Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 1/8): MU gặp vướng mắc trong chuyện gia hạn hợp đồng với Valencia

Thứ Hai 01/08/2011 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 1/8.

* Frank Lampard sẽ luôn cống hiến hết mình cho ĐT Anh: Ở cái tuổi 33, Lampard hoàn toàn có quyền nghĩ đến việc chia tay ĐTQG để dốn sức cho Chelsea tuy nhiên tiền vệ người Anh đã khẳng định anh sẽ thi đấu cho Tam sư đến hơi thở cuối cùng và không bao giờ muốn dừng lại. Theo Lampard, kể cả khi chỗ đứng của anh bị những người đồng đội trẻ xâm chiếm, anh vẫn hài lòng và không hề cảm thấy khó chịu.


Valencia chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với MU do mâu thuẫn về bản quyền hình ảnh

* MU chưa thể gia hạn hợp đồng với Valencia: Gia nhập đội bóng thành Manchester vào năm 2009 với mức phí 16 triệu bảng từ Wigan, Valencia đã chơi khá tốt. Ngay cả khi có gặp phải chấn thương thì Valencia cũng mau chóng tìm lại được phong độ. Bởi thế, "Quỷ đỏ" rất muốn giữ chân tiền vệ này lâu dài. Tuy nhiên, việc đàm phán giữa hai bên về bản hợp đồng mới đang gặp trục trặc liên quan đến vấn đề bản quyền hình ảnh. Song bản thân Valencia cũng không hề có ý định chia tay MU nên dự kiến, trước khi mùa giải mới 2011-2012 bắt đầu, mọi việc sẽ được hoàn tất. Hiện, Valencia đang phải điều trị chấn thương mắt cá chân gặp phải trong chuyến du đấu cùng MU tại Mỹ.

* Thierry Henry thất vọng khi không được khoác áo Arsenal: Chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử "Pháo thủ" thành London vừa mới cùng đồng đội tại New York Red Bulls (Mỹ) đoạt danh hiệu vô địch Emirates Cup ngay trước mũi đội bóng cũ. Tại trận đấu vào đêm qua (New York Red Bulls cầm chân Arsenal 1-1), Henry đã rất muốn được thi đấu cho Arsenal trong 5 phút cuối trận nhưng trọng tài chính đã từ chối thẳng thừng bởi theo quy định của FIFA, một cầu thủ không được phép xuất hiện trong màu áo 2 đội bóng trong cùng một trận đấu. Chính vì thế, Titt đã vô cùng thất vọng.

* Sir Alex tin vào sự lựa chọn David De Gea: Thủ thành 20 tuổi người Tây Ban Nha đến Old Trafford với sứ mệnh vô cùng nặng nề: thay thế hình ảnh của huyền thoại Edwin Van der Sar. Không ít lời hoài nghi đã xuất hiện nhưng riêng với HLV Alex Ferguson, ông luôn hết mực tin tưởng vào cậu học trò mới: "Hẳn nhiên thay thế Van der Sar không hề đơn giản nhưng De Gea vẫn còn trẻ nên đủ thời gian để hoàn thiện, sửa chữa sai lầm (nếu có). Tôi đã nhìn thấy ở De Gea sự điềm tĩnh, kỹ năng xử lý bóng bằng chân, lanh lẹ, phản xạ tốt. Đó là những tố chất cần thiết của một thủ môn giỏi".

* Đội trưởng Javier Zanetti sẽ có mặt ở trận tranh Siêu cúp Italia: HLV trưởng Gasperini đã khẳng định như vậy trong buổi phỏng vấn gần đây. Thực ra, ban đầu, lão tướng 37 tuổi người Argentina sẽ được tiếp tục nghỉ ngơi cho đến đầu mùa bóng mới tuy nhiên chấn thương mới đây của Yuto Nagatomo khiến thủ quân đội bóng phải tái xuất sớm hơn dự kiến nhằm đảm bảo Inter sẽ sở hữu đội hình mạnh nhất cho cuộc gặp gỡ "đại kình địch" AC Milan ở siêu cúp Italia sẽ được tổ chức ở thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc) như mùa giải năm ngoái. Điều này chứng tỏ Nerazzurri rất quyết tâm đoạt cúp vô địch.

* Nuri Sahin sẽ ra mắt Real tại Trung Quốc: Sahin là gương mặt đầu tiên đội bóng thành Madrid chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này nhưng anh chưa thể trình làng do dính phải chấn thương đầu gối. Tuy nhiên, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ đã sắp sửa bình phục và dự kiến, anh sẽ được Mourinho tung vào sân trong trận mở màn cho chuyến du đấu Trung Quốc (gặp Guangzhou Evergrande). Đến nay, Real đã chơi 5 trận giao hữu và chưa thua một trận nào. Hôm qua, họ cũng đã có mặt tại đất nước tỷ dân và được người hâm mộ chào đón cuồng nhiệt.

Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X