Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 16/5): MU dùng Anderson để nhử Di Maria

Chủ Nhật 16/05/2010 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được điểm qua những tin tức nổi bật nhất của làng bóng đá châu Âu trong chiều chủ nhật 16/5.

* Ashley Cole - Cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử cúp FA: Danh hiệu vừa giành được cùng Chelsea đã giúp hậu vệ trái số 1 nước Anh trở thành "kỷ lục gia" ở giải đấu lâu đời nhất thế giới với tổng cộng 6 chiếc cúp FA (3 với Chelsea, 3 với Arsenal). Không biết đến bao giờ, kỷ lục này mới bị phá vỡ, thậm chí Ashley Cole còn thừa khả năng nâng cao thành tích của mình khi anh vẫn đủ sức thi đấu đỉnh cao nhiều năm nữa. Hạnh phúc đã thật sự trọn với Ashley Cole nếu như chuyện tình cảm gia đình không bị đổ vỡ. Cô vợ xinh đẹp Cheryl nhất quyết đòi ly hôn và cuộc hôn nhân gần như không thể hàn gắn được nữa.


Ashley Cole (phải): Cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử cúp FA

* Chelsea nhòm ngò tiền vệ tổ chức của Tottenham: Đội bóng vừa xuất sắc giành cú đúp ở nước Anh đã bắt đầu lên kế hoạch củng cố đội hình nhằm duy trì thành tích trong mùa tới cũng như chinh phục được đấu trường châu Âu. Và cầu thủ người Croatia đang khoác áo đội bóng cùng thành phố Tottenham, Luka Modric đang được nhắm tới để gia cố cho hàng tiền vệ khi mà Joe Cole và Ballack nhiều khả năng không còn ở lại Stamford Bridge. Nhưng Spurs định giá Modric lên tới 30 triệu bảng và đó sẽ là trở ngại không nhỏ cho The Blues.

* Cựu cầu thủ trẻ của Liverpool mất ở tuổi 22: Besian Idrizaj, tiền đạo người Áo từng được đào tạo ở Liverpool, đã bị phát hiện mất ở nhà riêng tại Áo khi mới ở tuổi 22. Hiện tại, Idrizaj đang khoác áo Swansea, đội bóng chơi ở giải hạng Nhất Anh. Nguyên nhân cái chết của Idrizaj chưa được khẳng định nhưng theo nhiều nguồn tin, cầu thủ này đã bị lên cơn đau tim đột ngột khi đang ngủ.

* MU dùng Anderson để nhử Di Maria: Tờ Daily Record đưa tin nhà cựu vô địch nước Anh đã gửi tới Porto lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng cộng thêm tiền vệ Anderson dành cho gương mặt trẻ sáng giá nhất bóng đá châu Âu hiện nay, Angel Di Maria. Cầu thủ người Argentina đã thăng tiến rất nhanh kể từ Olympic Bắc Kinh 2008 và được nhiều ông lớn thèm muốn. Di Maria là trụ cột của đội bóng Bồ Đào Nha và cả ĐTQG Argentina dù mới ngoài 20 tuổi. Lần trước, MU từng từ bị từ chối thẳng thừng khi đề xuất 10 triệu bảng + Nani. Nay họ còn lựa chọn một cầu thủ chơi tồi hơn cả Nani ở Old Trafford, Anderson. Vì thế, Porto nhiều khả năng sẽ lại lắc đầu. Và MU sẽ phải tính đến phương án cuối cùng: chịu chi ra 40 triệu bảng đúng như điều khoản phá vỡ hợp đồng của Di Maria.


MU chưa từ bỏ nỗ lực theo đuổi Di Maria

* Franck Ribery quyết định ở lại Bayern Munich: Như vậy, tương lai của "gã mặt sẹo" đã được định đoạt. Nhiều lần Ribery nằng nặc đòi ra đi nhưng rồi với thành công ấn tượng của "Hùm xám" trong mùa giải năm nay (chỉ cần đăng quang ở Champions League vào cuối tuần này là sẽ hoàn tất cú ăn ba vĩ đại), tiền vệ người Pháp đã quyết định ở lại. Nguồn tin từ Bayern cho hay: "Chúng tôi luôn liên hệ chặt chẽ với Ribery và Bayern khá ấn tượng khi cậu ấy luôn muốn gắn bó với đội bóng. Khả năng Ribery gia hạn hợp đồng là rất lớn".

* MU và Chelsea tranh giành tài năng trẻ của Everton: Tiền vệ 19 tuổi, Jack Rodwell được coi là một trong những cầu thủ trẻ sáng giá nhất xứ sở sương mù. Sau khi ghi bàn vào lưới MU, ngay lập tức Rodwell lọt vào mắt xanh của Sir Alex. Nhưng "Quỷ đỏ" sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Chelsea nếu muốn sở hữu Rodwell. Mùa hè năm ngoái, The Blues từng ngỏ ý với Everton về trường hợp của Rodwell và năm nay, họ sẽ chính thức đàm phán với đội bóng vùng Merseyside. Chỉ là một đội bóng nhỏ nên Everton sẽ khó lòng giữ chân được các tài năng đào tao ra. Vấn đề duy nhất còn lại là đội nào sẽ trả nhiều tiền hơn cho Rodwell.

* Mourinho đòi thêm Drogba trong trường hợp đồng ý tới Real: Sau Frank Lampard, Jose Mourinho đã tiếp tục yêu cầu đội bóng thành Madrid phải tuyển mộ thêm một cậu học trò cũ khác, Didier Drogba nếu muốn nhận được cái gật đầu của ông về việc ngồi lên chiếc ghế HLV "Kền kền trắng". Để nhường chỗ cho "Vua phá lưới" Premier League, Karim Benzema đã phải ra đi dù mới đến CLB chưa đầy 1 năm với bản hợp đồng 35 triệu bảng từ Lyon.

  • Bảo Phương
     

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X