Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h chiều 16/4: Thủ quân Man Utd bị tố "tham tiền bội ước"

Thứ Tư 16/04/2014 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua chùm tin vắn nổi bật trong bản tin chiều nay.

* Pep Guardiola không quá tự tin về cơ hội lọt vào chung kết Champions League: Theo kết quả bốc thăm thì tại vòng bán kết sắp tới, nhà ĐKVĐ Bayern sẽ phải chạm trán đối thủ cứng cựa nhất Real Madrid. Tuy nhiên, "Hùm xám" xứ Bavaria đã sớm vô địch Bundesliga đồng nghĩa có thể toàn tâm toàn ý lo cho đấu trường châu Âu. Thêm vào đó, lực lượng hiện tại của Bayern là rất đồng đều, dồi dào và đều đang trên đỉnh cao phong độ trong khi Real vẫn còn đôi chút bất ổn. Thế nhưng, Guardiola vẫn tỏ ra rất thận trọng, có lẽ chủ yếu do trong 5 trận gần đây, Bayern chỉ thắng 1. Ông cho hay: "Nếu chúng tôi thi đấu giống 3 trận gần đây ở Bundesliga thì chúng tôi sẽ không thể lọt vào chung kết ở bất cứ giải nào, nói gì đến Champions League. Chúng tôi phải nhanh chóng lấy lại phong độ trước khi quá muộn. Trước mắt, Bayern sẽ khó có cửa hạ gục Real nếu như không lấy lại hình ảnh đích thực".


Evra có thể theo Vidic đầu quân cho Inter
 

* Thủ quân Man Utd bị tố "tham tiền bội ước": Cuối mùa giải này, trung vệ kỳ cựu người Serbia sẽ chia tay "Quỷ đỏ" để đầu quân cho Inter Milan theo diện CNTD, chấm dứt 8 năm gắn bó đầy vinh quang. Như vậy, Vidic sẽ được trải nghiệm một môi trường bóng đá mới vào những năm cuối sự nghiệp nhưng ít ai biết được rằng, trước thời điểm Vidic gia nhập Man Utd thì anh đã từ chối cơ hội chơi bóng tại Italia trong màu áo Fiorentina. Pantaleo Corvino, cựu Giám đốc thể thao của Fiorentina vừa lên tiếng bóc trần sự thật: "Đầu tiên, tôi xin cầu chúc Vidic sẽ thành công ở Inter nhưng kiểu gì, tôi cũng sẽ tới gặp Vidic và hỏi vìa sao cậu ta bội ước với tôi và Fio. Vidic đã đạt được thoả thuận sơ bộ với Fiorentina sau khi chúng tôi chấp nhận trả cho CSKA Moscow khoản tiền giải phóng hợp đồng của Vidic. Song vào phút chót, Man Utd đã nhập cuộc và đồng ý dành cho cậu ta mức lương cao gấp 3-4 lần mức chúng tôi đưa ra. Thế là, cậu ta lập tức bội ước và chẳng nói chẳng rằng gia nhập Man Utd".

* Arsenal đón nhận tin vui từ Ozil: "Pháo thủ" thành London đang phải cạnh tranh khốc liệt một suất tham dự Champions League với Everton nhưng thật không may mắn, đội bóng lại bị vấn nạn chấn thương hành hạ. Tuy nhiên, sau chiến thắng trước West Ham vào đêm qua, HLV Wenger đã chính thức khẳng định bản hợp đồng kỷ lục nhất trong lịch sử CLB, Mesut Ozil đã hoàn toàn bình phục chấn thương gặp phải hồi đầu tháng 3 trong trận hoà Bayern ở lượt về vòng 1/8 Champions League và đủ khả năng ra sân vào cuối tuần này trong trận đấu với Hull City. Sự trở lại của Ozil là vô cùng cần thiết bởi trong thời gian qua, Arsenal hầu như không có người cầm trịch, kiến thiết lối chơi mặc cho Ozil không còn chơi ấn tượng như hồi đầu mùa.

* Man Utd sẵn sàng bán đứt Anderson: Từng được đánh giá rất cao nhưng mãi Anderson không chứng tỏ được tài năng ở Man Utd dù khoác áo đội bóng từ năm 2007. Quá chán ngán, hồi đầu năm nay, Man Utd đã cho Fiorentina mượn tiền vệ người Brazil đến hết mùa giải 2013-2014. Có vẻ Anderson khá phù hợp với môi trường bóng đá tại Italia khi dần để lại dấu ấn của mình ở đây. Nhờ vậy, Anderson đã chẳng ngại ngần tuyên bố không có ý định trở về Old Trafford còn Fiorentina cũng muốn sở hữu trọn vẹn Anderson. Được biết, Man Utd sẵn lòng bán tiền vệ 26 tuổi này ở mức giá "hữu nghị" chưa đầy 7 triệu bảng.

* "Không cần Ronaldo, Real vẫn đáng sợ như thường": Đó là phát ngôn đầy tự tin của Carlo Ancelotti trước thềm El Clasico phiên bản chung kết cúp Nhà vua TBN diễn ra vào đêm nay. Đương kim "Quả bóng vàng FIFA" được khẳng định không thể tham dự trận đấu do chấn thương đầu gối song Ancelotti không cho rằng sức mạnh của đội bóng sẽ giảm đi đáng kể: "Chúng tôi đã mất một cầu thủ rất chất lượng, một ngôi sao lớn nhất đội nhưng đội bóng từng khẳng định vẫn sống tốt mà chẳng cần Ronaldo. Sự vắng mặt của anh ấy vô hình chung làm tất cả những cầu thủ khác nỗ lực hơn, đoàn kết hơn để bù đắp cho chỗ thiếu hụt to lớn đó. Các cầu thủ chạy nhiều hơn, di chuyển với tần suất lớn hơn. Toàn đội đang rất quyết tâm vô địch và cơ hội của chúng tôi là không hề nhỏ".

  • Thiên Bình - Bongda24h.vn
     

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X