Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 17/4): Juventus gửi "tối hậu thư" tới sao trẻ của Man Utd

Thứ Ba 17/04/2012 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 17/4.

* Nicolas Anelka muốn tái hợp Drogba ở Trung Quốc: Hồi đầu năm, tiền đạo người Pháp đã rời khỏi Chelsea để tới Trung Quốc thi đấu cho Shanghai Shenhua. Với danh tiếng và kinh nghiệm của mình, Anelka mau chóng xác lập được chỗ đứng, thậm chí còn vừa được bổ sung vào thành phần ban huấn luyện. Được biết, Shanghai Shenhua đang lên kế hoạch đưa đồng đội cũ của Anelka, Didier Drogba tới Trung Quốc. Bản thân tìền đạo người Pháp mới đây đã bày tỏ mong muốn được gặp lại Drogba. Tuy nhiên, Shanghai Shenhua không dễ đạt được giấc mơ bởi kể cả The Blues có "chê" Drogba thì sẽ còn không ít đội bóng khác tại châu Âu sẵn sàng trải thảm đỏ mời chân sút người Bờ Biển Ngà và Drogba không đến mức độ phải di chuyển đến Trung Quốc, trừ phi Drogba ... hám tiền.


Pogba
Pogba sẽ phải sớm có câu trả lời với Juventus

* Juventus gửi "tối hậu thư" tới sao trẻ của Man Utd: Thời gian qua, tương lai của Paul Pogba, tài năng hứa hẹn nhất của Man Utd liên tục được nhắc đến khi mà Pogba liên tục từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng từ phía nhà ĐKVĐ Premier League còn đại gia Italia, Juventus đã chính thức tuyên bố muốn sở hữu Pogba. Đôi bóng thành Turin khẳng định sẵn sàng dành cho Pogba mức thu nhập như mong muốn, đồng thời đảm bảo chỗ đứng trong đội hình. Tuy nhiên, do Pogba nhất quyết chưa chịu đưa ra chứng kiến của mình mà cứ mãi phân vân (bởi anh lo lắng về việc không hoà nhập nổi vào môi trường bóng đá tại Italia và Man Utd xét cho cùng vẫn là cái nôi quá phù hợp với những cầu thủ trẻ), Juventus bắt đầu cảm thấy chán nản. Trong động thái mới nhất, Juve đã nhắn nhủ Paul Pogba rằng: Cậu sẽ phải có câu trả lời dứt khoát từ nay đến cuối tháng 4 và sau thời hạn đó, Juventus sẽ từ bỏ thương vụ này.

* Fabio Da Silva sẽ tu nghiệp ở Benfica: Hôm vừa rồi, Sir Alex Ferguson đã cho biết dù vẫn đánh giá rất cao năng lực và triển vọng của Fabio Da Silva, người anh em song sinh với Rafael Da Silva mà bằng chứng cụ thể nhất là Man Utd sẽ sớm tiến hành gia hạn hợp đồng với Fabio nhưng ông vẫn sẽ phải tạm thời đẩy cầu thủ trẻ người Brazil sang đội khác một thời gian vào mùa tới nhằm giúp Fabio tích luỹ thêm kinh nghiệm thi đấu và trưởng thành hơn. Theo người đại diện của Fabi thì đích đến của hậu vệ này nhiều khả năng sẽ là Benfica, đội bóng hàng đầu Bồ Đào Nha. Chính Sir Alex cũng rất hào hứng với đề nghị của CLB từng góp phần loại Man Utd ở vòng bảng Champions League mùa này. Dự kiến, trong khoảng vài tuần tới, tương lai của Fabio sẽ được định đoạt.

* Juan Mata khẳng khái thừa nhận "bàn thắng ma": Còn nhớ, tại trận bán kết cúp FA hồi cuối tuần trước, Chelsea đã xuất sắc hạ gục người hàng xóm Tottenham bằng tỷ số khó tin 5-1 tuy nhiên, nếu trọng tài xử lý chính xác hơn trong tình huống Mata nâng tỷ số lên 2-0 (bóng chưa hề qua vạch vôi) thì không rõ kết cục cuối cùng của trận đấu sẽ ra sao. Mới đây, đích thân tác giả của bàn thắng gây tranh cãi đó đã lên tiếng: "Tôi đã xem lại các bức ảnh và cả clip thì rõ ràng, trái bóng vẫn còn nằm ngoài vạch vôi. Dẫu sao, ở tình huống đó, không dễ cho trọng tài khi tầm nhìn bị hạn chế và có quá đông cầu thủ hai đội ở trước mặt".

* Brendan Rodgers sẽ thay thế Harry Redknapp ở Tottenham?: Dù mọi thứ vẫn rất mù mờ nhưng rõ ràng Redknapp đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc ghế HLV trưởng ĐT Anh. Để tránh rơi vào cảnh bị động, Spurs cũng đã chuẩn bị sẵn phương án thay thế và người được nhắm đến là Brendan Rodgers, HLV trưởng Swansea, một trong những chiến lược gia trẻ tài năng bậc nhất đảo quốc sương mù hiện nay. Tuy kinh nghiệm huấn luyện chưa nhiều song Rodgers lại được ban lãnh đạo đánh giá cao về triết lý bóng đá phù hơp với CLB. Bên cạnh đó, Rodgers rất biết cách đạt đến thành công với một khoản ngân quỹ hạn hẹp. Minh chứng: Swansea đang chơi khá tốt tại Premier League và tràn đầy cơ hội được ở lại Premier League thêm một mùa.

* Vicente Del Bosque gia hạn hợp đồng với ĐTQG Tây Ban Nha: Hợp đồng của "ngài râu kẽm" với La Furia Roja sẽ chấm dứt vào thời điểm sau VCK Euro 2012 nhưng trong bài phỏng vấn gần đây trên Radio Marca, Del Bosque đã chính thức khẳng định ông đã đạt được thoả thuận gia hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá TBN và ông sẽ dẫn dắt ĐTQG tới VCK World Cup 2014. Thực ra, với chức VĐTG giành được cách đây 2 năm tại Nam Phi cùng dấu ấn to lớn lên phong cách của đội thì chuyện Del Bosque tiếp tục được ở lại mà không cần quan tâm đến thành tích ở kỳ Euro sắp tới xem ra là rất dễ hiểu.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X