Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 17/6): Real Madrid tính tranh sao trẻ với MU

Thứ Sáu 17/06/2011 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin tức nổi bật nhất trong bản tin chiều 17/6.

* Arsenal quyết chiêu mộ Douglas Costa: Trong kế hoạch cải cách hàng tiền vệ, Arsene Wenger đang rất chú ý đến một loạt gương mặt đầy triển vọng như Gervinho (Lille) hay bộ đội người Brazil Willian và Costa của Shakhtar Donetsk. Mới đây, đại diện của tiền vệ 20 tuổi Costa cho biết Arsenal đang tiến hành điều chỉnh lời đề nghị dành cho Costa. Theo đó, họ sẽ bỏ ra một khoản tiền cộng thêm tiền vệ Denilson và lần này họ hy vọng đội bóng Ukraine sẽ chấp thuận. Mùa vừa rồi, Costa đã để lại một vài ấn tượng ở Champions League.


Tài năng trẻ Raphael Varane đuợc cả Real nhòm ngó đến

* Real Madrid muốn phỗng tay trên MU trong thương vụ Raphael Varane: Từ đầu kỳ chuyển nhượng, "Quỷ đỏ" thành Manchester đã công khai ý định với hậu vệ mới 18 tuổi nhưng đã là trụ cột trong hàng phòng ngự Lens (đội bóng vừa bị xuống hạng Ligue 1 mùa vừa rồi), Raphael Varane. MU đang sửa soạn lời đề nghị chính thức để gứi tới Lens nhưng nếu họ không làm nhanh tay thì rất có thể sẽ để "viên ngọc thô" này rơi vào tay kẻ khác. Theo thông tin từ tờ L'Equipe (Pháp) thì Real cũng bắt đầu quan tâm đến Varane. Xét về lợi thế, đội bóng thành Madrid tuy vào sau nhưng cơ hội lại nhiều hơn MU bởi Los Blancos có trong tay Zidane Zidane, số 10 huuyền thoại của bóng đá Pháp những năm trước và hiện là cố vấn đặc biệt của chủ tịch đội bóng Florentino Perez. Zizou có tầm ảnh hưởng và nhiều mối quan hệ tại quê nhà nên sẽ không khó tiếp cận thành công Varane. Song có một yếu tố mang tính then chốt mà cả Real và MU chưa chắc đáp ứng được. Tài năng trẻ này đã tuyên bố sẽ chỉ đồng ý chuyển tới đội bóng nào tạo điều kiện cho anh ra sân thi đấu thường xuyên chứ không phải đày đoạ trên băng ghế dự bị.

* "Hàng thải" của MU chê Bolton: Wes Brown đã bị đưa vào diện "cần thanh lý" ở Old Trafford do hết giá trị sử dụng. Có rất nhiều đội bóng ở Premier League muốn có sự phục vụ của hậu vệ 31 tuổi người Anh. Hôm vừa rồi, Brown vừa mới từ chối đề nghị của Bolton, đội bóng đang muốn tìm kiếm người thay thế Gary Cahill, trung vệ nhiều khả năng sẽ ra đi trong mùa hè. Lý do của sự khước từ này là vì Brown chỉ muốn ở lại vùng Đông Bắc nên sẽ chọn một đội đóng đô tại đây.

* Liverpool sắp đón tân binh: Tiền vệ cánh 25 tuổi người Pháp, Sylvain Marveaux chuẩn bị cập bến Anfield trong vòng vài ngày tới. Hiện tại, Marveaux đã có mặt tại Liverpool để tiến hành thủ tục kiểm tra y tế. Cầu thủ này vừa hết hạn hợp đồng với Rennes nên The Kop sẽ chẳng tốn một xu nào. Được biết, Marveaux từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của đội bóng vùng Merseyside.

* Alex McLeish chính thức trở thành HLV trưởng Aston Villa: Đội bóng của thành phố Birmingham vừa mới công bố tên vị thuyền trưởng mới, người thay thế Gerrard Houllier bị sa thải vì vấn đề sức khoẻ. Đó là Alex McLeish, chiến lược gia 52 tuổi người Scotland, một gương mặt chẳng mấy xa lạ với Premier League. Cách đây 5 ngày,  McLeish còn đảm nhận chức vụ chiếc ghế huấn luyện tại Birmingham, đội bóng cùng thành phố với .... Aston Villa. Trong một động thái đầy bất ngờ, McLeish đã xin từ chức và sẵn sàng chi ra 2 triệu bảng tiền bồi thường. Dĩ nhiên, người giật dây đằng sau không ai khác ngoài Aston Villa

* AC Milan muốn dùng "tay trong" hòng chiêu mộ Marek Hamsik: Tiền vệ người Slovakia đang khoác áo Napoli là một trong những cầu thủ dẫn dắt lối chơi hay nhất Serie A hiện nay. Vì thế, không có gì khó hiểu khi Hamsik được nhiều đại gia chèo kéo nhưng Napoli nhất mực lắc đầu. Trong nỗ lực theo đuổi Hamsik, AC Milan định nhờ cậy tay cò nổi tiếng xứ sở hình chiếc ủng, Mino Raiola, một người mang gốc gác Napoli và có mối liên hệ khá mật thiết với đội bóng cũng như thành phố nằm ở phía Nam Italia. Raiola làm ăn khá nhiều với AC Milan trong những năm qua và thương vụ đình đám gần đây nhất là đưa Ibrahimovic tới San Siro từ Barcelona theo một thoả thuận cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt.

Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X