Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h chiều 16/7: Man Utd sắp đón nhận một thất bại nữa trên TTCN

Thứ Ba 16/07/2013 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 16/7.

* "Pellegrini là sự lựa chọn hoàn hảo của Man City": Tân binh đắt giá (30 triệu bảng) Fernandinho đã nói như vậy dù cả hai mới làm việc cùng nhau chưa được bao lâu và cũng đều ở một môi trường hoàn toàn mới. Hôm vừa rồi, Man City vừa thua trắng mặt trong trận giao hữu đầu tiên trên đất Nam Phi, khiến nhà cầm quân người Chile sớm bắt các học trò phải tập nặng. Song tiền vệ người Brazil lại cho rằng đó là điều tốt cho đội: "Các cầu thủ đang dần làm quen với phong cách của ông ấy cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Đợt tập huấn trước mùa giải sẽ giúp thầy trò hiểu nhau nhiều hơn. Qua cảm nhận ban đầu của tôi, rõ ràng Pellegrini là một HLV giỏi, luôn đề cao tinh thần đoàn kết trong đội. Từ trong con người ông ấy, toát lên sự đam mê và khát khao chiến thắng. Pellegrini lúc nào cũng muốn truyền ngọn lửa nhiệt huyết đó cho các học trò. Hy vọng tôi sẽ xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với ông ấy".


Kevin Strootman
 

* Man Utd sắp đón nhận một thất bại nữa trên TTCN: Sau khi đau lòng nhìn "con cá lớn" Thiago Alcantara rơi vào tay Bayern Munich, "Quỷ đỏ" thành Manchester chuẩn bị mất tiếp một mục tiêu khác đang trong tầm ngắm: Kevin Strootman. Ai cũng biết, Man Utd từ lâu dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ trẻ người Hà Lan nhằm bổ sung cho tuyến giữa "mong manh như sương khói" đặc biệt sau quyết định giải nghệ lần hai của Paul Scholes. Tuy nhiên, sự thiếu cương quyết và chần chừ sắp khiến Man Utd phải trả giá đắt. Cách đây không lâu, AS Roma tuyên bố sẽ thực hiện mọi biện pháp để thâu tóm Strootman. Đến hôm qua, đích thân Giám đốc thể thao của PSV Eindhoven, đội bóng chủ quản của Strootman tuyên bố việc đàm phán về cơ bản đã hoàn tất và tiền vệ này chỉ còn cách đội bóng Italia vài bước chân. Bất chấp cầu thủ sinh năm 1990 sẽ không được tham dự Champions League nếu gia nhập AS Roma (chỉ đứng thứ 6 Serie A mùa trước) song Strootman không thể mãi chờ đợi Man Utd trong vô vọng. Với tình hình này, không rõ Man Utd sẽ bổ sung tiền vệ trung tâm nào trong quãng thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng hè.

* Villarreal tính giành giật Julio Cesar với Arsenal: Tưởng như thủ thành người Brazil đã hết thời sau khi bị Inter Milan thẳng tay loại bỏ không thương tiếc nhưng rốt cục, Cesar đã hồi sinh ở QPR. Dẫu không thể giúp đội bóng trụ lại Premier League song Cesar vẫn được nhìn nhận là một trong những người gác đền hay nhất giải đấu mùa vừa rồi. Bởi thế, Cesar đang đứng trước cơ hội không phải thi đấu ở giải hạng Nhất Anh cùng QPR khi nhận được vô số lời chào mời. Gần đây, sau Arsenal và Napoli, tới lượt "Tàu ngầm vàng" tỏ ý muốn chiêu mộ Cesar nhằm tăng sức cạnh tranh cho khung gỗ hiện do Juan Carlos Sanchez độc chiếm. Được biết, Villarreal đã bắt đầu tiếp xúc với QPR để hỏi mua thủ môn này.

* Thiago tiếp tục phủ nhận chuyện gia nhập Barcelona: Những ngày gần đây, báo chí TBN liên tục đồn ầm lên rằng Barca đang ra sức tiếp cận PSG về Thiago và trung vệ người Brazil cũng thổ lộ mong muốn được khoác lên người màu áo Blaugrana danh giá. Tuy nhiên, mới đây, liên tiếp người đại diện của Thiago và đích thân cựu cầu thủ AC Milan lên tiếng phủ nhận tất cả. Trên Marca, tờ báo thể thao hàng đầu xứ sở bò tót, Thiago khẳng định: "Tôi chưa hề có buổi gặp nào với ban lãnh đạo cũng như tân HLV PSG để nói về vấn đề tương lai như báo chí đồn đại. Tôi không có ý định chia tay PSG và muốn ở lại đây đến hết hợp đồng thì việc gì tôi phải làm như vậy. Thật vớ vẩn". Thiago gia nhập PSG vào mùa hè năm ngoái với mức phí 42 triệu Euro.

* Sao Atletico tự "huyễn hoặc" về đẳng cấp của đội: Bao năm qua, Real và Barca mặc nhiên là những thế lực thống trị tuyệt đối La Liga. Những đội khác như Atletico, Valencia, Malaga chỉ mãi là "kẻ phá bĩnh" mà thôi. Nhưng Arda Turan, tuyển thủ quốc gia TNK đang khoác áo Atletico, lại nghĩ khác. Anh tự tin bày tỏ: "Tôi nghĩ Atletico đã vươn tới tầm vóc của Barca và Real. Họ sở hữu nhiều cầu thủ xuất chúng nhưng Atletico đâu có kém bao nhiêu. Thêm vào đó, các cầu thủ lại gắn kết thành một tập thể vững mạnh, cực kỳ đoàn kết. Atletico không dễ bị đánh bại. Mùa tới, chúng tôi sẽ cạnh tranh sòng phẳng để quyết giành lấy một trong hai vị trí dẫn dầu. Tại sao chúng tôi lại không làm như vậy sau khi đã xuất sắc đánh bại Chelsea ở Siêu cúp châu Âu và Real ở chung kết cúp Nhà vua. Chẳng ai tin Atletico có thể thắng ở những trận như thế nhưng rồi tất cả đã chứng kiến chúng tôi có thể làm được gì".

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X