Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 1/6): Owen chính thức gia hạn hợp đồng với MU

Thứ Tư 01/06/2011 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 1/6.

* Aston Villa tìm người thay thế Gerard Houllier: Do những vấn đề liên quan đến sức khoẻ cũng như thành tích không tốt của đội bóng mùa vừa rồi, nhiều khả năng Houllier sẽ không còn đảm nhận chức vụ HLV trưởng Aston Villa. Được biết CLB này sẵn sàng trả khoản tiền đền bù hợp đồng 5 triệu bảng cho Houllier. Hiện thời, ban lãnh đạo đang lên danh sách một loạt gương mặt sáng giá có thể thay thế Houllier, trong đó nổi bật nhất là Mark Hughes, cựu cầu thủ MU và đang dẫn dắt Fulham. Hughes cũng từng làm HLV tại Blackburn và đặc biệt ở Man City.


Michael Owen đuợc ở lại MU như ước nguyện

* Owen gắn bó với MU thêm một năm: Vậy là, ao ước bấy lâu nay của Michael Owen đã trở thành hiện thực. Đội bóng thành Manchester đã chính thức quyết định giữ anh ở lại cho đến mùa hè năm sau chứ không để anh ra đi thành người tự do sau khi bản hợp đồng 2 năm đáo hạn vào tháng tới. Xem ra, Sir Alex vẫn coi Owen là "quân bài dự trữ" cần thiết dù rằng mùa bóng vừa qua, tiền đạo này đóng góp rất ít cho đội bóng. Trên website của MU, HLV Ferguson bày tỏ: "Michael vẫn chứng tỏ được đẳng cấp của mình. Cậu ấy đã không được trao nhiều cơ hội ra sân bởi đơn giản Chicharito thi đấu quá xuất sắc, lại phối hợp cực kỳ ăn ý với Rooney. Thật vui mừng khi Owen đồng ý ở lại MU thêm một năm và mùa tới, tôi sẽ tạo điều kiện thi đấu thường xuyên hơn cho cậu ấy". Còn Owen thì tỏ ra cực kỳ hồ hởi: "Tôi rất mừng khi lại được cống hiến cho MU. Chẳng có gì tuyệt vời bằng khi tôi được sát cánh cùng những cầu thủ đẳng cấp, thi đấu dưới sự dẫn dắt của một chiến lược gia phi thường và được hàng triệu fan hâm mộ tán thưởng. Tôi đang rất nóng lòng chờ đón mùa bóng mới".

* Mario Balotelli dính chấn thương khi trở về làm nghĩa vụ quốc gia: Đại diện của Liên đoàn bóng đá Italia đã xác nhận tiền đạo 20 tuổi gốc Phi đã gặp phải chấn thương đầu gối trong lúc luyện tập cùng đồng đội chuẩn bị cho loạt trận sắp tới (vòng loại Euro 2012 và giao hữu quốc tế). Theo đó, tình trạng chấn thương của Super Mario sẽ chỉ được xác định cụ thể trong vòng một vài ngày tới. Mùa vừa qua, Balotelli cũng vài lần bị chấn thương hành hạ, khiến anh không thể đóng góp nhiều cho Man City.

* Wayne Rooney thần tượng Roger Federer: Dù mọi tâm trí R10 đều dành trọn vẹn cho bóng đá nhưng tiền vệ người Anh còn có một sở thích khác: môn quần vợt. Mới đây, Rooney đã tiết lộ rằng tay vợt người Thuỵ Sĩ từng 16 lần giành Grand Slam, Roger Federer chính là thần tượng của anh. Rooney đặc biệt ngưỡng mộ phong cách Federer thi đấu trên sân và những chiến tích phi thường có được trong sự nghiệp. Tiền đạo rất mong có ngày được gặp gỡ thần tượng.

* Sam Allardyce chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng West Ham: Đội bóng thành London đã đặt niềm tin vào Sam Allardyce trong tham vọng giành quyền trở lại Premier League vào mùa tới. West Ham vừa mới công bố quyết định bổ nhiệm với công chúng. Big Sam chẳng phải là gương mặt gì quá xa lạ ở đảo quốc sương mù. Ông từng làm việc ở một vài đội bóng của giải Ngoại hạng như Bolton, Newcastle, Blackburn. Tháng 12 năm 2010, nhiều người đã choáng váng khi Allardyce bất ngờ bị Blackburn sa thải. Với tài năng của Big Sam cùng năng lực hiện có, xem ra West Ham không khó để đạt được mục tiêu đề ra.

* Barcelona thất bại trong nỗ lực chiêu mộ hậu vệ trẻ Jose Angel: Mới 21 tuổi và chỉ khoác áo một đội bóng trung bình của La Liga, Sporting Gijon nhưng Angel đang rất được chú ý đến, thậm chí ngay cả ông lớn Barcelona cũng rất muốn sở hữu Angel. Sau trận chung kết Champions League, giám đốc thể thao của Barcelona, Andoni Zubizarreta cùng phó chủ tịch Josep Bartomeu đã gặp gỡ những người đồng cấp bên phía Gijon để bàn về vụ chuyển nhượng. Tuy nhiên, hai bên không thống nhất được mức giá khi Gijon nhất quyết đòi 4.5 triệu Euro trong khi Barca chỉ chịu chi ra có 2 triệu. Nếu Barca không quyết liệt thì rất có thể, Angel sẽ sớm lọt vào tay đội khác.

Game Pro - Đừng chần chờ!
Hãy soạn:
MGB 127 gửi 6789
Để tìm các nhà khoa học bị bắt cóc và đưa Ma Vương cùng đồng bọn của hắn trở lại sâu trong lòng đất. Một game nhập vai tuyệt vời trên con đường tới địa ngục trong game Tiếng chuông địa ngục. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn

Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X