Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 16/6): MU sắp bị Barcelona "cướp hàng"

Thứ Năm 16/06/2011 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 16/6.

* Man City chính thức chia tay Patrick Vieira: Từng bày tỏ nguyện vọng được gắn bó với Man City cho đến hết sự nghiệp nhưng rốt cục Vieira đã không được đáp ứng. Hợp đồng của Vieira đã không được gã nhà giàu thành Manchester gia hạn. Thực ra, nếu muốn Vieira vẫn có thể ở lại nhưng trong một cương vị khác: một thành viên của ban huấn luyện. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp cảm thấy đây chưa phải là thời điểm thích hợp để anh treo giầy nên đã từ chối. Giờ đây, chiến binh lừng danh một thời đang chờ đợi lời mời từ các đội bóng của Mỹ và Qatar, mảnh đất ưa thích cho những ngôi sao "hết thời".

* Barca thắng MU trên TTCN: Không lâu sau trận chung kết Champions League, đội bóng xứ Catalan lại vừa đánh bại "Quỷ đỏ" nước Anh trên mặt trận khác: chuyển nhượng cầu thủ. Được biết cả hai đều rất quan tâm đến thần đồng 16 tuổi Elliott Kebbie của Leeds United nhưng Barca đã nhanh chóng ra tay khi Kebbie gây được ấn tượng trong quãng thời gian thử việc gần đây tại đội bóng. Dù khá bực bội (Leeds chưa kịp ký hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp với Kebbie) nhưng CLB một thời làm mưa làm gió tại Premier League (hiện đang thi đấu ở hạng Nhất) cho rằng Barca đã làm hoàn toàn đúng luật. Tuy nhiên, Barca vẫn sẽ phải trả cho Leeds khoản tiền đền bù phí đào tạo và tất nhiên sẽ chỉ ở mức "hữu nghị", không tương xứng với giá trị thực của Kebbie.


Elliott Kebbie - Thần đồng sắp về tay Barcelona

* Bayern Munich sẽ theo đuổi Alex nếu không chiêu mộ được Jerome Boateng: "Hùn xám" xứ Bavaria rất muốn đưa Boateng trở lại nước Đức nhưng đến nay, việc đàm phán với Man City vẫn gặp một vài bế tắc. Vì thế, Bayern đã chuẩn bị sẵn phương án dự phòng trong trường hợp thất bại ở thương vụ Boateng. Theo đó, họ sẽ chuyển hướng sang Alex, trung vệ người Brazil đang khoác áo Chelsea. Dù thể hiện không đến nỗi nào nhưng Alex không bao giờ chiếm nổi vị trí chắc chắn trong đội hình Chelsea và chỉ đóng vai trò "dự bị hạng sang" ở đội bóng.

* Tiền đạo người Hàn Quốc thích gia nhập Liverpool: Tại xứ sở nhân sâm, Park Cho-young khá nổi tiếng, có lẽ chỉ đứng sau Park Ji Sung nhờ những màn trình diễn trong màu áo CLB Monaco (Ligue 1). Đáng tiếc đội bóng của anh đã vừa rơi vào cảnh xuống hạng và Park Cho-young đang tìm đường ra đi. Cả PSG và nhà tân vô địch nước Pháp, Lille đều muốn sở hữu Park Cho-young nhưng cầu thủ này đã từ chối bởi nhận được lời mời hấp dẫn từ Liverpool. Giờ đây, đội bóng vùng Merseyside chỉ cần bỏ ra 5.3 triệu bảng là sẽ có tiền đạo này, một người vừa có chuyên môn tốt lại tiềm ẩn giá trị thương mại lớn.

* Drogba sẽ không chia tay Chelsea: Đó là lời khẳng định của Ron Gourlay, giám đốc điều hành Chelsea. Thời gian gần đây, xuất hiện không ít thông tin cho rằng Drogba sẽ rời khỏi thành London vì không còn giá trị sử dụng. Thậm chí, Drogba còn bị coi là món hàng trao đổi với Tottenham để lấy Luka Modric. Nhưng với tuyên bố của Gourlay thì coi như tương lai của "Voi rừng" đã được đảm bảo. Dự kiến, Chelsea sẽ chuẩn bị đàm phán với tiền đạo 33 tuổi này về việc gia hạn hợp đồng thêm một năm (tới mùa hè năm 2013).

* Blackburn sẵn sàng chi đậm vì Adebayor: Không khẳng định được mình ở Man City, tiền đạo người Togo quyết định sang Tây Ban Nha tìm được niềm vui. Dù rất muốn được ở lại Real Madrid nhưng có vẻ Adebayor sẽ phải ngậm ngùi trở về nước Anh vì Los Blancos không quá mặn mà với Adebayor, nhất là khi Man City cứ hét giá. Song mong muốn không phải quay lại "địa ngục" Man City của Adebayor sẽ không khó trở thành hiện thực bởi Blackburn đã đưa tiền đạo này vào danh sách tuyển mộ. Sau khi được những triệu phú người Ấn Độ thâu tóm, Blackburn hứa hẹn sẽ tha hồ mua sắm không hạn chế nhằm mục tiêu biến Blackburn thành một thế lực mới tại nước Anh. Được biết, Blackburn sẽ không ngại chi ra 30 triệu bảng cho Adebayor.

Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X