Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 17/12): "Trận MU - Arsenal chỉ là thứ rác rưởi"

Thứ Sáu 17/12/2010 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin tức nóng hổi nhất liên quan đến môn Thể thao Vua

* Wolfsburg muốn chiêu mộ "hàng thừa" của Arsenal: Nhà vô địch Bundesliga mùa giải 2008-2009, hiện dưới sự dẫn dắt của Steve McClaren, cựu HLV trưởng ĐT Anh đang có ý định giải thoát tiền vệ người Brazil, Denilson khỏi "ao tù" Emirates. Từng là trụ cột của hàng tiền vệ Arsenal nhưng một chấn thương đã cướp đi chỗ đứng của Denilson. Khi trở lại, anh không còn được Wenger trọng dụng như trước (mới chỉ ra sân 3 lần ở Premier League mùa này) bởi sự vươn lên mạnh mẽ của người đồng nghiệp trẻ Jack Wilshere. McClaren hy vọng lời đề nghị 10 triệu bảng sẽ thuyết phục được Arsenal bán đi cầu thủ 22 tuổi này.


Roy Keane chê trận đấu vừa rồi giữa MU và Arsenal

* Huyền thoại MU chê bai trận kinh điển MU - Arsenal: Hẳn không ít Manucians chưa thể quên Roy Keane, cựu danh thủ người CH Ai Len từng có 12 năm cống hiến đầy vinh quang cho màu áo Đỏ (1993-2005). Hiện tại, Keane đang dẫn dắt Ipswich, một đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất. Mới đây, Keane đã có những bình luận hết sức tiêu cực về cuộc đại chiến MU - Arsenal tại Old Trafford hôm thứ 2 vừa rồi: "Tôi đã xem trên truyền hình và cảm thấy thật bực mình. Mang tiếng là một trận cầu đỉnh cao nhưng chẳng có chút dữ dội hay quyết liệt nào. Cầu thủ hai đội chơi rất hoà nhã như thể một trận giao hữu giữa những người bạn. Tôi nghĩ cần phải dùng từ rác rưởi, bỏ đi để nói về trận đấu này. Nó không còn giữ được tính chất căng thẳng như thời tôi còn thi đấu. Dẫu sao, cũng cần phải nhìn nhận MU thắng một cách xứng đáng nhờ sự quyết tâm".

* Tiền đạo trẻ người Bờ Biển Ngà "mời mọc" Chelsea: Seydou Doumbia, 22 tuổi từng 2 lần đoạt danh hiệu "Vua phá lưới" giải VĐQG Thuỵ Sĩ, có vẻ rất muốn được hội ngộ "đàn anh" Didier Drogba ở thành London dù đang khoác áo CSKA Moscow (Nga). Tại VCK World Cup 2010, Doumbia đã sát cánh cùng người đội trưởng đáng kính trên hàng công của ĐT Bờ Biển Ngà. Trong một bài phỏng vấn trên báo chí, Doumbia tỏ ra hết sức tự tin về khả năng sẽ trở thành một "Drogba mới" một khi được Carlo Ancelotti để mắt đến. Cũng theo Doumbia, Chelsea chính là đội bóng thần tượng của anh từ khi còn là một cậu bé và tiền đạo này luôn mơ được thi đấu ở Premier League.

* Liverpool theo đuổi tiền vệ trẻ 9x người Pháp: Mới 20 tuổi (sinh năm 1990) nhưng Yann M'Vila đã được giới chuyên môn ở Pháp đánh giá rất cao. Toả sáng trong màu áo Rennes, M'Vila đã được gọi vào Laurent Blanc triệu tập vào ĐTQG Pháp nhằm xây dựng một thế hệ "Gà trống Gôloa" mới trẻ trung hơn, giàu khát vọng hơn. Đến nay, M'Vila đã 5 lần khoác màu áo Lam. Chính vì thế, tên tuổi của anh đã được nhiều đội bóng châu Âu biết đến. Tuy nhiên, M'Vila chỉ muốn thi đấu ở Premier League, giải đấu mà anh cho rằng phù hợp với năng lực của mình. Và Liverpool đang có nhiều lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của M'Vila bởi HLV Roy Hodgson đã công khai tuyên bố M'Vila là mục tiêu số 1 của ông trong kế hoạch tăng cường hàng tiền vệ vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

* Tottenham và Man City giành giật Mark Van Bommel: Từng là một tiền vệ trụ hàng đầu Bundesliga và ĐT Hà Lan. Thậm chí đang đảm nhận chức vụ thủ quân ở cả Bayern Munich lẫn Oranje song ở cái tuổi 33, Van Bommel sắp sửa bị "Hùm xám" đẩy ra đường. Bản hợp đồng hiện tại của Van Bommel với Bayern sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay và đội bóng Đức không có ý định gia hạn. Họ cũng tuyên bố sẽ bán tiền vệ này cho bất cứ đội bóng nào chi ra 4 triệu bảng trong tháng 1. Được biết, hai CLB của Premier League, Tottenham và Man City đang nung nấu mưu đồ tuyển mộ Van Bommel.

* Inter tăng cường hàng công bằng Alexis Sanchez: Nhờ vào tốc độ nhanh như điện cùng nền tảng kỹ thuật vững chắc, Alexis đã trở thành một tiền vệ cánh đáng nể của Serie A. Ở World Cup 2010, cầu thủ này cũng để lại ấn tượng trong màu áo ĐT Chile. Thực lòng, Udinese không hề muốn bán đi tài sản quý trong đội hình nhưng họ không thể cưỡng lại lời mời chào từ những ông lớn. Trong đó, MU và Inter Milan là những đội khao khát Alexis nhất. Tuy nhiên, tiền vệ chuẩn bị tròn 22 tuổi không muốn rời khỏi Italia nên cơ hội thành công của Inter là rất lớn. Nerazzurri đang gặp muôn vàn khó khăn ở mùa giải này và Benitez hy vọng sẽ thổi luồng sinh khí mới vào đội bóng bằng bản hợp đồng hứa hẹn Alexis Sanchez. Nếu không có gì trục trặc, Alexis sẽ sớm gia nhập Nerazzurri.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X