Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h chiều 16/8: Man Utd nhòm ngó "Hazard mới"

Thứ Sáu 16/08/2013 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật trong bản tin chiều 16/8.

* Khedira sẽ chẳng đi đâu hết: Đó là lời khẳng định của Neubauer, đại diện cho tiền vệ người Đức xung quanh tương lai của thân chủ. Sau khi Real chiêu mộ thêm 2 tiền vệ mới (Isco và llarramendi), Khedira được cho không còn chỗ đứng ở Bernabeu bởi so với những đồng đội, anh phần nào kém ưu thế, lại thêm không được Ancelotti ưa chuộng (do không giỏi tấn công). Tuy nhiên, Neubauer đã lên tiếng phủ nhận: "Sami chắc chắn sẽ ở lại Real trong mùa tới. Tôi không hiểu những tin đồn xung quanh cậu ấy xuất phát từ đâu nhưng nó đã làm ảnh hưởng rất nhiều đến Khedira".


Dennis Praet (giữa) trong màu áo Anderlecht
Dennis Praet (giữa) trong màu áo Anderlecht

* Man Utd nhòm ngó "Hazard mới": Dù cho vẫn muốn đem về Old Trafford một tiền vệ trung tâm đẳng cấp mà dẫn chứng là Man Utd chuẩn bị gửi tới Barca lời đề nghị thứ 3 dành cho Cesc Fabregas nhưng HLV David Moyes lại đang theo dõi chặt Dennis Praet, tiền vệ 19 tuổi của Anderlecht, một trong những gương mặt thuộc thế hệ tài năng tiếp theo của làng bóng đá Bỉ, đất nước đang sở hữu lò đào tạo trẻ xuất sắc bậc nhất châu Âu. Thậm chí nhiều chuyên gia đã so sánh Praet với Hazard, ngôi sao bóng đá số 1 Bỉ hiện nay. Chưa đầy 20 tuổi nhưng Praet đã thường xuyên ra sân ở Anderlecht, CLB hàng đầu quốc gia Tây Âu này. Ngoài ra, Praet còn là trụ cột của U-19, U-21 Bỉ. Mức giá của Praet cũng khá hợp lý, chưa đầy 10 triệu bảng nhưng rõ ràng, đây chỉ là một khoản đầu tư cho tương lai.

* Mục tiêu của Arsenal gia nhập Wolfsburg: "Pháo thủ" thành London vừa đón nhận một thất bại nữa trên TTCN sau khi Luiz Gustavo, tiền vệ người Brazil bị Bayern Munich "đẩy ra đường" đã quyết định tiếp tục ở lại Bundesliga thi đấu chứ không chuyển đến một giải khác, dù cho là Premier League "hào nhoáng". Thậm chí, CLB mà tuyển thủ quốc gia Brazil lựa chọn chỉ là một Wolfsburg thuộc vào diện trung bình yếu. Được biết, Gustavo đã đồng ý về mặt sơ bộ bản hợp đồng kéo dài 5 năm với Wolfsburg và mọi việc sớm được công bố rộng rãi.

* Cựu sao Real trở về La Liga: Trưởng thành từ lò Castilla và từng gây được ấn tượng nhưng rốt cục, sự nghiệp của Esteban Granero khá lận đận, chủ yếu liên quan đến quyết định khoác áo Real (đã một lần quay đầu ra đi song rồi lại trở về dù cho trong cả hai lần, Granero không được trao nhiều cơ hội thể hiện mình. Mùa hè năm ngoái, Granero đã đầu quân cho QPR song cũng không chứng tỏ được gì nhiều. QPR cũng không thể trụ lại Premier League, buộc lòng tiền vệ này phải có sự tính toán về tương lai. Mới đây, anh đã đồng ý gia nhập Sociedad theo diện cho mượn đến hết mùa 2013-2014 và có kèm thêm điều khoản mua đứt. Thực ra, Granero nhận được nhiều lời mời nhưng anh đã chọn Sociedad, một đội bóng nhỏ tại La Liga, để hy vọng sẽ được thi đấu nhiều, qua đó lấy lại phong độ.

* Balotelli sẽ kịp bình phục để ra sân ở trận gặp PSV: Tiền đạo chủ lực của Rossoneri đã gặp phải rắc rối ở đầu gối, khiến anh bị loại khỏi danh sách ĐT Italia tham dự trận giao hữu với Argentina (thua 1-2). Bởi thế, nhiều CĐV AC Milan lo ngại Balotelli sẽ không kịp bình phục cho trận đấu play-off Champions League với đội bóng hàng đầu Hà Lan, PSV Eindhoven. Tuy nhiên, Giám đốc điều hành đội bóng,  Adriano Galliani đã thông báo tin mừng: "Chấn thương của Balotelli đang tiến triển khả quan và tôi tin chắc cậu ấy sẽ có mặt trong trận đấu với PSG. HLV trưởng Allegri cũng đã khẳng định như vậy. Nhìn chung, AC Milan đang rất ổn và sẵn sàng tiếp đón PSV".

* "Barcelona cần gì bận tâm tới ai": Jonathan dos Santos, tiền vệ trẻ người Mexico (nhưng đã là thành viên của ĐTQG nước này), đã nói như vậy trên website của đội bóng xứ Catalan. Dos Santos bày tỏ: "Chúng tôi không cần phải chú ý đến Real, mặc cho họ rất mạnh và đã mua được vài cầu thủ giỏi nhưng chỉ phải chăm lo nhiều vào bản thân là đủ. Tôi đảm bảo mùa giải tới sẽ lại rất căng thẳng giống như mấy mùa gần đây".

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X