Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 16/11): MU chấp nhận mất Vidic thêm một trận

Thứ Tư 16/11/2011 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 16/11.

* Arsenal tranh giành tuyển thủ U-21 Anh: Jack Butland, thủ môn mới 18 tuổi thuộc biên chế đội bóng hạng Nhất Anh Birmingham và hiện đang khoác áo Cheltenham, một CLB hạng 4 theo diện cho mượn. Butland đã lọt vào tầm ngắm của các tuyển trạch viên Arsenal từ lâu và mới đây, anh lại chơi tốt trong chiến thắng 5-0 của U21 Anh trước đối thủ Iceland. Bởi thế, "Pháo thủ" thành London đã quyết định sẽ đưa Butland về Emirates ngay trong tháng 1 tới nhằm làm dự bị cho Wojciech Szczesny khi mà cả Manuel Almunia, Vito Mannone và Lukasz Fabianski nhiều khả năng sẽ dắt tay nhau rời khỏi Arsenal thời gian tới. Mức phí dành cho Butland chỉ rơi vào khoảng 1 triệu bảng.

MU không kiện tấm thẻ đỏ của Vidic

* MU không khiếu nại về án treo giò của Vidic: Tháng trước, tại chuyến làm khách của Otelul Galati trong khuôn khổ vòng bảng Champions League, trung vệ Vidic đã phải nhận thẻ đỏ. Có lẽ do động tác của Vidic hơi thô bạo nên Uỷ ban kỷ luật của UEFA đã đưa ra án phạt cấm thi đấu 2 trận chứ không phải một trận như bình thường. Tuy nhiên, UEFA cho phép MU được quyền khiếu kiện. Nếu thành công thì Vidic vẫn chỉ nghỉ 1 trận (và anh đã thi hành ở trận lượt về với Otelul Galati sau đó 2 tuần) nhưng nếu thất bại, Vidic có nguy cơ bị phạt nặng thêm. Sau một hồi suy tính, Man Utd đã quyết định không kiện cáo, mặc cho trận tới gặp Benfica, đối thủ đáng gờm nhất tại bảng đấu, có ý nghĩa vô cùng quan trọng cho tấm vé đi tiếp. Có lẽ Sir Alex đã tính toán đầy đủ phương án thay thế Vidic nên mới không cần phải mạo hiểm ở vụ việc Vidic.

* Barca để mắt tới sao trẻ người Thuỵ Sĩ: Từ đầu mùa, Ricardo Rodriguez, hậu vệ trái mới 19 tuổi đã thi đấu vô cùng ấn tượng trong màu áo CLB Zurich cũng nhu ĐTQG Thuỵ Sĩ. Tài năng của Rodriguez đã lọt đến tai Barcelona và đội bóng xứ Catalan lập tức cử người theo dõi chặt chẽ bởi theo kế hoạch, HLV Josep Guardiola sẽ phải bổ sung một hậu vệ trái mới trong mùa hè năm sau do Abidal nhiều khả năng sẽ bị đẩy khỏi Nou Camp còn cả Maxwell lẫn Adriano không đáp ứng được yêu cầu. Dù mới ký hợp đồng kéo dài đến năm 2015 với Zurich nhưng được biết, chỉ cần khoảng 5 triệu Euro là Barca sẽ có được sự phục vụ của cầu thủ này.

* PSG nhòm ngó Adel Taarabt: Được Tottenham đưa về vào năm 2007 nhưng tiền vệ người Ma Rốc chỉ bắt đầu thành danh ở đảo quốc sương mù sau khi đầu quân cho QPR vào mùa hè năm ngoái. Nhờ đóng góp to lớn của Taarabt mà QPR đã được thăng hạng Premier League nên nhiều đội bóng bắt đầu chú ý đến Taarabt. Mới đây, gã nhà giàu nước Pháp PSG đã tiết lộ ý định đưa Taarabt tới thành Paris và họ sẽ sớm gửi tới QPR lời đề nghị 20 triệu bảng đầy hấp dẫn.

* "Man City sẽ trượt chân trong cuộc đua đến ngôi vô địch": Đó là khẳng định của Michael Owen. Tiền đạo người Anh bày tỏ quan điểm: "Man City đang dẫn đầu và chơi thứ bóng hay nhất trong nhiều năm trở lại đây. Họ đã đánh bại chúng tôi (MU) một cách thuyết phục ở giải quốc nội nhưng nên nhớ, hồi đầu mùa, chúng tôi đã hạ gục họ như thế nào tại trận chung kết Community Shield. Họ đang bất bại nhưng sớm muộn sẽ phải rơi vào thời kỳ suy thoái và khi đó, chúng tôi sẽ vượt lên. Đặc biệt trong giai đoạn Giáng sinh và năm mới, MU thường có thói quen bứt phá rất nhanh. Hãy cùng chờ xem".

* Carragher sẽ trở lại vào cuối tuần này: Đội phó của Liverpool đã vắng mặt trong 2 trận gần đây vì lý do chấn thương và theo Steve Clarke, trợ lý của HLV trưởng Kenny Dalglish, trung vệ 33 tuổi này đã có thể tập luyện trở lại và nếu mọi việc tiến triển tốt đẹp, Carragher sẽ có mặt trong đội hình xuất phát ở cuộc đại chiến với Chelsea tại Staform Bridge vào cuối tuần. Đây thực sự là một tin mừng cho đội bóng vùng Merseyside vì Carragher luôn là một trụ cột quan trọng tại hàng thủ.

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X