Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 1/7): "MU sẽ chinh phục được Champions League"

Thứ Sáu 01/07/2011 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật trong bản tin chiều 1/7.

* Phil Neville muốn kết thúc sự nghiệp tại Everton: Năm 2005, Neville em đã rời bỏ Manchester United để đến vùng Merseyside gia nhập Everton. Nhanh chóng anh tìm được chỗ đứng và giờ đây, còn đảm nhận chức vụ thủ quân. Hợp đồng của Phil với Everton chỉ còn một năm nữa nên xuất hiện thông tin cho rằng anh sẽ rời khỏi sân Goodison Park. Nhưng thực chất, cầu thủ 34 tuổi này đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng thêm 2 năm và gần như sẽ chấm dứt đời cầu thủ tại đây.


Evra tin vào sức mạnh của MU sau khi có được những sự bổ sung sáng giá

* Evra tin vào khả năng vô địch của MU tại Champions League: Sau khi đội nhà liên tiếp bỏ tiền chiêu mộ 3 gương mặt mới (Phil Jones, Ashley Young, David De Gea), hậu vệ người Pháp Patrice Evra cho rằng những sự bổ sung này chắc chăn sẽ giúp MU mạnh lên và có thể vươn đến thành công ở đấu trường châu lục: "Họ đều là những cầu thủ giỏi và sẽ được chào đón nhiệt liệt tại Old Trafford. Tôi nghĩ rằng, họ sẽ đóng vai trò quan trọng ở MU mùa tới. Vì thế, tôi đang nhìn thấy một tương lai tươi sáng trước mắt và mùa tới, MU có thể đăng quang ở Champions League sau thất bại cay đắng mùa vừa rồi. Tất nhiên, MU sẽ phải bảo vệ được ngôi vị số 1 ở Premier League".

* Barcelona sắp đón tân binh đầu tiên: Tờ El Mundo Deportivo khẳng định tiền vệ cánh 20 tuổi đang khoác áo Hercules, Kiko Femenia sẽ tiến hành thủ tục kiểm tra y tế tại Barcelona trong ngày hôm nay trước khi ký vào bản hợp đồng kéo dài 3 năm với Barcelona. Được biết, số tiền đội bóng xứ Catalan phải chi ra là hơn 4 triệu bảng. Femenia trưởng thành từ đội trẻ Hercules, (CLB vừa phải xuống hạng chỉ sau đúng 1 năm lên chơi tại La Liga) và đã có thâm niên 3 năm khoác áo đội 1. Ngoài ra,

Femenia sẽ có mặt trong thành phần đội U-20 Tây Ban Nha tham dự giải vô địch U-20 thế giới chuẩn bị diễn ra tại Colombia.

* Ronaldo lại bị "người nhà" chê: Cách đây vài ngày, Guti, một tiền vệ nổi danh tại Real cùng thời với Raul Gonzalez đã thẳng thẳn nhận xét rằng CR7 kém sa với M10. Mới đây, Quique Wolff, một cự danh thủ khác của Real (khoác áo đội bóng trong giai đoạn 1977-1979), cũng có chung quan điểm như Guti: "Messi là một cầu thủ xuất sắc nhất hiện nay với những kỹ năng xử lý bóng riêng biệt, không ai có. Messi luôn làm tất cả những gì có thể để ghi bàn nhưng cũng chơi rất đồng đội, thường xuyên phôi hợp với những cầu thủ xung quanh. Trong khi Ronaldo thi đấu quá cá nhân, ích kỷ. Có cảm giác Ronaldo thi đấu vì bản thân chứ chẳng phải vì đội bóng dù không phủ nhận, cậu ta là một người giỏi".

* Real Madrid đẩy sao trẻ sang Getafe: Pablo Sarabia được đánh giá là một tài năng trẻ hứa hẹn mà trong nhiều năm trở lại đây, Real mới có thể sản sinh ra. Nhưng cả Sarabia lẫn Real đều hiểu rằng anh rất khó chen chân vào đội hình chính vốn toàn cầu thủ đẳng cấp. Bởi thế, Los Blancos đã không hề do dụ khi nhận được đề nghị 3 triệu Euro của Getafe dành cho cầu thủ 19 tuổi này. Tuy nhiên, Real sẽ được phép mua lại Sarabia nếu muốn theo một mức giá được ấn định trước trong thoả thuận mua bán. Trong quá khứ, đã có rất nhiều cầu thủ trẻ bị Real bán đi bằng hình thức này và sau đó đã được trở về Bernabeu như Esteban Granero hay Alvaro Negredo.

* AC Milan theo dõi Angelo Ogbonna: Dù đã có được Philippe Mexes từ AS Roma nhưng ĐKVĐ Serie A vẫn muốn mua thêm trung vệ bởi cả Alessandro Nesta và Mario Yepes đều đang bước vào những năm cuối cùng của sự nghiệp. Cái tên mà Rossoneri đang nhắm đến là Angelo Ogbonna, cầu thủ người Italia gốc Nigeria, hiện đang khoác áo đội bóng hạng 2 Torino. Hậu vệ 23 tuổi này từng được Cesare Prandelli gọi vào đội hình Thiên thanh trong loạt trận giao hữu vào đầu tháng 6 nhưng không ra sân một phú nào. Ogbonna sẽ là dự bị lý tưởng cho cặp trụng vệ số 1 AC Milan mùa tới: Thiago Silva - Philippe Mexes.

Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X