Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 17/7): Nếu không nhanh tay, Man Utd sẽ phải mất thêm tiền trong thương vụ Lucas Moura

Thứ Ba 17/07/2012 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 17/7.

* Michael Owen sắp hết thất nghiệp: Thần đồng một thời của bóng đá Anh đã trở thành cầu thủ tự do sau khi không được Man Utd gia hạn hợp đồng. Nhưng quãng thời gian "ngồi chơi xơi nước"của Owen xem ra sẽ chấm dứt sớm ngoài mong đợi của chính anh. Mới đây, trên trang Twitter cá nhan, tiền đạo 32 tuổi này cho hay đang trong quá trình đàm phán với một đội bóng bí mật và mọi việc diễn ra tốt đẹp. Theo một số nguồn tin, CLB đó rất có thể sẽ thuộc Premier League bởi Owen từng tuyên bố sẽ không đời nào chịu xuống chơi ở giải hạng Nhất bởi tin chắc mình còn đủ sức lực để chơi tại hạng đấu cao nhất xứ sở sương mù.


Lucas Moura - Tài năng sáng giá bậc nhất Brazil hiện nay
Sau ngày 1/8, giá của Lucas Moura sẽ tăng thêm 4 triệu bảng

* Nếu không nhanh tay, Man Utd sẽ phải mất thêm tiền trong thương vụ Lucas Moura: Chuyện Man Utd muốn đưa tiền vệ trẻ đầy tài năng người Brazil về Old Trafford không còn quá mới mẻ tuy nhiên, sau nhiều nỗ lực tiếp cận, MU vẫn chưa thể thành công bởi Sao Paolo nhất quyết hét giá thật cao và không chịu nhượng bộ. Đuợc biết đội bóng Brazil giữ nguyên yêu cầu ban đầu: 30 triệu bảng bao gồm 23.5 triệu trả cho CLB và khoản tiền còn lại dành cho Lucas bởi theo một điều khoản trong hợp đồng đã ký giữa hai bên, Lucas sẽ được hưởng 20% phí chuyển nhượng. Song kể từ ngày 1/8 sắp tới, tỷ lệ chia cho Lucas sẽ tự động tăng lên đến 30% và Sao Paolo còn lâu mới chịu chấp nhận giảm bớt số tiền nhận được nên dự kiến, mức phí mới dành cho Lucas sẽ phải là 34 triệu bảng. Do đó, nếu Man Utd thực sự kết Lucas thì phải mau chóng hoàn tất hợp đồng trong mấy tuần tới bởi ít ra, họ còn tiết kiệm được vài triệu bảng trong bối cảnh "thóc cao gạo kém"

* Josh McEachran sẽ nói chuyện nghiêm túc với Roberto Di Matteo: McEachran từng được đánh giá là sao trẻ giàu triển vọng bậc nhất tại The Blues nhưng rốt cục, dù đã được ra sân thi đấu khá nhiều, anh vẫn không tài nào chiếm được chỗ đứng tại đội bóng. Giai đoạn 2 của mùa vừa rồi, tiền vệ này đã phải gia nhập Swansea theo thoả thuận cho mượn ngắn hạn song hiếm khi được ra sân. McEachran có tên trong danh sách du đấu Bắc Mỹ của Chelsea và anh cho biết, trong tuần này, sẽ làm việc với Di Matteo về tương lai của mình tại Stamford Bridge. McEachran chỉ muốn được khoác áo Chelsea và nếu HLV có ý khác, anh sẽ phải suy nghĩ kỹ càng.

* Cựu cầu thủ Man Utd trên đường trở về nhà: Hơn 10 năm qua, Louis Saha toàn chinh chiến ở nước Anh, lần lượt khoác áo Fulham, Man Utd, Everton và Tottenham. Giờ đây, Saha đang tự do vì không được Spurs chấp nhận ký hợp đồng lâu dài sau khi kết thúc giai đoạn thử việc kéo dài 6 tháng. Dù nhận được không ít lời mời từ các đội bóng của Anh nhưng có vẻ, chân sút 33 tuổi sẽ quay về quê hương. Tờ Le Parisien của Pháp khẳng định, hai tên tuổi của Ligue 1, Lille và Marseille đang ra sức chèo kéo Saha. Trong sự nghiệp của mình, Sah từng 20 lần khoác áo Les Bleus và ghi được 4 bàn.

* Daniel Alves sắp bình phục hoàn toàn: Hậu vệ phải số 1 thế giới đã gặp chấn thương vai trong ngày khép lại mùa giải 2011-2012 và phải điều trị suốt 2 tháng qua. Cũng chính vì lý do này mà Alves đã không thể góp mặt ở Olympics 2012 dù ban đầu, anh có tên trong kế hoạch chinh phục tấm HCV của U-23 Brazil. Hôm qua, trên website chính thức, Barca tuyên bố Alves đã bước vào giai đoạn cuối cùng trong quá trình hồi phục và có lẽ, chỉ một thời gian ngắn nữa, anh sẽ ra sân luyện tập trở lại như các đồng đội khác nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới.

* Juventus chuẩn bị thâu tóm Ramirez: Nhờ những màn trình diễn trong màu áo Bologna, Gaston Ramirez dần trở nên cực hot tại Italia. Hiện giờ, tiền vệ sinh năm 1990 người Uruguay được rất nhiều ông lớn tại Serie A quan tâm nhưng phần thắng đang nghiêng về nhà ĐKVĐ Juventus bởi trong tay Biaconerri có những quân bài đủ sức thuyết phục Bologna nhả người mà lại còn giảm được chi phí (Bologna hét giá tới 20 triệu bảng cho Ramirez). Đó là Marco Motta, một hậu vệ không còn chỗ đứng tại Juve nhưng lại rất được Stefano Pioli, HLV trưởng Bologna hâm mộ. Thêm vào đó, Juve cũng sẵn sàng nhượng lại Simone Padoin, tiền vệ mới đầu quân cho đội bóng từ đầu năm nhưng đã trở nên thừa thãi sau sự xuất hiện của Kwadwo Asamoah từ Udinese. Xét về nhiều mặt, Padoin cũng rất phù hợp với một CLB nhỏ như Bologna.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Xem thêm
top-arrow
X