Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 15/3): Man Utd quan tâm đến "cục nợ" của Real

Thứ Năm 15/03/2012 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 15/3.

* Rosicky ở lại Arsenal vì tình yêu: Tưởng như, tiền vệ người CH Séc không còn tương lai ở Emirates nhưng phong độ ấn tượng mấy tuần gần đây đã giúp Rosicky nhận được một món quà vô giá từ Arsenal: bản hợp đồng mới. Song chính cầu thủ 31 tuổi này mới cho biết anh đã thẳng thừng từ chối hai lời đề nghị khủng từ Trung Quốc và Nga bởi muốn tiếp tục gắn bó với màu áo Arsenal. Theo Rosicky, anh vẫn còn nhiều đam mê cống hiến ở môi trường bóng đá đỉnh cao chứ chưa thích ra sân chỉ vì tiền.

Nuri Sahin là người phù hợp với Man Utd?

* Man Utd quan tâm đến "hàng kém chất lượng" của Real: Gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào mùa hè năm ngoái sau khi để lại ấn tượng trong màu áo Dortmund, giúp CLB đoạt chức vô địch Bundesliga 2010-2011, tuy nhiên Nuri Sahin gần như chẳng để lại được bất cứ một dấu ấn nào. Bên cạnh lý do chấn thương thì tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ gốc Đức cũng chẳng thuyết phục được Jose Mourinho trong các buổi tập. Bên cạnh đó, cần phải thừa nhận một thực tế, Real không hề thiếu tiền vệ tổ chức nên xem ra, việc Sahin ra đi chỉ còn là vấn đề thời gian và Los Blancos hẳn nhiên cũng chẳng còn mặn mà gì với Sahin. Được biết, Sir Alex Ferguson đã bắt đầu nhòm ngó Sahin. Ai cũng biết, vấn đề "tìm kiếm nhạc trưởng mới" đang hết sức nhức nhối ở đội bóng thành Manchester mà Sahin xét về nhiều phương diện khá phù hợp với Man Utd: năng lực không tồi, trẻ trung (23 tuổi) và khả năng chiêu mộ thành công rất cao.

* Ronaldo còn lâu mới chia tay Real Madrid: Siêu sao người Bồ Đào Nha luôn là cầu thủ số 1 đội bóng thành Madrid và đóng góp không biết bao nhiêu công sức cho Real. Vì thế, có họa "điên", Los Blancos mới chịu bán gương mặt từng làm tiêu tốn của họ số tiền kỷ lục thế giới (hơn 80 triệu Euro), nhất là khi tiền bạc với Real chưa bao giờ là vấn đề quá lớn. Tuy nhiên, trong việc chuyển nhượng, vai trò của bản thân cầu thủ cũng rất quan trọng. Một khi họ muốn ra đi thì đội bóng xem ra không dễ ngăn cản. Nhưng về khoản này, Real có thể an tâm hoàn toàn. Hôm vừa rồi CR7 đích thân khẳng định lại một lần nữa: "Mỗi mùa, tôi đều có được sự tiến bộ. Tại một đội bóng như Real, nếu không tự hoàn thiện mình, tôi rất khó kiếm được vị trí. Ở đây, tôi học hỏi được rất nhiều điều cộng thêm bầu không khí đội bóng như một gia đình, mọi người rất thân thiện. Liệu tôi có thể tìm được một nơi nào tốt hơn thế".

* "Nếu Man City trắng tay mùa này, đó là một thất bại kinh khủng": Tiền vệ Nigel De Jong đã phát biểu như vậy trên tờ The Sun. Cầu thủ người Hà Lan bày tỏ: "Chúng tôi vẫn còn cơ hội ở hai giải đấu nữa và con đường duy nhất mà Man City phải đi theo từ này đến cuối mùa là phải giành bắng được một trong 2 danh hiệu. Man City đã, đang và sẽ chiến đấu vì những chiếc cúp nên toàn đội chắc chắn sẽ thất vọng nếu chẳng may rơi vào cảnh trắng tay, nhất là khi mùa trước, Man City đã mang về chiếc cúp FA, danh hiệu đầu tiên sau hàng chục năm".

* Inter nhắm HLV trưởng ĐTQG Italia?: Dù chủ tịch Massimo Moratti luôn tuyên bố vẫn dành sự ủng hộ tuyệt đối cho HLV đương nhiệm Claudio Ranieri nhưng hãy tin rằng, khả năng Inter thay HLV vào mùa hè lên đến 99% vì rõ ràng, Nerazzurri cần một người tài ba hơn Ranieri thì mới mong tìm lại được thời kỳ đỉnh cao. Theo một nguồn tin từ Italia, thì hiện tại Nerazzurri đang tỏ ý quan tâm tới Cesare Prandelli, đương kim HLV trưởng ĐTQG Italia. Mặc cho hợp đồng của Prandelli còn hạn tới năm 2014 nhưng trong trường hợp, Azzurri không đạt thành tích tốt tại VCK Euro 2012 thì chiến lược gia này hoàn toàn phải đối diện với nguy cơ mất việc.

* Daniel Alves muốn gắn bó trọn đời với Barcelona: Trước khi đến xứ Catalan, Alves đã được đánh giá rất cao nhưng chính xác nhờ Barca mà cầu thủ người Brazil mới đạt đến tầm vóc, đẳng cấp như hiện nay (hậu vệ phải số 1 thế giới). Tại đây, anh cũng có cơ hội giành biết bao danh hiệu cao quý nên Alves càng có "cớ" yêu mến đội bóng hơn. Hợp đồng hiện tại của Alves còn lâu mới kết thúc ( năm 2015, khi Alves 31 tuổi) nhưng ngay từ lúc này, anh đã tuyên bố sẽ quyết tâm "bám trụ" ở Barca càng lâu càng tốt và nếu mọi chuyện diễn ra tốt đẹp, chắc chắn anh sẽ kết thúc sự nghiệp trong màu áo Barca.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X