Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 16/4): Hargreaves gần như hết cơ hội tại Old Trafford

Thứ Bảy 16/04/2011 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin tối 16/4 của chuyên trang Bongda24h.

* Ancelotti không phiền muộn nếu bị sa thải: Kết quả tệ hại mùa này khiến tương lai của chiến lược gia người Italia bị đặt những dấu hỏi to đùng song dù thế nào, Ancelotti cũng sẽ cảm thấy hài lòng. Trong phát biểu gần đây, nhà cầm quân này cho hay: "Tôi không biết tương lai của mình ra sao nhưng có lẽ sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào ban lãnh đạo. Nếu họ không hạnh phúc, họ sẽ thay đổi quan điểm ban đầu sẽ giữ tôi lại bất chấp thành tích của đội bóng. Còn bản thân tôi sẽ vui vẻ chấp nhận. Mùa giải năm nay đâu đã kết thúc. Vẫn còn 7 trận đấu nữa nên bàn đến chuyện của tôi vào lúc này e rằng vẫn còn quá sớm".


Hết rồi Owen Hargreaves!

* Khả năng Hargreaves ở lại MU là rất thấp: Kể từ ngày gia nhập đội bóng thành Manchester vào năm 2007, tiền vệ người Anh liên tiếp mắc phải hết chấn thương này đến chấn thương khác và trở thành nỗi thất vọng khôn nguôi. Chính xác trong vòng hơn 2 năm qua, Hargreaves ra sân thi đấu chưa đến 10 phút đồng hồ trong đội 1. Mùa này, những tưởng Hargreaves đã hoàn toàn bình phục nhưng anh lại không ngừng rơi vào cảnh tái phát chấn thương. Thậm chí có tin đồn cho rằng MU sẽ gia hạn hợp đồng với Hargreaves song rốt cục, đó chỉ là phán đoán vô căn cứ. Cầu thủ này vừa bị đau vai và các bác sĩ chính thức khẳng định, tối thiểu anh sẽ phải nghỉ thi đấu đến cuối mùa, trùng hợp với thời điểm hợp đồng hết hạn. Do đó, nhiều khả năng MU đời nào "dại dột" giữ một thương binh dài hạn như Hargreaves ở lại đội bóng. HLV Alex Ferguson cũng cho biết MU đang xem xét kỹ càng trường hợp của Hargreaves và sẽ sớm đưa ra quyết định cuối cùng.

* Kenny Dalglish chấp nhận gắn bó lâu dài với Liverpool: Dù không quá ấn tượng nhưng quả thực, Liverpool đã thay đổi rất nhiều dưới bàn tay của Dalglish. Vì thế, không có gì khó hiểu khi đội bóng vùng Merseyside sẽ giữ HLV này ở lại chứ không phải sự hợp tác giữa 2 bên sẽ chấm dứt vào cuối mùa như dự kiến ban đầu và tất nhiên, Dalglish sẽ đồng ý ngay lập tức bởi Liverpool luôn nằm trong trái tim ông. Được biết, một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm đang chờ sẵn chữ ký của Dalglish và mọi việc sẽ sớm được công bố.

* Chelsea sẽ rao bán Drogba: Dù luôn là chân sút hiệu quả nhất đội bóng thành London trong nhiều năm qua song ở cái tuổi 33, có lẽ Drogba không còn nằm trong diện "bất khả xâm phạm". The Blues cũng mới chiêu mộ Fernando Torres và thực tế, hai cầu thủ này mấy khi được kết hợp trên hàng công. Tất yếu, một người sẽ phải ra đi và Drogba dĩ nhiên "yếu thế" hơn so với cầu thủ đắt giá nhất xứ sở sương mù. Ngoài ra, Chelsea chắc chắn sẽ gọi lại Daniel Sturridge, tiền đạo trẻ đang thi đấu cực hay trong màu áo Bolton theo diện cho mượn nên Drogba làm gì còn vị trí.

* Napoli kết "Quả bóng vàng World Cup 2010": Napoli đang là một hiện tượng của Serie A khi chiễm trệ ở vị trí thứ 2, kém đội đầu bảng AC Milan 3 điểm và ngay cả khi không làm nên "cơn địa chấn" (đoạt Scudetto) thì đây rõ ràng là mùa giải thành công vượt quá sự mong đợi của Napoli. Ngay từ bây giờ, họ đã vội nghĩ đến năm tới. Nhằm giúp Edinson Cavani, tiền đạo đang dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới" với 25 bàn thắng, có thêm người đá cặp ăn ý, Napoli đã hướng tới Diego Forlan, bậc đàn anh đồng thời là đối tác tin cậy của Cavani ở ĐTQG Uruguay. Từng 2 lần đoạt danh hiệu "Chiếc giày vàng châu Âu" và toả sáng ở World Cup 2010 nhưng Forlan có dấu hiệu suy giảm phong độ. Atletico cũng lấp lửng ý định bán Forlan nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

* Tottenham "chơi trội" trên TTCN: Hàng công luôn là mối đau đầu kinh niên của Harry Redknapp và ông không hề hài lòng với bất cứ một tiền đạo nào. Vì thế, tuyến này sẽ được Redknapp ưu tiên củng cố trong mùa hè. Hàng loạt cái tên đã được liệt kê và mới đây theo tờ Goal, cặp sát thủ khủng khiếp của Porto, Hulk và Radamel Falcao đang được Spurs theo dõi sát sao. Họ sẵn sàng bỏ ra tới 40 triệu bảng để mang về cả hai gương mặt này. "Người khổng lồ xanh" Hulk đã được giới chuyên môn chú ý từ vài năm qua nhờ tài năng và phong độ khá ổn định. Mùa này, tiền đạo người Brazil đã đóng góp 22 bàn cho Porto, giúp đội sớm đoạt chức VĐQG Bồ Đào Nha. Trong khi, Radamel Falcao cũng toả sáng ngay trong năm đầu tiên thi đấu cho Porto (2009-2010 với tổng cộng 34 bàn thắng trên mọi mặt trận). Hiện tại, Falcao đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Europa League với 11 bàn và góp công lớn đưa Porto vào bán kết. Rõ ràng, đẳng cấp của họ đã được kiểm chứng và nếu Spurs thành công thì sẽ có trong tay trọng pháo hai nòng đáng nể.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X