Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h chiều 16/2: Đại chiến thành Manchester vì Isco

Chủ Nhật 16/02/2014 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật trong bản tin chiều nay.

* Kolo Toure được đồng đội lên tiếng bảo vệ: Trung vệ người Bờ Biển Ngà đang phải nhận nhiều sự chỉ trích bởi thời gian gần đây anh mắc hàng loạt sai lầm đáng trách khiến The Kop bị West Brom cầm chân và suýt chút nữa không thể giành chiến thắng trước Fulham. Tuy nhiên mới đây, hậu vệ trái Aly Cissokho đã ra sức bênh vực người đồng đội: "Kolo có tầm ảnh hưởng rất lớn đối với tôi. Anh ấy đã dạy tôi rất nhiều điều từ cách di chuyển cho đến đoán trước các đợt lên bóng của đối phương. Đó là một cầu thủ tuyệt vời. Mặc cho Liverpool hiện sở hữu nhiều cầu thủ trẻ song những người như Kolo và Steven Gerrard vẫn rất quan trọng vì họ luôn biết cách truyền cảm hứng cho toàn đội".


Isco không còn được trọng dụng ở Real
 

* Đại chiến thành Manchester vì Isco: Dù mới gia nhập Real hồi mùa hè 2013 và từng tạo được ấn tượng không nhỏ trong quãng thời gian đầu khoác áo Los Blancos tuy nhiên càng ngày Isco càng không có chỗ đứng ở Bernabeu. Bên cạnh phong độ thất thường của bản thân thì sự xuất sắc và ổn định của các đồng đội như Benzema, Bale, Ronaldo hay sự vươn lên mạnh mẽ của tài năng trẻ Jese Rodriguez đã khiến Isco "mất giá" trong mắt Carlo Ancelotti. Bởi thế, đang có không ít đại gia muốn "cứu rỗi" tiền vệ này mà nổi bật là hai đội bóng thành Manchester. David Moyes vẫn chưa thể hài lòng về tuyến giữa Man Utd và chắc chắn ông sẽ đưa về Old Trafford những viện binh trong mùa hè tới nếu như giới chủ thực sự ủng hộ hết mình. Rõ ràng, Isco rất phù hợp với Man Utd và có thể cùng Juan Mata tạo thành bô đội tiền vệ chủ lực của đội bóng trong tương lai. Tuy nhiên, họ sẽ không dễ sở hữu Isco kể cả khi được Real "bật đèn xanh" bởi sự ngáng đường của Man City. Ngoài tiềm lực tài chính khủng mà cho phép Man xanh thích mua ai thì mua, HLV Pellegrini chính là người đã có công bồi dưỡng, chăm bẵm Isco hồi cả hai còn làm việc ở Malaga, giúp anh phát triển sự nghiệp vượt bậc và nhờ đó, được Real đưa về. Do đó, nhà cầm quân người Chile hoàn toàn sử dụng tình cảm để lôi kéo Isco.

* Arsenal đứng trước nguy cớ mất Sagna vào tay Galatasaray: Tuy từng không ít lần thừa nhận muốn tiếp tục ở lại thi đấu cho Arsenal, song do quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với "Pháo thủ" đang gặp vấn đề nên chẳng loại trừ khả năng hậu vệ phải người Pháp sẽ quyết định chia tay Emirates vào cuối mùa giải, nhất là khi Sagna đã nhận được một đề nghị hấp dẫn từ Galatasaray. Được biết, CLB Thổ Nhĩ Kỳ sẵn sàng dành cho Sagna bản hợp đồng kéo dài 4 năm trong khi Arsenal chỉ muốn gia  hạn thêm một năm. Sagna gia nhập Arsenal từ Auxerrer vào năm 2007 và cho đến giờ, anh vẫn là sự lựa chọn số 1 của Wenger cho cánh phải của hàng thủ.

* Darren Fletcher nhắn nhủ thầy David Moyes: Theo đội phó Manchester United, HLV người Scotland sẽ mắc sai lầm lớn  nếu tiến hành cuộc cách mạng thay máu ồ ạt tại Old Trafford như dự định của ông nhằm làm hồi sinh "Quỷ đỏ" sau những gì đã trình diễn ở mùa giải năm nay. Fletcher bày tỏ: "Mọi thứ có thể sẽ thay đổi rất nhanh chóng. Trước tiên, chúng tôi phải tận dụng nững gì có sẵn trong đội bóng. Man Utd từng trải qua những mùa giải thất bát song Sir Alex Ferguson vẫn thấy tiềm năng ở đội hình hiện tại và luôn kiên nhẫn với các cầu thủ. Nhờ vậy, Man Utd mới trở lại mạnh mẽ và lại có được những danh hiệu vô địch. Bởi thế, ai bảo đổi  mới toàn diện đội hình đã  là tốt, thậm chí tiềm ẩn không ít bất ổn".

* HLV trưởng Liverpool không thèm để mắt tới Mata và Oezil: Trước thềm cuộc đối đầu với Arsenal tại vòng 5 FA Cup, Brendan Rodgers vừa có một phát biểu gây tranh cãi khi khẳng định sẽ không có chuyện ông đổi tiền vệ Phillippe Coutinho để có được sự phục vụ của hai bản hợp đồng kỷ lục của Mata và Oezil. Nếu so sánh về giá trị chuyển nhượng của 3 cầu thủ này, chắc chắn Coutinho không thể bì được với Mata và Oezil. Bản thân tiền vệ người Brazil cũng không phải là cầu thủ tốt nhất của The Kop vào lúc này. Tuy nhiên, Rodgers hẳn là có cái lý của riêng ông. Thực tế, bộ ba Gerrard - Coutinho - Henderson đang phối kết hợp nhịp nhàng nơi tuyến giữa Liverpool. Bản thân cựu tiền vệ của Inter Milan dần thích ứng hoàn toàn vào môi trường tại Anfield cũng như cho thấy sự tương thích với chiến thuật mà Rodgers đặt ra cho đội bóng. Cần nhớ rằng, Liverpool chỉ mất 8,5 triệu bảng để đem anh về hồi tháng 1/2013.

* Màn ăn mừng của Neymar và Dani Alves bị lên án: Đêm qua, ngôi sao bóng đá số 1 Brazil hiện nay đã tái xuất trong đội hình của Barca sau gần 1 tháng nghỉ điều trị chấn thương mắt cá và ngay lập tức để lại dấu ấn bằng pha lập công ấn định chiến thắng như 1 set tennis cho Barca trước đối thủ Rayo Vallecano đang vật lộn ở cuối bảng xếp hạng. Sau khi thực hiện cú sút xa tuyệt đẹp vào lưới đối phương ở phút 89, Neymar cùng đồng đội đồng hương Dani Alves thực hiện một điệu nhảy để ăn mừng. Nhưng hành động này của họ đã bị dư luận lên án bởi có ý xúc phạm những kẻ bại trận ở một ngày thua tan tác. Hồi tháng 4/2012, cũng chính Alves thực hiện 1 điệu nhảy hàm ý tương tự trong trận El Clasico mà Barcelona thắng chung cuộc đến 7-0. Chính đội trưởng Carles Puyol đã phải nhắc nhở và can thiệp sự quá khích của người đồng đội. Đáng tiếc ở trận vừa rồi, thủ quân Barca đã phải ra nghỉ ở phút 68 nên không thể can thiệp vào màn ăn mừng gây phản cảm của Neymar và Alves.

  • Thiên Bình - Bongda24h.vn

     

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X