Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 16/2): Thủ môn Hugo Lloris mời gọi MU

Thứ Tư 16/02/2011 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được điểm qua những tin tức nổi bật nhất trong bản tin chiều 16/2 của chuyên trang Bongda24h.

* Steven Gerrard sẽ vắng mặt ở Europa League: Nhiều khả năng, Liverpool sẽ để người đội trưởng ở nhà, không tham dự chuyến hành quân tới CH Séc gặp Sparta Prague tại trận lượt đi vòng 1/16 Europa League. Trước đó, Gerrard cũng đã vắng mặt ở trận hoà Wigan 1-1 tại Anfield do bị căng cơ. Tuy nhiên, khi mà Europa League đang là cứu cánh cuối cùng vớt vát lại một mùa giải thất bát nên ngay cả khi thiếu Gerrard, Liverpool cũng sẽ nỗ lực có được chiến thắng và kết quả này nằm trong tầm tay của họ.

* Thủ môn số 1 nước Pháp tỏ tình với MU: Ai cũng biết, MU đang ráo riết tìm kiếm nhân vật đủ sức thay thế Van der Sar trong khung gỗ đội bóng. Rất nhiều cái tên sáng giá đã được chỉ ra nhưng không ai rõ, thực chất HLV Alex Ferguson đang nhắm đến ai. Không ít lần báo chí đồn đại rằng, Hugo Lloris, thủ thành 24 tuổi hiện khoác áo Lyon và đang nắm giữ vị trí số 1 ở ĐT Pháp, nằm trong tầm ngắm của đội bóng thành Manchester. Mới đây, đích thân Lloris đã bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho đội bóng nước Anh: "MU quả thực là một đội bóng vĩ đại với bảng thành tích đồ sộ. Đương nhiên, được khoác áo MU là niềm vinh dự lớn đối với tôi". Được biết, Lyon đang định giá Lloris rơi vào khoảng 16 triệu bảng.

* Brazil đá giao hữu với Scotland tại Emirates: Lỉên đoàn bóng đá Scotland vừa mới xác nhận việc họ đã đạt được thoả thuận sẽ thi đấu giao hữu với ĐT 5 lần VĐTG, Brazil tại sân Emirates của Arsenal vào ngày 27/3. Lần cuối cùng hai đội gặp nhau đã cách đây hơn 12 năm, trận khai mạc World Cup 1998 (Brazil thắng 2-1). Thêm một lần, Emirates lại được lựa chọn trở thành "sân nhà" của Brazil nhờ vào cơ sở vật chất thuộc vào diện hàng đầu châu Âu và khán giả xứ sở sương mù luôn sẵn lòng bỏ tiền vào sân xem. Ngoài ra, các CĐV Scotland cũng không ngại vượt qua biên giới để chứng kiến đội nhà thi đấu.

* Lionel Messi ngán nhất Theo Walcott: Theo đánh giá của "Quả bóng vàng FIFA 2010" thì Walcott chính là mối hiểm hoạ lớn nhất với Barcelona trong trận chiến tại Emirates vào đêm nay. Messi cho hay: "Tôi rất lo ngại về những gì Walcott có thể làm được. Cậu ta là một trong những cầu thủ đáng sợ nhất mà tôi từng cham trán. Tôi còn nhớ năm ngoái, Walcott từng gây ra cho Barcelona vô số khó khăn trong cuộc đối đầu giữa hai đội. Ở trân lượt đi, kể từ lúc được vào sân thay người, chỉ bằng nỗ lực của bân thân, Walcott đã làm được những điều mà các đồng đội của cậu ta bất lực trong quãng thời gian trước đó".

* Ronaldo "béo" muốn có một trận tôn vinh trong màu áo Selecao: Sau khi tuyên bố giã từ sự nghiệp sân cỏ, "Người ngoài hành tinh" Ronaldo cho hay mong ước lớn nhất của anh là sẽ được Liên đoàn bóng đá Brazil tổ chức một trận đấu tôn vinh chính thức nhằm ghi nhận những đóng góp to lớn của anh cho màu áo Vàng - xanh (Ronaldo vẫn đang giữ kỷ lục ghi bàn ở các VCK World Cup và có nhiều đóng góp cho Brazil trong chức VĐTG World Cup 2002 và ngôi á quân World Cup 1998). Sắp tới, Ronaldo sẽ nói chuyện trực tiếp với chủ tịch Liên đoàn để bàn về khả năng tổ chức trận đấu.

* Một kỷ lục của Liverpool sắp bị phá vỡ: Nhờ toả sáng rực rỡ trong một trận đấu gần đây tại cúp FA dành cho lứa tuổi trẻ (ghi 5 bàn thắng) mà tiền vệ 16 tuổi, Raheem Sterling đã được Kenny Dalglish triệu tập vào danh sách tham dự trận đấu với Sparta Prague tại Europa League. Nếu được ra sân thi đấu, Sterling sẽ trở thành cầu thủ trẻ nhất khoác áo Liverpool trong một trận chính thức khi mới 16 tuổi 79 ngày. Hiện tại, kỷ lục đang thuộc về hậu vệ Jack Robinson với trận ra mắt lúc 16 tuổi 250 ngày ở trận gặp Hull City tại Premier League hồi tháng 5 năm ngoái.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X