Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h chiều 1/7: Man Utd bị gây khó dễ trong thương vụ sao trẻ người TNK

Thứ Hai 01/07/2013 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin tức nổi bật nhất trong bản tin chiều 1/7.

* Tottenham quan tâm "Luka Modric mới": Tuy đang ở tuổi 17 nhưng Alen Halilovic đã được giới chuyên môn biết đến nhờ sớm được xuất hiện trong thành phần đội 1 Dinamo Zagreb. Thậm chí mùa vừa rồi, số trận ra sân của tài năng sinh năm 1996 lên đến gần con số 20, trong đó có 3 trận vòng bảng Champions League. Những màn trình diễn của Halilovic để lại được ấn tượng khá tốt đẹp cho giới chuyên môn và anh đã sớm được so sánh với đàn anh Luka Modric. Bởi thế, không có gì ngạc nhiên khi Halilovic được nhiều đội bóng nhòm ngó và có thêm Tottenham đang rục rịch ý đồ thu nạp Halilovic. Ai cũng biết, Spurs đã rất thành công trong việc phát triển sự nghiệp của Modric xịn nên họ hoàn toàn có cơ sở để biến Halilovic thành một sao lớn thực sự.


 

* Man Utd bị gây khó dễ trong thương vụ sao trẻ người TNK: Dạo gần đây, nhà ĐKVĐ Premier League dành sự chú ý đặc biệt cho Salih Ucan, tiền vệ mới 19 tuổi của Fenerbahce. Mùa trước, Ucan được xem là một hiện tượng tại TNK khi mau chóng để lại dấu ấn ngay khi được Fenerbahce cho ra mắt. Rất nhanh chóng, Ucan chiếm lĩnh được chỗ đứng thường xuyên nơi tuyến giữa đội bóng. Nhờ vậy, anh đã được nhiều đội bóng lớn để mắt mà nổi bật nhất là cái tên Manchester United. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" thành Manchester mau chóng phải chùn bước khi Fenerbahce tuyên bố không bao giờ bán Ucan dưới mức giá 20 triệu Euro, một yêu cầu quá vô lý bởi rõ ràng, dù được đánh giá cao đến mấy, giá trị của Ucan không thể cao đến thế.

* Hai gã nhà giàu nước Anh giành giật sao trẻ: Ngoài những tên tuổi đã thành danh (chẳng hạn trong giai đoạn gần đây là Edinson Cavani của Napoli) thì cả Chelsea và Man City còn cùng hâm mộ các ngôi sao trẻ mà trường hợp mới nhất là Bruma, tiền đạo cánh mới 18 tuổi của Sporting Lisbon. Tài năng người BĐN gốc Guinea-Bissau (một quốc gia ở châu Phi có ngôn ngữ chính là tiếng BĐN) là một phát hiện của Sporting mùa vừa rồi. Hiện Bruma đang là chủ công của đội U20 BĐN (đeo áo số 7 giống Cristiano Ronaldo). Được biết Sporting đang đòi 8 triệu bảng cộng các khoản phụ thêm (phụ thuộc vào thành tích, đóng góp cho đội bóng mới) cho Bruma. Vấn đề bây giờ, chỉ là liệu đội nào sẽ đáp ứng được yêu cầu đó.

* Julio Cesar úp mở về khả năng gia nhập Arsenal: Tưởng như thủ thành người Brazil đã hết thời sau khi bị Inter tống cổ ra đường song Cesar đã "hồi xuân" ở QPR. Dẫu không thể giúp đội bóng thành London trụ hạng thành công nhưng thủ thành 33 tuổi này vẫn đang đứng trước cơ hội được khoác áo một CLB lớn tại Premier League. Đó là Arsenal. Ai cũng biết HLV Wenger rất đau đầu với bài toán thủ môn và Cesar được xem là phương án tốt để giải quyết triệt để. Ở giải đấu FIFA Confederations Cup vừa qua, Cesar cũng thi đấu khá tốt và sau khi cùng Brazil đăng quang, anh cho biết rất muốn ở lại London nên sẽ xem xét nghiêm túc lời đề nghị từ Arsenal nếu nhận được một cách chính thức.

* "Mùa tới, Chelsea sẽ giành được nhiều danh hiệu cao quý": Đó là tuyên bố của Oscar, tiền vệ người Brazil vừa cùng Selecao vô địch Confed Cup 2013 sau thắng lợi hoành tráng trước đội tuyển số 1 thế giới Tây Ban Nha ở chung kết. Oscar bày tỏ: "Năm đầu tiên của tôi ở Chelsea thật tuyệt khi tôi được thi đấu rất nhiều và ít khi vắng mặt. Chỉ thế thôi cũng đủ làm tôi hài lòng. Giờ đây, nhiêm vụ của tôi là liên tục hoàn thiện bản thân, dựa trên nền tảng sẵn có. Tôi tin rằng nếu mình và đồng đội chơi xuất sắc hơn thì Chelsea sẽ không khó thâu tóm được mọi danh hiệu mùa tới".

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X