Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 17/6): Nani ngày càng rời xa Old Trafford

Chủ Nhật 17/06/2012 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 17/6.

* "Đức sẽ vượt qua Đan Mạch": Chỉ cần có thêm 1 điểm trong cuộc chạm trán Đan Mạch vào đêm nay, Đức sẽ vào tứ kết, thậm chí đoạt luôn ngôi đầu thế nhưng do đối thủ sẽ quyết thắng để nuôi hy vọng đi tiếp nên Đức sẽ không dám chủ quan dù hơn hẳn Đan Mạch về mọi mặt. Phát biểu trên tờ Bild, hậu vệ Lahm đánh giá cao đối thủ nhưng hoàn toàn tin vào cơ hội của Mannschaft: "Họ (Đan Mạch) đã đánh bại Hà Lan và suýt cầm chân BĐN. Đan Mạch rất khó nhằn, hàng thủ tổ chức tốt, hàng công sở hữu một Bendtner đáng ngại với kinh nghiệm dày dạn. Song tôi tin Đức sẽ thắng và trở thành đội đầu tiên vượt qua vòng bảng với 9 điểm trọn vẹn".


Nani sẽ trở thành một biểu tượng mới của Old Trafford?
Nani đang thiếu hạnh phúc ở Man Utd

* Nani ngày càng rời xa Old Trafford: Dù hợp đồng của tiền vệ người BĐN còn hai năm nữa mới đáo hạn và Nani vẫ rất được Sir Alex trọng dụng tuy nhiên, thời gian qua, tâm tư của anh không được tốt. Tất cả xuất phát từ chuyện đề xuất được gia hạn hợp đồng với mức lương mới, tăng lên đáng kể để đưa Nani vao nhóm những cầu thủ nhận lương cao nhất đội. Tuy nhiên, ban lãnh đạo đã không thèm đả động gì đến Nani, bất chấp anh đã hai lần "xuống nước" (giảm đề nghị lương bổng). Bởi thế, xem ra, không loại trừ khả năng Nani sẽ chia tay Man Utd trong mùa hè này. Được biết, "Quỷ đỏ" cũng sẽ tính đến việc bán Nani nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

* Tottenham bất ngờ nhắm đến Laurent Blanc: Spurs đang ráo riết tìm người thay thế HLV Harry Redknapp vừa rời khỏi đội bóng cách đây vài ngày. Nhiều ứng cử viên đã được nhắc đến, trong đó có cả Andre Villas-Boas, kẻ thất bại tại Chelsea. Mới đây, có thêm cái tên Laurent Blanc lọt vào danh sách. Hai năm qua, cựu trung vệ người Pháp từng có thời gian chơi bóng tại Anh cho Man Utd đã dẫn dắt Les Bleus rất thành công nhưng ông sẽ ra đi sau VCK Euro 2012. Bởi thế, Blanc hoàn toàn đủ khả năng lẫn kinh nghiệm để làm việc ở Spurs.

* Daniel Sturridge sẽ chia tay Chelsea: Hồi đầu mùa giải 2011-2012, tiền đạo trẻ người Anh từng để lại không ít ấn tượng nhưng kể từ ngày Roberto Di Matteo lên nắm quyền, Sturridge gần như bị bỏ rơi và toàn phải làm bạn với băng ghế dự bị. Chính vì lẽ đó, cựu cầu thủ Man City đã không có cơ hội được triệu tập vào ĐTQG Anh tham dự Euro 2012 dù có thời điểm, tưởng như Sturridge rất xứng đáng góp mặt ở Tam sư. Quá thất vọng, Sturridge đang nuôi ý định ra đi, nhất là khi Di Matteo đã chính thức trở thành HLV trưởng The Blues và với sự hiện diện của Eden Hazard, Marko Marin cùng một vài gương mặt mới khác trong thời gian tới, Sturridge càng đứng trước nguy cơ ngồi dự bị nhiều hơn.

* Anh xếp lịch đá giao hữu với Italia và Scotland: Liên đoàn bóng đá Anh vừa mới khẳng định họ đã thỏa thuận xong xuôi kế hoạch đá giao hữu với Italia và Scotland. Theo đó, Tam sư sẽ chạm trán Thiên thanh vào ngày 16/8 tới tại đất Thụy Sĩ. Đó sẽ là trận đầu tiên của ĐT Anh sau Euro 2012 và là sự chuẩn bị cần thiết cho hai trận mở màn VL World Cup 2014 sẽ diễn ra trong tháng 9 (gặp Moldova và Ukraine). Còn 1 năm sau, Anh sẽ tiếp đón Scotland trên Wembley, một phần trong chiến dịch kỷ niệm 150 năm thành lập FA.

* "BĐN đâu chỉ có mỗi Cristiano Ronaldo": Tuyển thủ Hà Lan, Wesley Sneijder đã nói như vậy về trận đấu sinh tử vào đêm nay giữa 2 đội. Tiền vệ đang khoác áo Inter Milan bày tỏ: "Sẽ sai lầm nếu chỉ quan tâm tới duy nhất Ronaldo bởi BĐN còn nhiều nhân tài khác. Dẫu sao tôi vẫn hy vọng Ronaldo sẽ lại tịt ngòi như 2 trận vừa qua. Tôi nghĩ, Hà Lan có thể đánh bại BĐN, đặc biệt nếu chúng tôi mở tỷ số trước. Vẫn biết cơ hội còn lại của Hà Lan là rất thấp nhưng đội bóng sẽ cố hết sức để giành kết quả tốt và hy vọng kết quả trận còn lại sẽ thuận lợi".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X