Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 15/4): Capello chưa thôi "cay cú" Mourinho

Thứ Sáu 15/04/2011 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 15/4 của chuyên trang Bongda24h.

* Arsenal liên tiếp đón tin vui: "Pháo thủ" thành London đang ráo riết bám đuổi MU trong tham vọng lật đổ để bước lên ngai vàng Premier League, chấm dứt quãng thời gian 7 năm trắng tay. Vì thế, trong thời khắc quyết định này, việc đón thêm một trụ cột trở lại sau chấn thương hẳn là điều rất đáng mừng. Wenger vừa mới khẳng định trung vệ Johan Djourou và Wojciech Szczesny đã tiến triển rất nhanh và sắp sửa đủ điều kiện ra sân thi đấu trở lại dù ban đầu, họ được xác định có nguy cơ nghỉ thi đấu đến hết mùa. Arsenal luôn phải đối diện với tình trạng khủng hoảng trung vệ còn vấn đề thủ môn đã quá rõ ràng. Almunia chỉ còn là cái bóng của chính mình trong khi Lehmann chỉ là giải pháp tình thế. Cả Djourou lẫn Szczesny đều đã thể hiện rất tốt mùa này và sự tái xuất của họ sẽ giúp hàng phòng ngự Arsenal mạnh lên đáng kể.


Capello chưa hết ấm ức Jose Mourinho

* Capello chưa hết căm tức Mourinho: Còn nhớ cách đây vài tuần, Mourinho từng tuôn ra vài lời đụng chạm Capello đại ý rằng: nhờ có ông từ chối lời mời của ĐT Anh mà chiến lược gia người Italia mới có cơ hội nắm lấy nó. Tất nhiên, Don Fabio đời nào chịu yên mà liên tiếp có sự đáp trả. Những tưởng vụ việc đã êm xuôi thì mới đây, ông lại quyết định xới nó lên theo đúng cách "bắt chước" lại tuyên bố của Mourinho. Theo Capello, Real Madrid từng mời ông trở về thành Madrid hồi năm ngoái nhưng ông đã không đồng ý do cảm thấy quá mạo hiểm (nói như vậy, chẳng khắc nào bảo Mourinho cũng là chỉ "hưởng xái" của Capello mà thôi).

* Hiddink không dễ quay lại Chelsea: Trong kế hoạch cải tổ Chelsea vào mùa giải tới, chủ tịch Roman Abramovich luôn đặt cái tên Guus Hiddink lên hàng đầu. Thầy phù thuỷ người Hà Lan từng có 3 tháng đảm nhận rất thành công chức vụ HLV The Blues ở mùa giải 2008-2009 và thu phục được cảm tình của tỷ phú người Nga. Do đó, Abramovich rất muốn mời Hiddink tới Chelsea, có thể không phải trong vai trò HLV mà sẽ là ở một cương vị khác như giám đốc kỹ thuật. Tuy nhiên, Hiddink đang làm HLV trưởng ĐT Thổ Nhĩ Kỳ và Liên đoàn bóng đá nước này vừa khẳng định sẽ buộc Hiddink phải tôn trọng hết hợp đồng (còn hạn một năm nữa) chứ không bao giờ có chuỵện cho phép ông ra đi.

* Man City sắp có được Alexis Sanchez: Tiền vệ 22 tuổi người Chile đang là một trong những ngôi sao trẻ đình đám nhất Chile. Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Udinese, Alexis đã có thể nghĩ tới môt chân trời mới. Ngoài các CLB ở Italia thì không ít đội bóng Anh cũng rất muốn có được sự phục vụ của Alexis nhưng có vẻ ưu thế đang thuộc về Man City. Bằng nguồn tiền tưởng như vô tận từ các ông chủ, Man xanh dư sức đáp ứng mức giá cao ngất mà Udinese đưa ra. Được biết, 30 triệu bảng sẽ là lời đề nghị của Man City gửi tới Udinese.

* Fiorentina muốn có "hàng thải" của Juventus: Mohamed Sissoko chắc chắn sẽ phải rời khỏi đội bóng thành Turin vào cuối mùa giải này do phong độ kém cỏi tuy nhiên tiền vệ người Mali sẽ không lo rơi vào cảnh thất nghiệp lâu bởi Fiorentina đang muốn chiêu mộ tiền vệ 26 tuổi này nhằm làm dự phòng cho trường hợp Riccardo Montolivo sẽ rời khỏi đội bóng. Sissoko nổi lên từ rất sớm và từng khoác áo vài đội bóng lớn như Valencia, Liverpool trước khi đến Juve vào năm 2008. Sissoko đã thi đấu khá thành công trong quãng thời gian đầu nhưng sau đó dần sụt giảm.

* Barcelona đòi bồi thường 6 triệu Euro: Hồi đầu tháng 3, đài truyền thanh COPE đã hùng hồn khẳng định đội bóng xứ Catalan sử dụng doping bất hợp pháp. Ngay sau đó, COPE đã phải đưa ra lời đính chính nhưng không thể làm hài lòng Barcelona. Ban lãnh đạo Barca đã quyết định khởi kiện COPE ra toà và đòi đài này phải bồi thường danh dự bị tổn hại bằng số tiền hơn 6 triệu Euro. Xem ra nếu không có bằng chứng xác đáng thì cơ hội thắng kiện của COPE là rất thấp.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X