anh muốn chuyển sang mục đích kiếm tiền trong những năm cuối của sự nghiệp.


Ronaldo và đồng đội đang rất hưng phấn khi xếp trên Barcelona

* "Barcelona đã tạo động lực cho Real Madrid": Đó là tuyên bố của ngôi sao Cristiano Ronaldo. Theo tiền vệ người Tây Ban Nha, việc đội bóng thành Madrid đang đứng trên đại kình địch xứ Catalan đã mang lại cho toàn đội niềm hưng phấn cao độ để thi đấu ngày một ấn tượng và ổn định hơn. Ronaldo tin rằng nếu Real giữ được phong độ cho đến cuối mùa, thì chắc chắn Los Blancos sẽ đoạt được một danh hiệu nào đó. Ngoài ra, Ronaldo cho hay hiện tại Real không còn cảm thấy bị đe doạ bởi Barca nhưng giờ, anh không muốn nói quá nhiều về khoảng cách giữa hai đội khi mà cuộc đối đầu trực tiếp vẫn chưa diễn ra. Xem ra, Ronaldo và đồng đội đang rất tự tin về cơ hội của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhưng phải chờ xem tại trận El Clasico lượt đi sắp tới vào ngày 10/12, họ sẽ thể hiện ra sao.

* Mancini tính đưa De Rossi tới Anh: Dù về lực lượng, Man City không phải thuộc diện thiếu thốn nhưng chắc chắn, họ sẽ luôn hoạt động tích cực trên TTCN mỗi khi mùa "mua sắm" tới bởi Man xanh lúc nào cũng ấp ủ tham vọng ập hợp những cầu thủ giỏi nhất lục địa già tại thành Manchester. Trong một phát biểu gần đây, đích thân Roberto Mancini khẳng định sẽ tìm đủ mọi cách chiêu mộ De Rossi nếu như tiền vệ này quyết định chia tay AS Roma vào cuối mùa. Từ nhiều năm qua, De Rossi luôn là một tiền vệ trung tâm hàng đầu Serie A và hiện giờ, anh vẫn chưa có quyết định cuối cùng về tương lai khi mà hợp đồng của anh với Roma sẽ kết thúc vào mùa hè năm sau.

* Kieran Gibbs nghỉ thi đấu thêm 4-5 tuần: Hậu vệ 22 tuổi người Anh trưởng thành từ chính lò đào tạo của Arsenal đã phải nghỉ thi đấu từ tháng trước do đau dạ dày. Dự kiến, Gibbs có thể trở lại trong nay mai nhưng HLV Wenger cho hay Gibbs sẽ không thể ra sân cho đến tận kỳ nghỉ Giáng sinh vì mắc tiếp chứng thoát vị. Gibbs sẽ phải trải qua phẫu thuật, chính vì thế, thời gian hồi phục càng kéo dài. Tuy được đánh giá khá cao về mặt năng lực song kể từ ngày được đẩy lên đội 1, Gibbs rất hay phải ngồi ngoài vì những vấn đề liên quan đến sức khoẻ.

* Fernando Torres "trách cứ"  Liverpool: Cuối tuần này, Chelsea và Liverpool sẽ chạm trán với nhau ở trận đấu được chú ý nhất vòng 12 Premier League. Riêng với Torres, anh sẽ được gặp lại đội bóng cũ và mong muốn lớn nhất của anh là các CĐV Liverpool sẽ không tiếp tục "dè bỉu" anh như lần trước hai đội gặp nhau. Torres bộc bạch: "Tôi không nghĩ lại phải nhận sự đối xử khủng khiếp đến thế từ người hâm mộ Liverpool. Dường như họ đã bị chính đội bóng làm mờ mắt bằng những thông tin không đúng. Tôi tin họ không hề biết sự thật đằng sau vụ chuyển nhượng của tôi sang Chelsea. Vì lẽ đó, tôi sẽ không trách họ hay đưa ra bất cứ phản ứng nào tiêu cực. Họ luôn rất đặc biệt với tôi".

* Deco "chê" đội bóng cũ Barcelona: Tiền vệ người BĐN gốc Brazil từng có 4 năm khoác áo đội bóng xứ Catalan (2004-2008). Hiện Deco đang thi đấu cho Fluminense, một CLB tại cố quốc Brazil. Tiền vệ 34 tuổi này vẫn luôn quan tâm đến tình hình của đội bóng cũ và trên tờ  Terra Brasil hôm vừa rồi, Deco đã trình bày quan điểm đánh giá về Barcelona: "Bây giờ, Barca đích thực là một tập thể thống nhất và xét một cách toàn diện, xuất sắc hơn đội hình lúc tôi còn thi đấu. Tuy nhiên, nếu đánh giá về từng cá nhân cụ thể thì có lẽ, thời của tôi, Barca sở hữu nhiều anh tài kiệt xuất hơn và có thể đem đến sự khác biệt".

  • Thiên Bình (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X