Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 15/3): "Muốn ăn ba lần nữa, MU phải được nâng tầm"

Thứ Ba 15/03/2011 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 15/3 của chuyên trang Bongda24h.

* Blackburn nuôi tham vọng chiêu mộ Bendtner: Những ông chủ mới người Ấn Độ đang đề ra những kế hoạch to tát để bắt đầu "nâng tầm" Blackburn từ mùa giải tới. Một trong số đó là mạnh tay chi tiền chiêu mộ ngôi sao. Thực ra, Blackburn rất khoái những cái tên tầm cỡ như Kaka, Ronaldinho, Beckham nhưng khả năng thành công xem ra cực nhỏ. Vì thế, "Hoa hồng" sẽ tập trung vào các mục tiêu thiết thực hơn như Nicklas Bendtner. Tiền đạo người Đan Mạch đã nhiều lần tuyên bố sẽ rời khỏi Arsenal nếu không được đội bóng đảm bảo một vị trí thường xuyên trong đội hình chính thức. Được biết Blackburn sẽ đưa ra giá 15 triệu bảng cho Bendtner cùng một mức lương hấp dẫn.


Alex Ferguson muốn các học trò tập trung tối đa trong giai đoạn còn lại ủa mùa giải

* Sir Alex kêu gọi các học trò phải nỗ lực hơn nếu muốn lần thứ 2 đoạt "cú ăn ba": Hiện giờ, MU vẫn đang có cơ hội tái lập chiến tích lịch sử của mùa giải 1998-1999: giành trọn bộ 3 danh hiệu lớn (Premier League, Champions League, cúp FA). Theo HLV Alex Ferguson thì MU hoàn toàn làm được điều này, một khi phấn đấu hết mình: "Đội bóng cần phải bước lên một tầm cao mới. Đây là một quãng thời gian quan trọng khi đội bóng đang phải tham dự cả 3 giải đấu. Yếu tố then chốt là mọi cầu thủ đều phải khoẻ mạnh và sẵn sàng ra sân. Không quan trọng có bao nhiêu cầu thủ dính chấn thương ở quãng thời gian trước đó, điều cần nhất, họ sẽ kịp bình phục đúng lúc. Có được điều này, cơ hội thành công sẽ tăng lên. Ngoài ra, các cầu thủ cần phải thể hiện nhiều hơn nữa nếu muốn đăng quang ở Premier League và tiếp đó hướng tới mục tiêu cao xa hơn: cú ăn ba thứ hai".

* Chưa thể ấn định ngày diễn ra trận derby thành Manchester tại bán kết cúp FA: Lá thăm run rủi đã khiến hai đội bóng thành Manchester phải loại bỏ nhau để giành lấy một tấm vé tham dự trận chung kết giải đấu lâu đời nhất thế giới. Tuy nhiên, đến giờ, FA chưa thể quyết định ngày sẽ diễn ra trận đấu (thứ 7 16/4 hoặc Chủ nhật 17/4) mà vẫn đang chờ đợi số phận của Man City tại Europa League. Nếu họ vượt qua vòng 1/8 (thua Dynamo Kiev 0-2 ở trận lượt đi) thì trận bán kết sẽ tổ chức vào Chủ nhật nhằm giúp Man xanh có thêm một ngày nghỉ ngơi từ cúp châu Âu. Ngược lại, trận đấu sẽ diễn ra trước 1 ngày.

* Ancelotti cảnh báo các học trò: Với chiến thắng 2-0 ở lượt đi ngay trên sân đối phương, coi như Chelsea đã chạm một tay vào tấm vé lọt vào tứ kết Champions League tuy nhiên, chiến lược gia Carlo Anlelotti vẫn rất thân trọng. Trước trận lượt về diễn ra vào đêm mai, Ancelotti yêu cầu các học trò không được phép chủ quan hay có dấu hiệu thoả mãn quá sớm bởi vẫn còn 90 phút thi đấu nữa và mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.

* Lionel Messi nỗ lực bình phục để ra sân vào cuối tuần: Tại trận hoà 1-1 với Sevilla ở vòng 28, "Quả bóng vàng FIFA" đã gặp phải một chấn thương nhẹ ở đầu gối sau một pha va chạm với thủ thành Javi Varas. Các bác sĩ của Barcelona đã khẳng định vết thương không quá nghiêm trọng tuy nhiên, Messi chưa chắc đã có thể tham dự trận đấu với Getafe vào cuối tuần này. Tất cả sẽ tuỳ thuộc vào sự tiến triển về mặt sức khoẻ trong vài ngày tới. Nếu Messi không thể ra sân, đây sẽ là tổn thất đáng kể của Guardiola khi mà cách biệt với Real chỉ còn 5 điểm.

* "Đến một ngày, Jack Wilshere sẽ là đội trưởng ĐT Anh": Đó là lời khẳng định của đương kim HLV trưởng Fabio Capello. Theo nhà cầm quân người Italia thì tài năng trẻ của Arsenal hội tụ đủ mọi tiềm năng của một người thủ quân ĐTQG: "Wilshere làm tôi nhớ về Bryan Robson (cựu danh thủ người Anh từng có nhiều năm khoác áo MU). Tôi chưa thấy một tiền vệ nào ở cùng độ tuổi lại xuất sắc hơn Wilshere. Cậu ta đã có màn trình diễn không thể tin nổi trước một đối thủ tầm cỡ như Barcelona. Thời gian qua, Wilshere đã trưởng thành vượt bậc. Thực sự, mới chỉ trực tiếp dẫn dắt Wilshere vài trận nhưng tôi đã bị thuyết phục hoàn toàn".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X