Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 16/1): "Quỷ đỏ" Dimitar Berbatov rộng đường trở lại nước Đức

Thứ Hai 16/01/2012 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 16/1.

* Liverpool săn đón Jermain Defoe: HLV Kenny Dalglish hiện khá đau đầu về hàng công khi mà bản hợp đồng đắt giá Andy Carroll thể hiện quá tệ còn Luis Suarez đang phải thụ án treo giò 8 trận. Thậm chí, kể cả Suarez có trở lại, ông vẫn cần bổ sung thêm chân sút nhằm san sẻ bớt gánh nặng với cầu thủ người Uruguay. Bởi thế, Dalglish đã nhắm tới Defoe, tiền đạo đang bị thất sủng Tottenham. Bản thân Defoe cũng muốn chuyển đến một đội bóng có thể trao cho anh nhiều cơ hội thi đấu để Defoe chứng tỏ được năng lực, hòng lọt vào thành phần ĐT Anh tham dự VCK Euro 2012. Dự kiến, The Kop sẽ gửi tới Spurs đề nghị trị giá 10 triệu bảng dành cho Defoe.

* Berbatov rộng đường trở lại nước Đức: Dù đã có được 6 bàn thắng trong 3 trận liên tiếp tại Premier League hồi cuối tháng 12 nhưng chỗ đứng của Berbatov ở Man Utd vẫn chẳng cải thiện hơn bao nhiêu. Hợp đồng của tiền đạo người Bungari sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay và chẳng có dấu hiệu nào cho thấy nó sẽ được gia hạn. Ban đầu, Berbatov định cố ở lại Old Trafford cho đến khi nào được MU đề nghị ký hợp đồng mới hoặc trở thành cầu thủ hoàn toàn tự do song trước sự mời mọc của không ít đội bóng, đặc biệt từ nước Đức, nơi anh từng có quãng thời gian chơi bóng hết sức tươi đẹp, nhiều khả năng Berbatov sẽ đổi ý. Được biết, Bayern Munich sẵn sàng bỏ ra 8 triệu bảng để ngay lập tức có sự phục vụ của chân sút 30 tuổi này. Trong khi theo một nguồn tin khác, hôm qua, Berbatov và người đại diện bị bắt gặp đang hiện diện ở đội bóng cũ Bayer Leverkusen. Tất nhiên, mục đích của chuyến đi không đơn giản chỉ là viếng thăm thông thường.

* Fernando Torres tin tưởng sẽ sớm nổ súng trở lại: Dù cho mùa này, El Nino đang thi đấu không đến nỗi nào (cầu thủ kiến tạo bàn thắng nhiều thứ 2 đội bóng sau người đồng hương Juan Mata) nhưng xét trên tư cách một tay săn bàn đơn thuần thì Torres để lại quá nhiều thất vọng khi mới đóng góp đúng 4 bàn cho The Blues. Dẫu vây, chân sút người TBN khẳng định anh sẽ máu chóng tìm lại cảm giác ghi bàn: "Tất nhiên, nhiệm vụ đầu tiên của một tiền đạo là ghi càng nhiều bàn càng tốt. Tôi hy vọng sẽ lại tìm được bản năng sát thủ đỉnh cao như ngày nào. Thực ra, ở Chelsea, tôi đang được giao nhiều nhiệm vụ khác chứ không đơn thuần chỉ là chăm chăm tìm cách lậpc ông. Dù gì, cứ góp được công sức vào thành công của đội bóng là tôi mãn nguyện lắm rồi".

* Andres Iniesta phủ nhận chuyện "ăn vạ": Hiện giờ, chưa một ai dám khẳng định Iniesta thực sự đã đóng kịch hay bị trọng tài đổ oan trong chiến thắng 3-1 trước Betis vào đêm qua (tiền vệ này bị đốn ngã trong vòng cấm và thay vì một quả phạt 11m, trọng tài lại dành tấm thẻ vàng cho Iniesta). Mới đây, nhân vật chính của vụ việc quyết định lên tiếng: "Tôi không hề ngã vờ mà đích thị đã bị đối thủ phạm lỗi trái phép. Rất may, pha bóng đó không gây tác động lên kết quả của trận đấu, bằng không, chẳng hiểu mọi việc sẽ còn tiến triển đến đâu".

* PCT Galliani vẫn hào sảng về AC Milan: Nhà ĐKVĐ Serie A đã chính thức mất ngôi đầu bảng vào tay Juventus sau khi thất bại trong trận derby thành Milano dù được chơi với tư cách đội chủ nhà. Tuy nhiên, phó chủ tịch CLB, Adriano Galliani không có vẻ gì phiền muộn về thất bại này: "Chúng tôi đã thua nhưng giờ vẫn hơn họ (Inter) tới 5 điểm và chỉ kém đội bóng dẫn đầu đúng 1 điểm mong manh. Tại một giải đấu đường trường, BXH mới là tiêu chí quan trọng nhất. Việc thua một trận đấu chưa chắc đã ảnh hưởng đến cục diện chung và thất bại trước Inter xét cho cùng chẳng khác gì so với thua Cagliari hay Novara (những đội trung bình yếu của Serie A - PV). Chỉ khi nào Inter qua mặt được chúng tôi thì mới là vấn đề đáng bàn".

* "Việc được tham dự Champiosn League sẽ tạo ra một sức hút cực lớn cho PSG": Đó là nhận định của Leonardo, đương kim Giám đốc thể thao của "gã nhà giàu" mới nổi trong làng bóng đá Pháp cũng như châu Âu. Cựu danh thủ người Brazi, từng nhiều năm làm việc ở Italia trên cả tư cách cầu thủ lẫn HLV (cho hai đội bón thành Milano), bộc bạch: "Thực sự PSG đang gặp quá nhiều khó khăn trong chuyện thu hút nhân tài bởi thế đội bóng cần phải có được thành tích nhất định để từ đó mới dễ hoạt động hơn trên TTCN. Có thể đảm bảo nếu PSG được tham dự Champions League mùa tới thì chúng tôi sẽ thuyết phục được vài ngôi sao sáng giá đồng ý gia nhập đội bóng". Hiện giờ, PSG đang dẫn đầu Ligue 1 nên mục tiêu mà Leonardo vừa tiết lộ có lẽ sẽ được hoàn thành.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X