Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 16/4): Jose Mourinho sẽ buộc phải "mở miệng"

Thứ Hai 16/04/2012 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 16/4.

* "Giương cúp vô địch Premier League ở đâu mà chẳng được": Đó là phát biểu của trung vệ Rio Ferdinand. Chẳng là, với hoàn cảnh hiện tại, không loại trừ khả năng, Man Utd sẽ vô địch Premier League ngay sau trận derby thành Manchester vào ngày 30/4 tới tại sào huyệt Etihad của Man City. Theo luật thì đội bóng sẽ phải đựoc trao cúp ngay tuy nhiên, do lo ngại những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra nếu làm việc này trên sân của Man City nên chắc chắn Man Utd sẽ phải nhận cúp sau. Còn với Rio thì điều đó chẳng mấy quan trọng bởi bản thân chức vô địch Premier League đã là một danh hiệu lớn lao nên ngay cả khi chỉ được nhận ở ... vườn nhà thì sự vẻ vang chẳng giảm đi bao nhiêu.


Người ta sẽ không còn nhìn thấy hình ảnh này nữa của Mourinho cho tới cuối mùa
Jose Mourinho sẽ phải mở miệng sau thời gian dài "cấm khẩu"

* Jose Mourinho sẽ buộc phải "mở miệng": Kể từ sau trận hoà 1-1 với Villarreal ở La Liga, Jose Mourinho quyết định "đóng cửa" hoàn toàn với báo giới và cho đến nay, ông chưa trực tiếp phát ngôn bất cứ điều gì mà tất cả đều thông qua "cánh tay phải" Aitor Karanka. Tuy nhiên, tình trạng đó nghe chừng chuẩn bị chấm dứt dù chỉ ở đấu trường Champions League mà thôi bởi UEFA đã quy định rõ ràng, các HLV trưởng bắt buộc phải tham gia họp báo chứ không có chuyện "thích thì nghỉ" như tại La Liga. Bởi thế, mặc cho có thể Mourinho chưa thích nói trở lại nhưng xem ra, ông sẽ bắt buộc phải hiện diện ở buổi họp báo trước trận bán kết lượt đi gặp Real, dự kiến vào cuối giờ ngày hôm nay (theo giờ Việt Nam).

* "Chelsea không đủ tuổi ngăn cản Messi": Cựu danh thủ người Pháp từng có thời gian khoác áo cả Chelsea lẫn Barcelona, Emmanuel Petit (nhưng anh được biết đến nhiều hơn qua thời gian đầu quân cho Arsenal) đã nhận định thẳng thắn như vậy. Petit cho hay: "Trên thế giới này, chẳng có ai kiểm soát nổi Messi. Cậu ta không phải là người thường mà đích thực là một siêu nhân đến từ hành tinh khác. Và Chelsea tất nhiên không thể là ngoại lệ".

* Inter quan tâm tới Moussa Sissoko: Mùa hè tới đây, chắc chắn Nerazzurri sẽ rất bận rộn với kế hoạch tuyển mộ nhân sự rầm rộ. Không chỉ vì ban lãnh đạo muốn đưa Inter trở lại vị trí thống trị trước kia mà thực tế, đội hình hiện thời của Inter "vừa yếu lại vừa già". Bởi thế, hứa hẹn sẽ có thêm hàng loạt cầu thủ cập bến Inter theo tiêu chí "trẻ trung và có tiềm năng phát triển". Theo tờ Corriere dello Sport thì đội bóng thành Milano đang rất quan tâm tới Moussa Sissoko, chủ lực nơi tuyến giữa Tolouse. Mới 22 tuổi nhưng Sissok đã là trụ cột của đội bóng Pháp trong mấy năm trở lại đây và bắt đầu được hiện diện ở ĐTQG Pháp. Được biết ngoài Sissoko, Inter còn để mắt tới 2 ngôi sao khác của Ligue 1: Yann M'Villa của Rennes và Younes Belhanda của Montpellier, hiện tượng ở mùa giải năm nay.

* Juan Mata phấn khích với chiến công của Chelsea ở cúp FA: Đêm qua, Chelsea đã hạ gục người hàng xóm Tottenham bằng tỷ số khó tin 5-1 để lọt vào chung kết giải đấu lâu đời nhất thế giới. Dù rằng, chiến thắng này đã bị phủ mờ bởi "bàn thắng ma" nâng tỷ số lên 2-0 nhưng tác giả của nó, Juan Mata thì vẫn cực kỳ phấn khích. Trên trang Twitter cá nhân, tiền vệ người TBN chia sẻ: "Vậy là, Chelsea sẽ được chơi ở chung kết. Toàn đội đã thi đấu tốt và trải qua một ngày không thể nào quên tại Wembley. Chiến thắng này sẽ tiếp thêm tự tin cho chúng tôi trong bán kết Champions League sắp tới".

* Real Madrid quyết giành chiếc cúp vô địch Champions League thứ 10: Trước thềm bán kết lượt đi Champions League, tiền vệ Xabi Alonso bày tỏ quyết tâm: "Champions League luôn là giải đấu danh giá và mang lại nhiều cảm xúc nhất. Riêng với Real, chúng tô đang đứng trước thời cơ để đạt đến một cột mốc mới: 10 chức vô địch nên hầu như cầu thủ nào cũng muốn góp sức mình vào thành tích chói lọi ấy. Trong lịch sử, nếu đội nào thắng ở cặp Real - Bayern thì kiểu gì về sau cũng bước lên bục vinh quang ở châu Âu vì thế, Real sẽ nỗ lực vượt qua đối thủ đến từ Đức để chiếm lấy một suất tham dự chung kết".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X