Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 17/2): MU lên phương án đổi Evra lấy Marcelo

Thứ Năm 17/02/2011 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin tức nóng hổi trong bản tin buổi chiều quen thuộc của Bongda24h.

* "Torres sẽ là Marco Van Basten của Chelsea": Đó là cách nhìn nhận của Marcel Desailly, cựu trung vệ người Pháp từng có 6 năm thi đấu trong màu áo Chelsea (1998-2004). Ở bài phỏng vấn gần đây, Desailly cho rằng chỉ cần thêm thời gian khi Torres tìm lại sự tự tin và bản năng săn bàn quen thuộc, chắc chắn Torres sẽ trở thành "Van Basten mới của Chelsea" (Van Basten là một tiền đạo huyền thoại người Hà Lan nhưng chưa bao giờ khoác áo The Blues).


MU đòi Marcelo nếu Real muốn có Evra

* Muốn có Evra, hãy nhả Marcelo: Thời gian qua, xuất hiện những luồng thông tin trái chiều về tương lai của Evra tại sân Old Trafford. Hậu vệ này vẫn chưa chịu gia hạn hợp đồng với MU trong khi Jose Mourinho lại công khai bày tỏ lòng hâm mộ dành cho cầu thủ người Pháp và muốn đưa Evra tới Bernabeu. Tuy nhiên, HLV Alex Ferguson sẽ không bao giờ cho phép Evra ra đi một cách dễ dàng ngay cả khi cầu thủ này mong muốn như vậy. Được biết, nếu Real thực sự kết Evra thì họ sẽ phải chấp nhận nhả Marcelo như là một phần của thoả thuận chuyển nhượng. Thậm chí, MU sẵn sàng các thêm tiền. Chắc chắn, Los Blancos sẽ phải đắn đo trước tham vọng của "Quỷ đỏ". Bởi Marcelo kém Evra đến 7 tuổi và chơi cực kỳ ổn định trong màu áo trắng dù nhìn toàn diện, Marcelo chưa thể sánh được với Evra.

* Paul Scholes tiếc nuối cho Gary Neville: Đến nay, cầu thủ vừa mới giải nghệ Gary Neville đang nắm giữ kỷ lục hậu vệ phải ra sân nhiều trận nhất cho ĐT Anh (85 trận) tuy nhiên, theo người bạn thân lâu năm Paul Scholes thì nếu Neville không gặp phải những vấn đề liên quan đến thể lực thì rất có thể sẽ đạt tới cột mốc trên 100 trận khoác áo Tam sư. Thực ra, từ khoảng năm 2008, Neville đã tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế nhằm dồn sức cho MU nhưng anh cũng chỉ cố thêm được đến đầu năm 2011 rồi chính thức treo giầy ở tuổi 35.

* Inter nhòm ngó bộ đôi của Fiorentina: Ngay từ lúc này, Inter Milan đã bắt đầu lên kế hoạch chuẩn bị lực lượng cho mùa giải tới và bộ đội Vargas - Montolivo của Fiorentina được coi là những mục tiêu hàng đầu. Thực ra, đã từ lâu, Nerazzurri nhắm tới hai cầu thủ này nhưng đến giờ, họ mới quyết định ra tay sau khi thành công mỹ mãn trong thương vụ Pazzini, cầu thủ thành danh từ Fiorentina và đang chơi rất thành công trong màu áo Inter sau khi gia nhập đội bóng trong tháng 1.

* Mancini muốn Dzeko khẳng định nhiều hơn: Đến với Man xanh bằng bản hợp đồng trị giá 27 triệu bảng nhưng đóng góp của Dzeko vẫn vô cùng nhỏ nhoi dù anh từng là chân sút hàng đầu Bundesliga vài năm liền. Chính vì thế, HLV Mancini hy vọng cậu học trò mới sẽ sớm cải thiện phong độ: "Tôi trông đợi Dzeko thể hiện tốt hơn. Cậu ta cần phải đạt được sự tiến bộ rõ rệt bởi Dzeko dư sức làm được điều đó. Có lẽ Dzeko gặp khó khăn trong việc hoà nhập với môi trường mới, hệt như trường hợp của Fernando Torres ở Chelsea. Thực sự, tôi rất những cầu thủ khác biết ghi bàn đều đặn như Torres và trông đợi Dzeko sẽ trở thành người như vậy".

* Liverpool quan tâm đến ngôi sao mới của Lille: Do thành tích đứng đầu Ligue 1 và tràn trề cơ hội giành ngôi vô địch mà Lille đang phải đối diện với nguy cơ bị chảy máu cầu thủ vào mùa hè này. Hàng loạt cầu thủ của đội bóng này đang được nhiều CLB lớn nhòm ngó đến. Mới đây, có tin cho rằng Liverpool sẽ quyết theo đuổi tiền vệ cánh 23 tuổi người Bờ Biển Ngà, Gervinho, một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của Lille. Theo đó, The Kop sẵn sàng chi ra 10 triệu bảng để có được sự phục vụ của Gervinho. Đây là khoản tiền tương đối hợp lý vì hợp đồng của cầu thủ này với Lille sẽ kết thúc vào mùa hè 2012.

  • Bảo Phương

     

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X